Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 565 mục. Trang 18/38.

BÁN HÀNG TRÊN AMAZON TỪ A - Z (Hết hàng)
Tác giả: Giàng Thuận Ý
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043290493 | Giá: 77,600 đ)
Bạn đang băn khoăn: + Cần phải làm gì để bắt đầu bán hàng trên Amazon! + Sản phẩm của bạn có bán được trên Amazon không? + Cơ cấu chi phí, lợi nhuận như thế nào? + Đối thủ cạnh tranh là ai? Thị trường đang đi theo xu hướng nào? + Phương pháp tối ưu giúp cạnh tranh trên thị trường là gì? + Các chiến lược ra mắt sản phẩm, chiến lược Marketing là gì? + Xử ...

MARKETING DU KÍCH TRÊN INTERNET - "CẨM NANG TÁC CHIẾN DÀNH RIÊNG CHO THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM" (Hết hàng)
Tác giả: Jay Levinson - Jeannie Levinson. Dịch giả: Đinh Nhật Lê
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246927366 | Giá: 108,000 đ)
MARKETING DU KÍCH TRÊN INTERNET là một phương án hiệu quả giúp bạn “bùng nổ” trên các phương tiện truyền thông xã hội và internet như Google, Facebooks, Tiktok, Instagram, Email… Với chi phí thấp và phương pháp đầy sáng tạo, marketing du kích sẽ giúp bạn thu hút được sự chú ý của khách hàng, làm họ bất ngờ, từ đó ...

CONTENT BẠC TỶ (Hết hàng)
Tác giả: Diệp Tiểu Ngư. Dịch giả: Hương Nghi
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066688789 | Giá: 111,750 đ)
CONTENT BẠC TỶ sẽ chỉ ra cho bạn 4 bước cụ thể để xây dựng chiến dịch viết một bài quảng cáo chuyên nghiệp: “Nói những gì - Nói với ai - Nói ở đâu - Nói thế nào”. Nói một cách dễ hiểu hơn thì chính là xem khách hàng là đối tượng để tán gẫu, chúng ta áp dụng đúng bốn điều trên sẽ khiến cuộc trò chuyện đạt được hiệu ...

MARKETING DU KÍCH REMIX CHO DOANH NGHIỆP TỪ A ĐẾN Z (Hết hàng)
Tác giả: Jay Levinson - Jeannie Levinson. Dịch giả: Thùy Dương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246927342 | Giá: 135,000 đ)
Bạn có biết vì sao Jay Conrad Levinson và David E. Perry dùng từ du kích trong tất cả tựa sách và trong các buổi trò chuyện của họ không? Đó là vì người du kích biết theo đuổi những mục tiêu thông thường theo những cách khác thường.   MARKETING DU KÍCH REMIX là một bản phối Remix phù hợp với sự thay đổi chóng mặt của công nghệ ...

TIẾP THỊ CHO THẾ HỆ Z: KHAI THÁC LỢI THẾ CỦA THẾ HỆ NHỮNG NGƯỜI GÂY ẢNH HƯỞNG - ĐÔNG ĐẢO (Hết hàng)
Tác giả: Jeff Fromm - Angie Read. Dịch giả: Hoàng Long
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974170532 | Giá: 108,000 đ)
Thế hệ Z là những người sinh từ 1996-2010. Đây là thế hệ những người tiêu dùng mới, đông đảo, có hành vi tiêu dùng rất khác biệt và đòi hỏi cao. Năm 2020, thế hệ Z chiếm khoảng 40% người tiêu dùng trên thế giới. Doanh nghiệp nào sớm bắt kịp tâm lý và tiếp thị được cho thế hệ Z sẽ gặt hái được nhiều thành công, trong hiện tại lẫn tương lai. TIẾP ...

NGHỀ THUYẾT PHỤC - CHUYỆN ĐỜI - CHUYỆN NGHỀ CỦA BẬC THẦY PR (Hết hàng)
Tác giả: Harold Burson. Dịch giả: Thiên Khôi
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974169796 | Giá: 123,750 đ)
Harold Burson, người được PRWeek mô tả là “nhân vật nhiều ảnh hưởng nhất của ngành  PR trong thế kỷ 20”, có lẽ là cái tên nổi bật nhất trong ngành này hiện nay. Nhà sáng lập của Burson-Marsteller khổng lồ đã có một sự nghiệp 70 năm lừng lẫy, xây dựng một tập đoàn toàn cầu từ một công ty tư vấn chỉ có một người. Trong cuốn hồi ký hấp dẫn ...

VỠ LÒNG VỀ KINH DOANH - BUSINESS FOR BEGINNERS (Hết hàng)
Tác giả: Lara Bryan & Rose Hall. Dịch giả: Quỳnh Chi.
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935235227316 | Giá: 104,250 đ)
Cuốn sách giải thích mọi vấn đề cơ bản nhất của kinh doanh, theo cách dễ hiểu nhất như kinh doanh là gì, tại sao chúng ta cần kinh doanh, bắt đầu kinh doanh như thế nào, sản phẩm, bán hàng, những người làm trong ngành kinh doanh, cách phát triển doanh nghiệp… Qua cuốn sách này, bạn có thể tìm được tất cả những kiến thức nền tảng cần thiết để khởi sự doanh nghiệp của ...

