Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 476 mục. Trang 27/32.

TỦ SÁCH NHẬP GIA MARKETING - THIẾT KẾ ĐỂ TĂNG TRƯỞNG - CÁCH COCACOLA KẾT HỢP QUY MÔ VÀ LINH HOẠT (MÀ BẠN CÓ THỂ ÁP DỤNG) (Hết hàng)
Tác giả: DAVID BUTLER, LINDA TISCHLER. Dịch: VIỆT DŨNG, BÍCH NGỌC, THÙY TRANG
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786046832126 | Giá: 103,200 đ)
Coca-Cola, công ty 128 năm tuổi với 80 tỷ USD giá trị thương hiệu, không hề có dấu hiệu mệt mỏi và chậm chạp trong việc "làm tươi mới" thế giới. Công ty liên tục đưa ra hàng loạt phát minh và đổi mới trên tất cả khía cạnh kinh doanh, vẫn sánh vai cùng Facebook, Google, Apple trong tâm trí và mọi cuộc trò chuyện của người tiêu dùng. Chúng ta đã ...

COPYWRITER - TỪ LÝ THUYẾT ĐẾN THỰC CHIẾN - HÉ LỘ BÍ MẬT TẠO RA NHỮNG NỘI DUNG QUẢNG CÁO TUYỆT ĐỈNH (Hết hàng)
Tác giả: TRẦN TUẤN ANH
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936107810308 | Giá: 46,500 đ)
Trong thời gian tôi nghiên cứu về copywriter, tôi tự nhận thấy rằng mọi người thường hay chia sẻ với nhau những lý thuyết từ sách vở, những chỉ dẫn từ các bậc tiền bối từ trước đến nay trong ngành quảng cáo. Tuy nhiên, tôi chưa thấy ai giới thiệu cho tôi xem những bài bán hàng của họ như thế nào. Tôi thực sự muốn biết những bài quảng cáo khi được áp dụng những ...

TRỌN BỘ 22 BÍ KÍP KINH DOANH ONLINE THÀNH CÔNG TỪ A - Z (Hết hàng)
Tác giả: GIANG DINH
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936107810292 | Giá: 51,750 đ)
Giới thiệu Trọn Bộ 22 Bí Kíp Kinh Doanh Online Thành Công Từ A-Z : " Toàn bộ nội dung trong cuốn sách này hầu hết là những gì mình đã trải qua trong suốt quá trình kinh doanh online, từ một chàng sinh viên ra trường thất nghiệp, ăn chơi đến một anh chàng viết bài SEO, chạy quảng cáo Google adword, làm video, viết email dạo, chăm sóc Fanpage ...

MÔ HÌNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TRONG BÁN LẺ (Hết hàng)
Tác giả: TS. Đào Xuân Khương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936037799124 | Giá: 36,400 đ)
Cuốn sách MÔ HÌNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TRONG BÁN LẺ được chia làm bốn phần: Phần 1 cung cấp cho bạn đọc các thông tin tổng quan về quá trình phát triển và các loại hình bán lẻ đang tồn tại ở Việt Nam và trên thế giới. Đồng thời, tác giả cũng đưa ra một số xu hướng bán lẻ đang thịnh hành. Sau khi đọc xong phần một các bạn sẽ hiểu rõ hơn bán lẻ ...

NGƯỜI BÁN HÀNG VĨ ĐẠI NHẤT THẾ GIỚI (Hết hàng)
Tác giả: Lâm Vọng Đạo. Dịch giả: Nguyễn Bá Kiều
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935236419048 | Giá: 77,000 đ)
Làm thế nào để trở thành "nhân viên vàng" trong ngành bán hàng ? Hiểu về quan niệm bán hàng bằng những cách nhìn khác nhau sẽ quyết định đến thành tích bán hàng của bạn. Cố chấp gõ cửa từng khách hàng và hỏi xem họ có mua hay không phần lớn đều dẫn đến giao dịch thất bại. Ngược lại, coi bán hàng là quá ...

