Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 476 mục. Trang 24/32.

ĐỘT PHÁ TƯ DUY THƯƠNG HIỆU (Hết hàng)
Tác giả: Jeff Rosenblum và Jordan Berg
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935278600749 | Giá: 84,000 đ)
Giới tiếp thị thương hiệu chuyên nghiệp trên khắp thế giới luôn nằm lòng phương châm: “Thương hiệu được gầy dựng bởi các thành tựu, không phải chỉ nhờ vào quảng cáo”, nó lột tả đúng vấn đề, bản chất của tiếp thị từ trước đến nay. Với cuốn sách ĐỘT PHÁ TƯ DUY THƯƠNG HIỆU, hai tác giả Jeff Rosenblum và Jordan Berg đưa ra một luận điểm vừa có ...

KINH THÁNH BÁN HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Jeffrey Gitomer. Người dịch: Thanh Tùng - Thu Huyền
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251409628 | Giá: 139,300 đ)
Chào hàng.... Hầu hết mọi người đều ghét chào hàng. Hầu hết mọi người phải thực hiện chúng. Tại sao không thực hiện tất cả những cuộc chào hàng? Hãy tìm ra những điều thú vị trong công việc chào hàng. Hãy làm cho chúng trở thành một trò chơi. Hãy chơi để chiến thắng. Tất cả những câu trả lời không đều làm bạn đến gần hơn với ...

14,99€ HAY LỜI TỰ THÚ CỦA MỘT COPYWRITER (Hết hàng)
Tác giả: Frédéric Beigbeder. Người dịch: Quỳnh Hoa
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935235215207 | Giá: 69,000 đ)
Tôi tên Octave và tôi mặc đồ hiệu APC. Tôi là dân quảng cáo: vâng, chính tôi là kẻ làm ô nhiễm hành tinh này. Tôi là loại người chuyên bán những thứ khỉ gió cho bạn. Là gã chuyên làm cho bạn mơ về những thứ mà bạn sẽ chẳng bao giờ có. Bầu trời luôn xanh, gái chẳng bao giờ xấu, hạnh phúc hoàn ...

PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG (Hết hàng)
Tác giả: Mike Weinberg. Biên dịch: Trần Dương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935077035131 | Giá: 74,250 đ)
PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG là một cuốn sách về những nguyên tắc cơ bản, những sự thật bất diệt với những chiến lược thực tế đã được đảm bảo sẽ đem lại kết quả mỗi lần thực hiện. Quan trọng nhất, đây là cuốn sách dành cho những người có can đảm làm mọi thứ cần thiết để có được thương vụ mới. Cuốn sách không nhiều lý thuyết. Nó là một hướng ...


GAM7 BOOK 08 - LAUNCHING - ĐỂ KÍCH HOẠT CHIẾN DỊCH MARKETING BÙNG NỔ (Hết hàng)
Tác giả: Nhiều tác giả
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786049815218 | Giá: 123,750 đ)
Trong NO.8 LAUNCHING lần này, GAM7 sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu bức tranh bí ẩn đằng sau nút bấm khởi động chiến dịch Launching: Những nỗ lực nghiên cứu về sản phẩm, thương hiệu, bối cảnh thị trường cùng quá trình lên kế hoạch tiếp cận khách hàng, chọn lựa kênh truyền thông và chuẩn bị cho cú nổ lớn. Để bùng nổ trong Launching là sự tổng hòa của nhiều yếu tố, sự kết hợp ...

CHINH PHỤC ĐỈNH DOANH SỐ - SÁCH GỐI ĐẦU GIƯỜNG CHO NGƯỜI BÁN HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Nguyễn Mạnh Hiền - Sơn Điền Trung
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786045876428 | Giá: 82,600 đ)
Đây được xem là một trong những cuốn sách đầu tiên ở VN hướng dẫn chi tiết các cách thức triển khai hoạt động bán hàng hiệu quả, dẫn dắt người đọc hướng tới việc trở thành một nhà bán hàng xuất sắc. Sách được chia làm tám chương với những nội dung nổi bật và hấp dẫn như: “Thấu hiểu nghề bán hàng”, “Các công cụ bán hàng chiến ...

NGHỆ THUẬT LẤY LÒNG KHÁCH HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Michael J. Maher. Người dịch: Vũ Diệu Hương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066685290 | Giá: 89,250 đ)
NGHỆ THUẬT LẤY LÒNG KHÁCH HÀNG của Michael J. Maher là cuốn sách mà theo Dave Ramsey là, “nếu bạn muốn chiến thắng trong kinh doanh, cuốn sách này sẽ dẫn đường cho bạn”. Còn theo Bog Burg, tác giả cuốn sách NGUỒN GIỚI THIỆU VÔ TẬN và đồng tác giả của cuốn sách NGƯỜI CHO ĐI và NGƯỜI CHO ĐI BÁN ĐƯỢC NHIỀU HƠN đã viết như sau: “Nghệ thuật lấy ...

