Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 565 mục. Trang 31/38.

HIỆU ỨNG CHIM MỒI - TẬP 1 (TÁI BẢN) (Hết hàng)
Tác giả: Hạo Nhiên - Quốc Khánh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043462364 | Giá: 63,750 đ)
Thông thường, khi mua hàng ở một số trang thương mại điện tử, ta thường rất khó phát hiện ô điền mã khuyến mãi trong quá trình mua hàng. Thậm chí, ở trang chuyên bán các sản phẩm tên miền, máy chủ Godaddy, nơi điền mã khuyến mãi được “ngụy trang” chỉ bằng dòng chữ “Have a promo code?” Tại sao Godaddy phải làm như vậy, khi mà họ ...

TỰ HỌC MBA MARKETING TRONG 30 NGÀY (Hết hàng)
Tác giả: Colin Barrow. Dịch giả: Phạm Nguyên Trường
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935210249098 | Giá: 97,300 đ)
Cuốn sách cung cấp một khóa học trọn vẹn về Marketing, tập trung vào 12 lĩnh vực cốt lõi với các chủ đề hấp dẫn như: hành vi của người tiêu dùng, chiến lược marketing, quảng cáo và xúc tiến sản phẩm, định giá, quản lý hoạt động marketing, marketing và pháp luật. Mỗi chương đều đưa ra ít nhất một tình huống để minh họa cho bạn thấy các khái niệm marketing được ...

ĐỜI QUẢNG CÁO (TÁI BẢN LẦN THỨ BA) (Hết hàng)
Tác giả: Claude C. Hopkins. Dịch giả: Nguyễn Hạo Nhiên & Phạm Quốc Khánh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786049227523 | Giá: 88,000 đ)
Bạn phải đọc quyển sách này. Bằng mọi giá. ĐỜI QUẢNG CÁO là một trong những tác phẩm hiếm hoi chứa đựng cả cảm hứng lẫn kiến thức thực tiễn nhất mà nhóm dịch đã từng đọc. Nó không được viết bởi một lí thuyết gia - tác giả đã trực tiếp thực hiện từng ví dụ được kể lại trong quyển sách. Nó không được viết bởi một thực nghiệm gia – tác giả là người ...

CHU DU VÀO TÂM TRÍ KHÁCH HÀNG (TÁI BẢN) (Hết hàng)
Tác giả: Harry Dexter Kitson. Người dịch: Nguyễn Hạo Nhiên
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786049228247 | Giá: 67,500 đ)
Quyển sách này được viết dành cho những người đang làm công việc bán hàng, quảng cáo, thương mại - nói rộng ra là cho tất cả những ai đang làm những công việc ảnh hưởng đến quá trình ra quyết định của người mua. Sách sẽ không nói về các kĩ thuật bán hàng; bởi mỗi loại hàng hóa có kĩ thuật bán hàng riêng. Thay vào ...

BÓNG MA DANH VỌNG (Hết hàng)
Tác giả: Harry Reichenbach - David Freedman. Người dịch: Nguyễn Hạo Nhiên
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786049226670 | Giá: 96,000 đ)
Tôi không bao giờ nghĩ có một ngày tôi sẽ trở thành đại diện truyền thông của người đại diện truyền thông giỏi nhất show-biz.  Thế nhưng, đây cũng là một nhiệm vụ chứa đựng vô vàn niềm vui theo cách riêng của nó. Giá như Harry Reichenbach còn đây để đọc những dòng chữ này thì mọi thứ sẽ còn vui hơn nữa. Nghĩ lại thì nhiệm vụ này ...

22 NGUYÊN TẮC CƠ BẢN CỦA MARKETING THƯƠNG HIỆU (Hết hàng)
Tác giả: Võ Văn Quang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047738038 | Giá: 90,000 đ)
Cuốn sách sẽ phân tích những luận điểm cơ bản của marketing định hướng xây dựng thương hiệu, mà tác giả gọi là brand marketing. Về cơ bản, 50% nội dung của nó mang tính kế thừa marketing truyền thống, tức hệ thống quản trị marketing kinh điển mà các tiền bối như Philip Kotler, William Pride đã dày công xây dựng được chúng tôi nâng cấp, bổ sung 50% những khác biệt mới ...

(BC) CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT KHÁCH HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Tình Marketing Online
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9876046481148 | Giá: 209,300 đ)
Cuốn sách giúp bạn xây dựng hệ thống Marketing Online vững mạnh. Tạo ra một quy trình hoàn toàn tự động trong công việc kinh doanh. Giúp bạn hiểu rõ và nắm vững các quy luật vận hành trên Internet. Biến “khách hàng lạnh” thành khách hàng thật sự. Giúp bạn tạo ra khách hàng mỗi ngày, ngay khi bạn đang ngủ, đi du ...

PHIÊU LƯU TRONG THẾ GIỚI MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler. Người dịch: Nguyễn Dương Hiếu - Phan Thị Thùy Vi
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974150862 | Giá: 84,000 đ)
Philip Kotler được cả thế giới biết đến là “cha để của marketing hiện đại”. Trong hơn 50 năm qua ông đã dạy ở Trường Quản lý Kellogg, Đại học Northwestern, Evanston, Illinois. Quyển sách này, với 49 bài viết của chính tác giả, như một mô tả hoàn chỉnh về con đường đưa Philip Kotler từ một tiến sĩ kinh tế ở MIT trở thành bậc thầy về marketing. Nhưng quan trọng hơn hết những bài viết giới thiệu ...

