Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 1283 mục. Trang 57/86.

Chiến Lược Thương Hiệu Châu Á (Con Đường Tạo Dựng Và Phát Triển Các Thương Hiệu Mạnh Tại Châu Á) (Hết hàng)
Tác giả: Martin Roll. Dịch: Bảo Bình
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 197271 | Giá: 69,000 đ)
Thương hiệu là tài sản vô hình, động lực quan trọng của nhiều công ty. Nếu mục tiêu chủ yếu của ban giám đốc công ty là xây dựng, duy trì và phát triển giá trị cho cổ đông thì xây dựng thương hiệu chính là cách tốt nhất để gia tăng giá trị đó. Trên hai sàn giao dịch chứng khoán lớn nhất của Mỹ là New York và Nasdaq, giá trị vô hình chiếm tới 50-70% tỷ lệ huy động vốn của công ty niêm yết, chủ yếu tính theo giá trị thương hiệu. Việc các công ty có thương hiệu mạnh dễ dàng huy động vốn chứng minh ...

Xây Dựng Thương Hiệu Mạnh (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 196978 | Giá: 42,000 đ)
Thương hiệu đem lại giá trị hoàn toàn khác biệt, thể hiện đẳng cấp của một sản phẩm, dịch vụ, đã được các nhà quản trị tiếp thị, các nhà nghiên cứu, các giám đốc điều hành cấp cao, các tổ chức tư vấn kinh doanh - tiếp thị, nghiên cứu và ứng dụng thực tiễn, để xác định các khái niệm quan trọng cốt lõi của thương hiệu...:Tài sản thương hiệu - Giá trị thương hiệu - Sự nhận biết về thương hiệu - Sự trung thành thương hiệu - Độ tín nhiệm thương hiệu...Đặc biệt phương pháp xây dựng thương hiệu cho ...

MBA CƠ BẢN - KIẾN THỨC NỀN TẢNG (Hết hàng)
Tác giả: Tom Gorman. Biên dịch: Trần Thị Thái Hà
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037743578 | Giá: 104,300 đ)
Chỉ khoảng hơn một thế kỷ rưỡi trước, con người vẫn chưa biết gì về khái niệm quản trị. Ngay cả tại những lục địa tiên phong trong quá trình phát triển như châu Âu, những nhà máy thời đó vẫn không có “nhà quản trị”, chỉ có những người tạm gọi là đốc công, vừa làm công nhân vừa giám sát một nhóm nhỏ những công nhân khác.Còn giờ đây, khái niệm quản trị và đặc biệt là quản trị kinh doanh đã trở nên rất quen thuộc. Người phát hiện và phân tích rõ ràng nhất vai trò to lớn của quản trị như một chức ...

Công Thức Tuyệt Mật (Thương Hiệu Nổi Tiếng Nhất Thế Giới Coca-Cola Đã Được Xây Dựng Như Thế Nào?) (Hết hàng)
Tác giả: Frederick L. Allen
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037743035 | Giá: 129,000 đ)
Coca-Cola (Coke), thương hiệu thành công nhất trong lịch sử thương mại luôn gây bất ngờ và áp đặt người tiêu dùng với những "chiêu kinh doanh" hấp dẫn nhất. Nhưng làm sao cái thứ nước màu nâu sóng sánh lại được hơn 95% dân số thế giới biết tới? Và hãy thử tưởng tượng rằng nếu chồng tất cả các vỏ Coca-Cola từng được sản xuất, thành một cột thẳng tắp thì chiều dài của cột chai này sẽ vươn đến tận mặt trăng và quay trở lại trái đất… 1.323 lần!Phải chăng thành công này chính là ở cái ...

Khởi Nghiệp Kế Hoạch Kinh Doanh (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 2030030013068 | Giá: 63,900 đ)
Phát sinh ý tưởng và quyết tâm khởi nghiệp là các yếu tố vô cùng quý giá cho một doanh nhân tương lai, kế đến sẽ cần các nguồn lực quan trọng như chúng ta đã biết: nguồn vốn, mặt bằng, bộ máy phụ trách tuyển dụng, chọn lọc nhân viên, phân công nhiệm vụ cụ thể với một cấu trúc công ty thích hợp, rất nhiều việc cần làm…Tuy nhiên, hoàn thành các nhiệm vụ trên đã đủ cho một doanh nhân tương lai khởi nghiệp thành công trên thương trường cạnh tranh mạnh mẽ?Có lẽ các Doanh nhân khởi nghiệp rất cần ...