SỰ TRỖI DẬY CỦA SIÊU LỪA PONZI (TÁI BẢN) (Hết hàng)
Tác giả: Charles Ponzi. Dịch giả: Nguyễn Hạo Nhiên - Nguyễn Hưởng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786049227769 | Giá: 104,000 đ)
Phi vụ thế kỷ của Charles Ponzi đã quá nổi tiếng, tuy nhiên câu chuyện đằng sau con người này vẫn chưa có mấy ai kể lại tận tường. Quyển hồi ký bạn đang cầm trên tay - do chính Charles Ponzi chấp bút - sẽ cho quý độc giả một góc nhìn khác, góc nhìn của người thực hiện phi vụ này. Vượt nghìn dặm đường, rời nước Ý để đặt chân lên đất Mỹ chỉ với 2.5 đô ...

GAM 7 BOOK 07 - TRADE MAKETING - TIẾP THỊ THƯƠNG MẠI (Hết hàng)
Tác giả: Rio
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786045988145 | Giá: 132,000 đ)
Làm thế nào để sản phẩm của bạn tới được tay khách hàng sau những thành công của quá trình làm Marketing thương hiệu? Nếu Brand Marketing nhắm đến khách hàng qua các phương tiện truyền thông, thì Trade Marketing lại quan tâm đến kênh phân phối và người mua hàng tại điểm bán. Nếu Branding giúp bạn "chiến thắng trong tâm trí” ...

22 QUY LUẬT BẤT BIẾN TRONG MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: Al Ries - Jack Trout. Biên dịch: Phạm Đoan Trang - Lê Khánh Vy
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935086843932 | Giá: 48,000 đ)
Sự thành công trong kinh doanh hay của một thương hiệu phụ thuộc rất lớn vào cách tiến hành công tác Marketing. Một chương trình Marketing hiệu quả không phải chỉ cần đựơc lên kế hoạch đầy đủ, thực hiện đúng thời điểm và có nguồn tài chính thuận lợi mà còn phải tuân theo những qui luật Marketing. Cuốn sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing trình ...

PHONG CÁCH PR CHUYÊN NGHIỆP (TÁI BẢN) (Hết hàng)
Tác giả: Hoàng Xuân Phương - Nguyễn Thị Ngọc Châu
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251403749 | Giá: 62,300 đ)
Ngành PR ra đời và nhanh chóng phát triển là một tất yếu khách quan, tạo một môi trường rộng lớn đầy thách thức cho các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo và đóng góp tài năng cho xã hội. Tuy nhiên, trên thực tế ở nước ta hiện nay chưa có nhiều trường lớp chính quy đào tạo chuyên ngành PR một cách bài bản. Phần lớn những chuyên ...

PR VÀ NHỮNG LẦM TƯỞNG (Hết hàng)
Tác giả: Rich Leigh. Người dịch: Linh Chu
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066684842 | Giá: 104,250 đ)
Trong cuốn sách PR VÀ NHỮNG LẦM TƯỞNG, Rich Leigh không chỉ gỡ rối các thắc mắc nhạy cảm nhất về ngành PR, mà còn xem xét lại thực trạng của PR hiện tại, phân tích các mặt tối của nó và làm thế nào để PR có đạo đức + hiệu quả. Trong thời đại tin tức giả tràn lan khiến công chúng và khách hàng đều bị sụt giảm niềm tin với các hoạt động ...

NHỮNG BÀI HỌC ĐẮT GIÁ TRONG BÁN HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Chu Chí Cương. Người dịch: Đỗ Thu Thủy
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936067598230 | Giá: 67,500 đ)
Có thể thấy công việc bán hàng do nhiều mắt xích tiến hành tuần tự hợp thành, mà mỗi mắt xích trong đó đều tồn tại rất nhiều điều cấm kị. Nếu mắc phải những điều này, nhân viên bán hàng nhất định sẽ phải trả giá đắt. Bởi vậy, những ai dấn thân vào nghề bán hàng đều nên biết mình có thể làm gì và không thể ...

DÂN SALE TRÊN ĐƯỜNG CHINH CHIẾN NHỮNG ĐIỀU TRƯỜNG HỌC KHÔNG DẠY BẠN (Hết hàng)
Tác giả: Đỗ Xuân Tùng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047739691 | Giá: 108,000 đ)
Minh Khai trân trọng giới ...
« 20 | 21 | 22 | 23 | [24] | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]