Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 1295 mục. Trang 43/87.

88 Kế Làm Giàu - Chiến Quốc Sách Trong Kinh Doanh (Hết hàng)
Tác giả: Uyển Sĩ Quân, Lý Xuân Lập, Lưu Vệ Quốc. Người dịch: Nguyễn Bá Thính
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935211404298 | Giá: 96,000 đ)
Trên chiến trường gươm giáo sáng lòe, thực lực mới chỉ là cơ sở để thắng lợi; muốn át địch để chiến thắng, còn cần sự túc trí đa mưu của tướng soái. Cuộc chiến giữa Lưu Bang với Hạng Vũ ở Cai Hạ thắng bằng "khí", trận Quan Độ của Tào Tháo lại thắng bằng "bịp"; Gia Cát Lượng hàng phục được Mãnh Hoạch lại bằng "tín". Chính như cổ nhân nói rằng:"Muốn chiến thắng địch, cái quý trước hết là có mưu. Việc làm có mưu định thì không địch nào thắng nổi" (Minh Thái ...

Thuật Đấu Trí Châu Á (Giải mã bí ẩn của văn hóa kinh doanh Phương Đông - Chỉ dẫn cách sinh tồn cho người Phương Tây kinh doanh ở Châu Á) (Hết hàng)
Tác giả: Chin-Ning Chu. Người dịch: Phan Thị Mai Phương
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935211402256 | Giá: 90,000 đ)
Đây là quyển sách mà bất cứ người phương Tây nào thuộc giới doanh nhân, chính trị gia hoặc học giả đang hoặc sẽ đàm phán ở phương Đông đều phải đọc.Là quyển sách đầu tiên tiết lộ với người phương Tây những bí mật sâu kín nhất trong tâm linh châu Á, vốn ảnh hưởng đến hành vi của họ trong kinh doanh, chính trị, xử thế, và chiến đấu.Tác giả đã chỉ ra rằng qua hàng thế kỷ, thuật đấu trí của người châu Á đã trở nên sắc bén đến nỗi người Mỹ hiếm khi nhận ra rằng người châu Á xem thương trường (và ...

Hướng Dẫn Đầu Tư Vàng & Bạc (Guide To Investing In Gold And Silver) - Học Từ Quá Khứ, Hiểu Về Hiện Tại, Chuẩn Bị Tương Lai, Và Đầu Tư Hiệu Quả (Hết hàng)
Tác giả: Michael Maloney. Người dịch: Minh Phượng
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974103196 | Giá: 60,000 đ)
Tiền tệ thanh toán qua nhiều thời kỳ đã từng là gia súc, thóc lúa, gia vị, vỏ sò, hạt cườm, và giờ là tiền giấy, nhưng thật ra chỉ vàng và bạc mới là tiền thật, luôn luôn là tiền thật. Tác giả đã rất thành công trong việc chứng minh điều này bằng lối viết dễ hiểu nhưng chặt chẽ, thông qua việc giải thích từ những phạm trù nền tảng như lạm phát, giảm phát, giá cả, giá trị, chu kỳ kinh tế… đến những lý luận rất sắc bén và thuyết phục về sức mạnh của vàng và bạc trong đầu tư, cách bảo vệ tài sản ...

Tìm Ra Phương Pháp Tiếp Thị Riêng (Hết hàng)
Tác giả: Trường Thịnh
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935072871420 | Giá: 34,000 đ)
Tìm ra sự đặc biệt riêng cho mình, sáng tạo những kỳ tích trong tiếp thị!Trên thị trường có rất nhiều nhân viên tiếp thị. Nhưng có thể xưng vua trong giới này thì không mấy ai?Phương cách của "vua tiếp thị" người khác không thể mô phỏng theo. Do đó bạn cũng không thể trở thành như họ. Tìm ra phương cách tiếp thị cho riêng mình, bạn sẽ chính là vua.Quyển sách là chìa khóa giúp bạn mở ra cánh cửa tiếp thị, tìm ra bí quyết tiếp thị của riêng mình.Xin trân trọng giới ...

QUẢN TRỊ MARKETING - ĐỊNH HƯỚNG GIÁ TRỊ (Hết hàng)
Nhóm biên soạn: PGS.TS. Lê Thế Giới, TS. Nguyễn Xuân Lãn...
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 5102262246488 | Giá: 122,550 đ)
Marketing định hướng giá trị không phải là điều mới mẻ trên thế giới, tuy nhiên, phải đến những năm gần đây, quan điểm Marketing này mới được thừa nhận rộng rãi ở các công ty hàng đầu thế giới.Sự thừa nhận này dường như mang tính tự nhiên dưới sức ép của những thay đổi trong môi trường kinh doanh hiện đại mới đang ở giai đoạn hình thành, nhưng các doanh nghiệp Việt Nam đã phải đối mặt với những thay đổi lớn đang diễn ra nhanh chóng, đặc biệt trong điều kiện nền kinh tế đang hội nhập sâu vào nền ...