Thành Đạt Trong Sự Nghiệp - The Secrets of Success at Work (195732) (Hết hàng)
Tác giả: Richard Hall. Dịch: Vân Anh - Hoài Thu
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037742908 | Giá: 34,000 đ)
Thành công luôn gắn liền với sự chăm chỉ, những nỗ lực không mệt mỏi, sự bền bỉ và lòng kiên trì. Tuy nhiên, rất nhiều người đã làm việc chăm chỉ và tận tụy mà vẫn không thành công. Bạn có thể ngồi hàng giờ và làm việc ngày này qua ngày khác nhưng kết quả thu được lại quá nhỏ bé. Bạn chìm trong hố sâu công việc, không biết phải ưu tiên việc nào và làm sao thoát khỏi gánh nặng công việc đang chồng chất. Bạn băn khoăn tại sao mọi cố gắng của mình không đem lại thành công xứng đáng và sự nghiệp ...

Từ Những Hạt Sồi... (Các Bước Cơ Bản Để Xây Dựng Thành Công Một Doanh Nghiệp) (Hết hàng)
Tác giả: Caspian Woods; Biên dịch: Thanh Hằng
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 195634 | Giá: 45,000 đ)
Bạn đang nghĩ đến việc khởi nghiệp? Bạn cảm thấy hứng khởi với ý tưởng của mình nhưng lại thoái chí khi nghĩ đến những khó khăn, rủi ro có thể xảy ra. Bạn cần những bí quyết thực tế, sự khôn ngoan và cảm hứng từ hàng trăm doanh nhân để có thể tiếp tục biến ước mơ đó thành hiện thực.Từ những hạt sồi... chính là cuốn sách đơn giản và tinh gọn duy nhất hướng dẫn chính xác những điều bạn cần:10 lời khuyên doanh nhân11 cách để đưa ra ý tưởng kinh doanh hay3 bài tập giúp bạn trở thành doanh nhân ...

Người Dám Cho Đi (Câu Chuyện Nhỏ Về Một Ý Tưởng Kinh Doanh Thành Công) (Hết hàng)
Tác giả: Bob Burg - John David Mann. Dịch: Dương Hoàng Thanh Giang - Nguyễn Thị Trúc Quỳnh
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974084792 | Giá: 27,000 đ)
Người Dám Cho Đi kể câu chuyện của một thanh niên đầy tham vọng tên Joe, đang khát khao thành công. Joe là một người dám dấn thân thật sự, dù đôi khi anh cảm thấy như thể càng làm việc gấp rút và cật lực, những mục tiêu của anh càng khó đạt được. Và rồi một ngày nọ, đang vô vọng tìm cách cứu doanh số của một quý tồi tệ, anh đã tìm xin lời khuyên từ Pindar, một nhà tư vấn huyền thoại mà nhiều người chỉ đơn giản gọi ông là Chủ tịch.Tuần tiếp sau đó, Pindar giới thiệu cho Joe gặp gỡ với những ...

Văn Hóa Doanh Nghiệp (Hết hàng)
Chủ biên: TS. Đỗ Thị Phi Hoài
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 195205 | Giá: 50,000 đ)
Môn học "Văn Hóa Doanh Nghiệp" được đưa vào giảng dạy ở các trường đại học, cao đẳng khối kinh tế nói chung và Học viện tài chính nói riêng. Cuốn bài giảng môn học "Văn Hóa Doanh Nghiệp" ra đời để đáp ứng nhu cầu đào tạo cho sinh viên Học viện tài chính. Cuốn sách đề cập đến những vấn đề cơ bản về văn hóa doanh nghiệp, đạo đức kinh doanh và việc xây dựng văn hóa trong các hoạt động của doanh nghiệp.Cuốn sách này gồm có 5 chương như sau:Chương 1 : Tổng quan về văn hóa và văn ...

ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN (Hết hàng)
PGS. TS. Phan Thị Cúc (Biên soạn), PGS. TS. Nguyễn Văn Xa (Biên soạn)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 2030090000107 | Giá: 55,200 đ)
Nhằm tạo điều kiện hệ thống hóa kiến thức về lý luận cũng như chuyển tải các văn bản pháp luật về đầu tư kinh doanh bất động sản, soạn thảo các câu hỏi trắc nghiệm và đáp án, tạo thuận lợi trong việc giảng dạy và tiếp thu kiến thức, thi cử, kiểm tra để lấy giấy chứng nhận, từ đó lấy các chứng chỉ theo quy định của Luật, cuốn sách Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản đã được biên soạn. Đây là cuốn tài liệu giảng dạy và học tập bổ ích cho quý thầy cô và các bạn sinh viên.Cuốn sách gồm những nội dung ...