BRAND STORY - THỔI HỒN THƯƠNG HIỆU LÀM TRIỆU NGƯỜI MÊ (Hết hàng)
Tác giả: David Aaker. Dịch giả: Nguyễn Nụ
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246927083 | Giá: 105,000 đ)
 sẽ hướng dẫn bạn cách thức áp dụng sức mạnh của việc kể chuyện để truyền tải các thông điệp chiến lược trong thời đại truyền thông xã hội bùng nổ hiện nay. Cuốn sách cũng giải thích tại sao việc kể chuyện rất hữu ích - cần thiết - trong việc làm cho thông điệp của bạn trở nên sống động hơn thông qua việc đưa ra các chỉ dẫn và dẫn chứng thành công cụ thể của các ...

BẬC THẦY GIAO DỊCH, CỨ THÍCH LÀ BÁN (TÁI BẢN) (Hết hàng)
Tác giả: Grant Cardone. Người dịch: Nguyễn Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786044020617 | Giá: 93,750 đ)
Việc bán hàng tác động đến tất cả mọi người trên hành tinh này. Khả năng bán hàng, thuyết phục và thương lượng với khách hàng, đối tác, cũng như tạo sự tin tưởng sẽ tác động tới mọi lĩnh vực trong cuộc sống của bạn và quyết định bạn sống tốt đến mức nào. Bất cứ chức danh hoặc địa vị xã hội, vai trò trong công ty, trong đội nhóm của bạn là gì, bạn vẫn ...

HÀNH TRÌNH 28 NGÀY TRỞ THÀNH MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN CHUYÊN NGHIỆP (Hết hàng)
Tác giả: Dương Duy Hùng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246930571 | Giá: 149,250 đ)
Nếu như nghề Môi giới bất động sản (BĐS) ở các nước phát triển luôn nằm trong top nghề được đánh giá cao và có thu nhập tốt thì tại Việt Nam, đội ngũ Tư vấn BĐS có chất lượng không nhiều và thị trường vẫn còn cái nhìn chủ quan về nghề. Một công việc có rất nhiều người bước chân vào nghề nhưng "rụng" cũng không ít, một con đường để bạn giàu có ...

100 PHƯƠNG PHÁP THỰC TIỄN ĐỂ CẢI THIỆN TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Martin Newman và Malcolm McDonald. Dịch giả: Nguyễn Thu Uyên
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786045868058 | Giá: 112,500 đ)
Cuốn sách giúp doanh nghiệp đạt được sự tương tác từ đầu đến cuối của khách hàng trong một thế giới đa kênh. "Điều quan trọng sống còn của khái niệm lấy khách hàng làm trung tâm đó là niềm tin lâu dài vào doanh nghiệp. Cuốn sách của Newman và McDonald đã tạo ra một quan điểm đương đại về việc làm thế nào các doanh nghiệp có thể theo ...

QUẢN TRỊ KINH DOANH DỊCH VỤ TỪ GÓC NHÌN MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: PGS.TS. Hà Nam Khánh Giao - TS. Ao Thu Hoài - ThS. Phạm Quang Vinh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935217109999 | Giá: 123,750 đ)
Việc kiến tạo và marketing giá trị trong bối cảnh dịch vụ tăng trưởng hiện nay và nền kinh tế tri thức đòi hỏi sự hiểu biết về thiết kế và đóng gói các sản phẩm và lợi ích “vô hình”, vận hành dịch vụ chất lượng cao, quy trình quản trị thông tin khách hàng, xây dựng đội ngũ nhân viên trực diện tài năng và được động viên, xây ...

90-20-30 - 90 BÀI HỌC VỠ LÒNG VỀ Ý TƯỞNG VÀ CÂU CHỮ (Hết hàng)
Tác giả: Huỳnh Vĩnh Sơn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870384 | Giá: 146,250 đ)
NGÀNH QUẢNG CÁO QUÁ MAY MẮN. Lúc nào cũng lung linh trong mắt các bạn trẻ yêu sáng tạo. Ai cũng muốn ra trường sẽ hiến bộ não đầy ắp ý tưởng cho một công ty quảng cáo chất chơi nào đó. Nhưng dẫu có được chuẩn bị kĩ càng, giáo trình quốc tế 5 sao đi nữa thì nàng (Quảng) Cáo lúc nào cũng kiêu kì. Ở trường thì học ...

TRUYỀN THÔNG THEO PHONG CÁCH WIN-WIN (Hết hàng)
Tác giả: Phạm Sông Thu
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280905559 | Giá: 104,250 đ)
Câu chuyện khủng hoảng truyền thông đã xảy ra khá lâu ở một tập đoàn kinh doanh trong lĩnh vực hạ tầng các khu công nghiệp nhưng đến nay vẫn còn nguyên giá trị về bài học cho công tác quản trị truyền thông. Ông chủ của tập đoàn này từng là một người giàu nhất nhì trên sàn chứng khoán Việt Nam và cũng là một ông nghị ...

QUY TRÌNH BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP (Hết hàng)
Tác giả: Cory Bray, Hilmon Sorey. Dịch giả: Hà Tiến Hưng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066688550 | Giá: 95,200 đ)
Trong cuốn sách của  tác giả Cory Bray và Hilmon Sorey cung cấp phương hướng để những người có trách nhiệm lập được kế hoạch rõ ràng trong việc huấn luyện đội ngũ kinh doanh, xây dựng văn hóa bán hàng trong toàn tổ chức, gia tăng hiệu quả làm việc và không ngừng cải thiện doanh số. Tại doanh nghiệp, nhân viên bán hàng luôn gắn kết với nhiều đối tượng ...
« 14 | 15 | 16 | 17 | [18] | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]