TƯƠNG LAI CỦA NGHỀ QUẢN TRỊ NHÂN SỰ (Hết hàng)
Tác giả: Michael R. Losey, Sue Meisinger, Dave Ulrich. Người dịch: Nguyễn Thị Thu Hương, Nguyễn Trường Phú, Tôn Nữ Quỳnh Như
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935207000527 | Giá: 163,800 đ)
Chúng tôi bắt đầu viết cuốn sách này xuất phát từ niềm đam mê cá nhân và của cả nhóm đối với nghề nhân sự. Bạn sẽ rất khó tìm được ba người khác tận tụy với nghề này hơn thế. Mỗi người chúng tôi có một quan điểm riêng về nghề. Với kinh nghiệm hơn 40 năm trong nghề, Mike đã giữ nhiều vị trí lãnh đạo nhân sự trong các tập đoàn lớn và cũng đã từng là Chủ tịch và CEO của SHRM, hiệp hội nhân sự lớn nhất thế giới. Kinh nghiệm về pháp lý của Sue đã giúp bà tác động đến chính sách công và môi trường ...

Ý Tưởng Kỳ Quặc Tạo Ra Đột Phá - Làm Thế Nào Gây Dựng Một Công Ty Mang Tính Sáng Tạo? (Hết hàng)
Tác giả: Robert I.Sutton. Người dịch: Tường Linh
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8932000115441 | Giá: 70,200 đ)
Ý Tưởng Kỳ Quặc Tạo Ra Đột Phá - Làm Thế Nào Gây Dựng Một Công Ty Mang Tính Sáng Tạo? Giúp mọi doanh nghiệp cân bằng giữa duy trì công việc hiện tại và khích lệ các ý tưởng mới. Để thành công, ta vừa phải làm theo chuẩn mực mà cũng phải vừa khác biệt.- Hãy tuyển dụng những người không phù hợp- Hãy theo đuổi những điều phi thực tế- Hãy tìm những con người vui tươi và thúc đẩy họ tranh đấu- Hãy thưởng khi nhân viên thất bại nhưng trừng phạt ai thụ động- Hãy quên đi những thành công của bản ...

MARKETING DU KÍCH TRONG 30 NGÀY (Hết hàng)
Tác giả: Jay Conrad Levinson - Al lautenslager. Người dịch: Henry Nguyễn, Nguyễn Thùy Linh
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037748672 | Giá: 96,000 đ)
Marketing du kích trong 30 ngày tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch marketing, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống. Xin trân trọng giới ...

Tâm Lý Trong Quản Lý Doanh Nghiệp (In lần thứ 5 có sửa chữa bổ sung) (Hết hàng)
Tác giả: GS TS Kinh Tế Đỗ Văn Phức
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 5102262279868 | Giá: 139,000 đ)
Mục lục:Chương 1: Quản lý hoạt động của doanh nghiệp trong kinh tế thị trường.Chương 2: Khái quát về tâm lý học.Chương 3: Nhu cầu và động cơ làm việc của người lao động.Chương 4: Đặc điểm tâm lý của các loại người lao động.Chương 5: Tâm lý trong quản lý điều hành doanh nghiệp.Chương 6: Tâm lý trong giao tiếp khi quản lý doan nghiệp.Chương 7: Xung đột và xử lý xung đột trong tập thể doanh nghiệp.Xin trân trọng giới ...

Binh Pháp Tôn Tử Ứng Dụng (Hết hàng)
Tác giả: Dương Úc. Người dịch: Saigonbook
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935211404311 | Giá: 68,000 đ)
Mục lục:Chương 1: Thiên Kế Sách - Mãng hán không thể thắng được quân sư.Chương 2: Thiên Tác Chiến - Hành động là bí quyết giành thắng lợi.Chương 3: Thiên Mưu Công - Khéo léo vận dụng từng "quân cờ".Chương 4: Thiên Quân Hình - Không chắc không đánh.Chương 5: Thiên Binh Thế - Nắm chắc thời cơ.Chương 6: Thiên Hư Thực - Thật giả đan xen.Chương 7: Thiên Quân Tranh - Không được để mất thế chủ động.Chương 8: Thiên Cửu Biến - Ứng biến linh hoạt, ra tay dứt khoát.Chương 9: Thiên Hành Quân - ...