CHIẾN LƯỢC MARKETING ĐỈNH CAO (Hết hàng)
Tác giả: Dan S.Kenedy. Người dịch: Nguyễn Quang Ngọc
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786045880142 | Giá: 117,600 đ)
Trong thế giới kinh doanh đang phát triển như vũ bão ngày nay, việc giữ nguyên cách thức làm việc cũ chính là công thức dẫn đến thảm họa. Nếu bạn cứ bước đi đủng đỉnh bằng những kĩ thuật marketing nhàm chán và lỗi thời, thì khách hàng sẽ phi nhanh trước mắt bạn. Đã đến lúc bạn cần bước vào tuyến đường cao tốc! Ngay bây giờ chuyên gia marketing Dan ...

TÂM LÝ CHIẾN TRONG BÁN LẺ (Hết hàng)
Tác giả: Toshifumi Suzuki. Người dịch: Đỗ Minh Toàn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935235213869 | Giá: 69,750 đ)
Từ một người không có chút kiến thức nào trong ngành bán lẻ, không có kỹ năng đặc biệt hay một chứng chỉ cụ thể nào, thậm chí còn không có cảm xúc về các con số khi bán hàng, Toshifumi Suzuki đã đưa 7-Eleven trở thành đế chế bán lẻ được mệnh danh là chuỗi cửa hàng tiện lợi “đáng sợ” nhất trên thế giới, khi cứ hai giờ đồng ...

NHỮNG TAY TIẾP THỊ LÀ KẺ NÓI DỐI (Hết hàng)
Tác giả: Seth Godin. Người dịch: Mai Tâm
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066684828 | Giá: 81,750 đ)
Làm tiếp thị, hay marketing, nghĩa là kể cho khách hàng nghe những câu chuyện mà họ muốn tin. Trong một xã hội mà người dùng ngày càng khó tính hơn trong việc tiếp nhận các thông điệp, làm thế nào để những nhà tiếp thị có thể chiếm lấy trái tim và lòng tin của khách hàng? NHỮNG TAY TIẾP THỊ LÀ KẺ NÓI ...

BÁN NIỀM TIN (Hết hàng)
Tác giả: Dan S Kennedy. Người dịch: Nguyễn Quang Ngọc - Nguyễn Thị Thùy Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786045880005 | Giá: 117,600 đ)
BÁN NIỀM TIN kể về 21 nguyên tắc và bí quyết Marketing thất truyền của một huyền thoại trong ngành y tại Mỹ - Theo phong cách của bác sĩ J R Brinkley. “Đây là một cuốn sách sẽ khiến bạn thót tim! Tôi đã đọc liên tục từ đầu đến cuối, mắt không rời khỏi một giây khiên cả gia đình đều bực bội. Cuốn sách này một khi đã cầm lên ta sẽ ...

TUNG SẢN PHẨM (Hết hàng)
Tác giả: Jeft Walker. Biên dịch: Nguyễn Quang Ngọc
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786045869550 | Giá: 117,600 đ)
Tung sản phẩm ra thị trường trong thời gian ngắn, thu hồi vốn nhanh, và tạo ra dòng tiền lớn nhất. Nếu bạn đang có một sản phẩm mới muốn đưa ra thị trường Hoặc bạn muốn thúc đẩy doanh số của những sản phẩm bạn hiện có. Nhưng bạn vẫn chưa biết cách làm thế nào cho hiệu quả, thì cuốn sách: TUNG SẢN PHẨM của Jeff Walker là một cuốn sách bạn phải đọc. Bạn sẽ học được gì từ cuốn sách Tung Sản Phẩm của ...

KỸ THUẬT VIẾT BÀI PR - QUẢNG CÁO ĐÚNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Thiên Trần
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 5122792640037 | Giá: 108,000 đ)
Làm sao viết đúng tâm lý khách hàng? Bạn không biết bắt đầu từ đâu? Không biết đặt tiêu đề như thế nào hiệu quả? Cách trình bày bài viết làm sao cho thu hút? Làm sao thuyết phục khách hàng qua bài PR - Quảng Cáo? Không biết viết như thế nào cho đúng tâm lý khách hàng? Và nhiều vấn đề liên ...

TỦ SÁCH NHẬP GIA MARKETING - THIẾT KẾ ĐỂ TĂNG TRƯỞNG - CÁCH COCACOLA KẾT HỢP QUY MÔ VÀ LINH HOẠT (MÀ BẠN CÓ THỂ ÁP DỤNG) (Hết hàng)
Tác giả: DAVID BUTLER, LINDA TISCHLER. Dịch: VIỆT DŨNG, BÍCH NGỌC, THÙY TRANG
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786046832126 | Giá: 103,200 đ)
Coca-Cola, công ty 128 năm tuổi với 80 tỷ USD giá trị thương hiệu, không hề có dấu hiệu mệt mỏi và chậm chạp trong việc "làm tươi mới" thế giới. Công ty liên tục đưa ra hàng loạt phát minh và đổi mới trên tất cả khía cạnh kinh doanh, vẫn sánh vai cùng Facebook, Google, Apple trong tâm trí và mọi cuộc trò chuyện của người tiêu dùng. Chúng ta đã ...
« 27 | 28 | 29 | 30 | [31] | 32 | 33 | 34 | 35 | 36 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]