Miếng Bánh Ngon Bị Bỏ Quên - Kiếm Lời Từ Khủng Hoảng Tài Chính (Hết hàng)
Tác giả: Peter D. Schiff - John Downes. Dịch giả: Thu Hương - Mai Hường
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 195988 | Giá: 69,000 đ)
Ngày 15 tháng 9 năm 2008, 7 năm 4 ngày sau sự kiện khủng bố ngày 11 tháng 9 năm 2001, nước Mỹ lại phải hứng chịu một cơn chấn động dữ dội: Lehman Brothers sụp đổ đánh dấu vụ phá sản lớn nhất tại Mỹ; Merrill Lynch bị Bank of America Corp thâu tóm; American International Group - tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới mất khả năng thanh toán do những khoản thua lỗ liên quan tới nợ cầm cố. Hai sự kiện ở Mỹ khiến dư luận thế giới bàng hoàng nói trên tuy xảy ra ở hai lĩnh vực khác nhau (an ninh và tài ...

Tỷ Phú Lý Gia Thành & Bí Quyết Kinh Doanh (Hết hàng)
Biên dịch: Ngô Tín - Tạ Liên
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 194495 | Giá: 85,000 đ)
Qua cuốn sách này, bạn sẽ thấy rõ trí tuệ thương trường của Lý Gia Thành khác hẳn với người khác: Lấy phong độ của người theo đạo Nho để quản lý xí nghiệp, lấy lòng từ thiện của người theo đạo Phật để đối xử với nhân tài, lấy trạng thái tâm lý ổn định để phát triển sự nghiệp, lấy tâm hồn gần gũi đối xử với đối thủ, tất cả đã được tổng kết thành thứ triết học kinh doanh đem lại sự thành công cho Lý Gia Thành. Cuốn sách giới thiệu với bạn về mưu lược làm giàu của Lý Gia Thành, tập hợp những điều ...

Kinh Doanh Bất Động Sản & Mục Tiêu Trụ Hạng (Hết hàng)
Đặng Đức Thành (Chủ biên)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 194462 | Giá: 49,000 đ)
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau:1. Chương 1: - Xu hướng thị trường & nhà nước cần làm gì để giúp thị trường bất động sản phát triển?- Các giải pháp góp phần ổn định và phát triển kinh tế.2. Chương 2: Thể chế cho thị trường bất động sản Việt Nam.3. Chương 3: Tiêu chí nào nhằm phát triển bền vững thị trường bất động sản?4. Chương 4: Liệu thị trường bất động sản có ấm lên.5. Chương 5: Hình thành và biến động giá nhà đất.6. Chương 6:- Điều hành thị trường bất động sản.- Chỉ số bất ...

200 Diệu Kế Trên Thương Trường, Chiến Trường Và Trong Đối Nhân Xử Thế (Hết hàng)
Biên dịch: Vũ Phong Tạo
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 5102251959948 | Giá: 45,000 đ)
Cuốn sách này giới thiệu 200 diệu kế thông qua những câu chuyện xưa nhằm giúp bạn chiến thắng trên thương trường, chiến trường và trong đối nhân xử thế:Ngọc vỡ - Ngọc lànhCháy nhà ra... con dấuGiảm bếp dụ địchTăng bếp dọa địchNgả mũ giữ quanTránh mạnh đánh yếuDùng địch lừa địchKế bỏ trống thànhLính bù nhìn rơmChọc tức moi bí mậtTập trung, phân tán linh hoạtDẫn thủy giữ thànhNghi binh phá địchv.v...Xin trân trọng giới ...

Guanxi: Nghệ Thuật Tạo Dựng Quan Hệ Kinh Doanh (The Art of Relationships) (Hết hàng)
Robert Buderi & Gregory T. Huang (Tác giả); Bạch Trà (Dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 193831 | Giá: 79,000 đ)
Cuốn sách Guanxi: Nghệ thuật tạo dựng quan hệ kinh doanh của Robert Buderi và Gregory T. Huang là một nghiên cứu trường hợp tuyệt vời cho việc một đại công ty như Microsoft đã phải làm như thế nào để đạt được thành công rộng khắp và lâu dài tại thị trường hơn 1 tỷ người. "Guanxi" đối với giới kinh doanh Trung Quốc được hiểu như một mạng lưới quan hệ hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau. Mối tương quan win-win ấy đòi hỏi thời gian và sự tự nguyện, điều mà không nhà kinh doanh nào thành công tại ...
« 53 | 54 | 55 | 56 | [57] | 58 | 59 | 60 | 61 | 62 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]