Nói Vậy Mà Không Phải Vậy! (Tại sao các quan niệm phổ biến lại hầu như luôn luôn sai lầm?) (Hết hàng)
Tác giả: Robert J. Samuelson. Người dịch: Nguyễn Phúc Hoàng. Nguyễn Dương Hiếu
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935207000473 | Giá: 99,000 đ)
"...Người ta thường nói "Một nữa cái bánh mì vẫn là bánh mì, nhưng một nữa sự thật không phải là sự thật". Thật vậy, chỉ cần thông tin bị cắt xén, che giấu một phần (chứ chưa cần xuyên tạc, thổi phồng hay nói giảm, nói tránh) thì hậu quả đã là: bên tiếp nhận thông tin có định hướng tư duy sai lầm, dẫn đến những quan điểm, nhận định sai lầm. Là một người làm báo, hơn ai hết Samuelson hiểu rõ và phê phan gay gắt những hành vi này, cho dù là vô tình hay cố ý. Quan trọng hơn, tác giả ...

TƯ DUY ĐỂ THẮNG - SỨC MẠNH ĐỂ THÀNH CÔNG (Hết hàng)
Tác giả: Walter Doyle Staples. Người dịch: Nguyễn Lan Hương
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974101666 | Giá: 45,900 đ)
Bất cứ ai cũng có thể tìm thấy trong bản thân mình một sức mạnh to lớn để giải phóng những tiềm năng của chính họ. Một khi sức mạnh đó được “thuần hóa”, nó sẽ mở toan cánh cửa năng lực vô hạn để đưa bạn đến với thành công. Trong cuốn sách được liệt vào hàng bestseller Sức mạnh để thành công, Tiến sĩ Doyle Staples đã chứng tỏ rằng không chỉ mọi người đều có sức mạnh đó, mà họ còn có thể khơi dậy và sử dụng nó một cách dễ dàng.Để giúp độc giả dễ dàng áp dụng những lời khuyên trong cuốn sách, tác ...

Mảnh Đất Không Người (Doug Tatum) (Hết hàng)
Tác giả: Doug Tatum. Người dịch: Đặng Thu Hằng
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936041681958 | Giá: 62,400 đ)
"Cuốn sách này đã củng cố thêm niềm tin của tôi về kết quả của cuộc chơi đáng giá một hành trình đầy thách thức. Tôi sẽ đọc lại và sử dụng cuốn Mảnh Đất Không Người để tham khảo như tôi đã làm với cuốn Từ Tốt Đến Tuyệt Vời."-Skeeter McCorkle(Giám đốc Công ty McCorkle Nurseries (Một công ty mới phát triển))"Mảnh Đất Không Người" là một cuốn sách vô giá. Tôi mong rằng tất cả các giám đốc đang tìm kiếm đầu tư từ các nhà tư bản sẽ có cơ hội đọc nó.-Tuff Yen(Người sáng lập kiêm ...

Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe (Bí Mật Của Việc Chinh Phục Mọi Người) (Hết hàng)
Tác giả: Mark Goulston. Người dịch: Kim Diệu
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037740836 | Giá: 71,200 đ)
Đồng nghiệp không ưa bạn, khách hàng thất vọng về bạn, hay nhân viên hoài nghi bạn... - làm thế nào bạn có thể khiến những người này làm theo những điều bạn muốn? Trong hãy lắng nghe, chuyên gia tâm thần học và chuyên gia kinh doanh hàng đầu Mark Goulston mang đến cho độc giả những bí mật giúp tiếp cận tất cả mọi người xung quanh, ngay cả khi những cách thức giao tiếp hiệu quả nhất cũng không đem lại kết quả như mong đợi.Rào cản trong mối tương tác giữa con người sẽ trở thành rào cản đối với sự ...

Thương Lượng Bất Kỳ Ai (Hết hàng)
Tác giả: Mạnh Chiêu Xuân. Người dịch: Nguyễn Minh Ngọc. Hiệu đính: Vân Anh
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037792873 | Giá: 55,200 đ)
Không có thương lượng và giao dịch thì làm sao nói đến thành công?Đối với bất cứ một nhân viên bán hàng nào, cho dù quá trình thương lượng, giao dịch có gian khổ hay hoàn hảo đến đâu, tới phút cuối không có được đơn hàng trong tay thì vẫn hoàn toàn thất bại mà thôi. Đối với một doanh nghiệp, chỉ có liên tục thương lượng và giao dịch mới có thể thu hồi vốn để phát triển doanh nghiệp. Thương lượng và giao dịch thành công là mục đích cuối cùng của kinh doanh, cũng là sinh mệnh của doanh ...
« 39 | 40 | 41 | 42 | [43] | 44 | 45 | 46 | 47 | 48 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]