NHỮNG ĐIỀU CHƯA CÔNG BỐ - DAVID OGILVY (Hết hàng)
Tác giả: David Ogilvy. Biên soạn: Joel Raphaelson. Dịch: Thanh Huyền
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251401202 | Giá: 69,300 đ)
Cuốn sách sẽ khuấy động cả những bộ óc ì trệ nhất trong giới kinh doanh ngày nay. Cuốn sách là tập hợp những văn bản mà David đã viết ra, cả viết tay lẫn đánh máy, cả những suy nghĩ quan trọng và ngẫu hứng, cả những biên bản ghi nhớ cá nhân bình thường lẫn những thông báo công khai. Ở cuốn sách, bạn vẫn tìm thấy sự tinh tế và cuốn hút trong phong ...

CHUYÊN GIA TĂNG TRƯỞNG SIÊU TỐC (Hết hàng)
Tác giả: Ryan Holiday. Người dịch: Đặng Việt Vinh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251402407 | Giá: 41,300 đ)
Đây là cuốn sách nhập môn cho nghệ thuật Quan hệ công chúng, Marketing và Quảng cáo trong tương lai. Nghề mới mang tên “Chuyên gia tăng trưởng siêu tốc” đang hòa nhập vào nền văn hóa của Thung lũng Silicon, nhấn mạnh rằng kỹ năng mã hóa và hiểu biết kỹ thuật hiện đang là một phần quan trọng của một nhà marketing giỏi. Chuyên gia tăng trưởng siêu ...

DOANH NGHIỆP NHỎ Ý TƯỞNG LỚN - CHIẾN LƯỢC GIÀNH CÁC THƯƠNG VỤ LỚN (Hết hàng)
Tác giả: Cynthia Kay. Người dịch: Nguyễn Tư Thắng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074105295 | Giá: 47,600 đ)
Nền kinh tế ngày càng mở cửa, hàng loạt công ty thi nhau ra đời. Thành lập công ty đã khó, duy trì và phát triển nó càng là thách thức đối với chủ doanh nghiệp. Nếu dự định mở công ty hoặc đang làm chủ một công ty, chắc hẳn bạn vẫn còn nhiều điều chưa biết và cần sự trợ giúp của nhiều người cũng như nhiều tổ chức.Cuốn sách “Doanh ...

DAVID OGILVY - TRIỀU ĐẠI CỦA MỘT ÔNG HOÀNG QUẢNG CÁO (Hết hàng)
Tác giả: Kenneth Roman. Dịch: Trần Thảo Lam
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251400915 | Giá: 111,750 đ)
Nổi tiếng với cá tính giàu sắc thái và trí thông minh tuyệt đỉnh, David Ogilvy đã để lại một dấu ấn không thể phai nhạt trong giới quảng cáo, khi biến nó thành một ngành công nghiệp thu hút những con người năng động, sáng tạo và đầy đam mê. Cuốn tiểu sử đầu tiên này sẽ theo dấu cuộc đời lỗi lạc của ông, từ quãng thời gian ngắn ngủi ở đại học, Thế ...

10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU (TÁI BẢN LẦN THỨ 2) (Hết hàng)
Tác giả: Đặng Thanh Vân
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786049558184 | Giá: 408,000 đ)
Doanh nghiệp nhỏ và vừa có cách nào để xây dựng thương hiệu bền vững? Hay việc xây dựng thương hiệu chỉ nên là “chuyện của các ông lớn”. Trăn trở này trong nhiều năm tư vấn và đồng hành cùng các doanh nghiệp đã thôi thúc tác giả (Chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu ThS. Đặng Thanh Vân) đúc kết thành quy trình 10 bước ...

TIN TÔI ĐI, TÔI ĐANG NÓI DỐI ĐẤY! - LỜI TỰ THÚ CỦA MỘT BẬC THẦY TRUYỀN THÔNG (TRUST ME, I'M LYING) (Hết hàng)
Tác giả: Ryan Holiday. Dịch: Nhân Thảo, Phạm Khuyên
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251400106 | Giá: 104,300 đ)
"Tin Tôi Đi, Tôi Đang Nói Dối Đấy! Là những kinh nghiệm mà tôi tích lũy được từ hậu trường của thế giới blog, PR và những mưu đồ của thế giới mạng - và dùng những kinh nghiệm ấy nói về văn hóa truyền thông trong nước (dominant cultural medium). Với tư cách cá nhân, tôi sẽ thành thật thuật lại những điều mà tôi biết biết rõ hơn bất kỳ ai. Dù ...

KHÁCH HÀNG LÀ MỘT MỐI QUAN HỆ KHÔNG PHẢI MỘT GIAO DỊCH (Hết hàng)
Tác giả: Trịnh Minh Thảo
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935207001197 | Giá: 125,100 đ)
Cuốn sách KHÁCH HÀNG LÀ MỘT MỐI QUAN HỆ KHÔNG PHẢI MỘT GIAO DỊCH tập hợp những kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng dành riêng cho các bạn Giao dịch viên và Chuyên viên tư vấn tại các Ngân hàng bán lẻ. Cấu trúc cuốn sách gồm 10 chương, trong đó chương I chia sẻ về nhận thức nghề nghiệp với quan điểm cá nhânđể bạn ...

MARKETING HỆ NÃO ĐỒ (Hết hàng)
Tác giả: TS. David Lewis. Người dịch: Trương Trọng Hải Minh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974147053 | Giá: 120,000 đ)
MARKETING HỆ NÃO ĐỒ của Tiến sĩ David Lewis, Chủ tịch Mindlab Internation. Cuốn sách được ca ngợi là "Những kẻ thuyết phục giấu mặt", là câu chuyện đằng sau những hiểu biết tiến bộ mau chóng của chúng ta về bộ não áp dụng vào quảng cáo, marketing, và công nghiệp bán lẻ như thế nào. Với việc khai thác Dữ liệu lớn lên ngôi, "kỹ nghệ thuyết phục" nổi bật hơn bao giờ ...

BÚT CHÌ SẮC, Ý TƯỞNG LỚN, QUẢNG CÁO ĐỂ ĐỜI (Hết hàng)
Tác giả: Luke Sullivan - Sam Bennertt. Người dịch: Lê Tường Vân
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936037798776 | Giá: 111,300 đ)
Cuốn sách BÚT CHÌ SẮC, Ý TƯỞNG LỚN, QUẢNG CÁO ĐỂ ĐỜI là một chỉ dẫn của người trong nghề về việc đưa ra được các ý tưởng tuyệt vời cũng như là một cuốn sách châm biếm không biện hộ về tất cả những gì độc đoán, trì độn, và không đem lại kết quả mong muốn trong ngành quảng cáo. Nó bao gồm các ví dụ và trải nghiệm hay nhất trong tất cả ...

NGHIÊN CỨU MARKETING (DÀNH CHO SINH VIÊN VÀ NHỮNG NGƯỜI LÀM MARKETING TRONG CÁC DOANH NGHIỆP) (Hết hàng)
Tác giả: TS Nguyễn Thị Hoàng Yến
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935217103348 | Giá: 33,750 đ)
Mục lục: - Chương 1: Tổng quan về nghiên cứu marketing - Chương 2: Xác định vấn đề, mục tiêu và thiết kế nghiên cứu - Chương 3: Thu thập và đánh giá dữ liệu thứ cấp - Chương 4: Thu thập và phân tích dữ liệu định tính - Chương 5: Thu thập dữ liệu định lượng - Chương 6: Đo lường và thiết kế bảng hỏi - Chương 7: Phân tích dữ liệu định lượng - Chương 8: Báo cáo kết quả nghiên ...
« 23 | 24 | 25 | 26 | [27] | 28 | 29 | 30 | 31 | 32 |




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]