Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 1291 mục. Trang 57/87.

10 Điều Kiêng Kỵ Trong Kinh Doanh (Trí Tuệ Của Các Ông Chủ) (Hết hàng)
Tác giả: Hoàng Lâm
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 113806 | Giá: 32,000 đ)
Cuốn sách gồm những nội dung sau:Phần 1: Năm điều kiêng kỵ của ông chủ- Điều kiêng kỵ thứ nhất: Không biết cách dùng người, bố trí không đúng- Điều kiêng kỵ thứ hai: Tầm mắt hạn hẹp thiếu dự kiến- Điều kiêng kỵ thứ ba: Độc đoán chuyên quyền, tập quyền quá mức- Điều kiêng kỵ thứ tư: Ước mơ viễn vông nôn nóng liều lĩnh- Điều kiêng kỵ thứ năm: Kiêu ngạo tự mãn, quá khinh địchPhần 2: Năm điều kiêng kỵ trong phát triển xí nghiệp- Điều kiêng kỵ thứ sáu: Thiếu sáng tạo cái mới, giậm chân tại chỗ- Điều ...

Thẻ Điểm Cân Bằng - Balanced Scorecard (Áp Dụng Mô Hình Quản Trị Công Việc Hiệu Quả Toàn Diện Để Thành Công Trong Kinh Doanh) (Hết hàng)
Tác giả: Paul R. Niven. Người dịch: Dương Thị Thu Hiền
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 198173 | Giá: 148,000 đ)
Trong môi trường cạnh tranh cao đầy thay đổi như ngày nay, các tổ chức phải dành rất nhiều thời gian, công sức, nhân lực và những nguồn lực tài chính để đo lường kết quả trong việc đạt được các mục tiêu chiến lược. Hầu hết đều làm như vậy, nhưng dù đã phải bỏ ra nhiều nỗ lực và các chi phí liên quan, nhiều tổ chức vẫn không hài lòng với những nỗ lực đo lường của mình. Trên thực tế, tại bất cứ thời điểm nào, có tới 50% tổ chức đang thực hiện thay đổi đối với hệ thống đo lường kết quả của mình ...

Đầu Tư Cho Chiến Lược Hình Ảnh Thương Hiệu (Song Ngữ Việt - Anh, Bìa Cứng) (Hết hàng)
Tác giả: Richard Moore
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 198496 | Giá: 150,000 đ)
Bắt đầu từ tháng 1 năm 2008, Richard Moore, Giám đốc Điều hành Sáng tạo của công ty Richard Moore Associates, đồng thời là tác giả cuốn Thương hiệu dành cho Lãnh đạo, bắt đầu viết chuyên đề về thương hiệu hàng tuần trong chuyên mục Doanh nghiệp - Thương hiệu trên báo Đầu Tư. Được tác giả đúc rút từ hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông marketing, chuyên đề thương hiệu trên báo Đầu Tư cho thấy cái nhìn về bản chất cốt lõi của thương hiệu và cung cấp cho độc giả thông tin về từng ...

26 Bí Quyết Thành Công - Phong Thủy Trong Kinh Doanh, Xây Dựng, Tình Yêu (Hết hàng)
ThS. Dương Thái Dũng
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 196794 | Giá: 59,000 đ)
Phong thủy đã được ứng dụng từ hàng ngàn năm nay, đặc biệt trong các công trình xây dựng kiến trúc, chùa chiền, cung đình ở các nước Phương Đông. Ngày nay, phong thuỷ càng trở nên phổ biến hơn ở mọi lĩnh vực, từ xây dựng nhà cửa, trang trí nội thất, kinh doanh, mua sắm, cho đến phong thuỷ ở nơi làm việc, thay đổi vận mệnh, tình duyên và nhiều thứ khác nữa."26 Bí Quyết Thành Công" là tổng hợp những bí quyết và mẹo đơn giản để tất cả những ai quan tâm đến phong thủy dễ dàng hiểu rõ ...

SÁNG TẠO CHIẾN DỊCH PR HIỆU QUẢ (Hết hàng)
Tác giả: Anne Gregory. Biên dịch: Trung An - Việt Hà
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935086844441 | Giá: 62,400 đ)
Ngày nay, khi mở bất kỳ một tờ báo, một kênh truyền hình hay radio nào, chúng ta cũng đều có thể đọc thấy hay nghe thấy những thông tin về một tổ chức, cá nhân nào đó trong xã hội. Những thông tin này giống như các nét vẽ, dần xuất hiện theo thời gian bởi bàn tay của giới truyền thông và giúp hoàn chỉnh bức tranh toàn cảnh về hình ...

MBA CƠ BẢN - KIẾN THỨC NỀN TẢNG (Hết hàng)
Tác giả: Tom Gorman. Biên dịch: Trần Thị Thái Hà
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037743578 | Giá: 104,300 đ)
Chỉ khoảng hơn một thế kỷ rưỡi trước, con người vẫn chưa biết gì về khái niệm quản trị. Ngay cả tại những lục địa tiên phong trong quá trình phát triển như châu Âu, những nhà máy thời đó vẫn không có “nhà quản trị”, chỉ có những người tạm gọi là đốc công, vừa làm công nhân vừa giám sát một nhóm nhỏ những công nhân khác.Còn giờ đây, khái niệm quản trị và đặc biệt là quản trị kinh doanh đã trở nên rất quen thuộc. Người phát hiện và phân tích rõ ràng nhất vai trò to lớn của quản trị như một chức ...

Công Thức Tuyệt Mật (Thương Hiệu Nổi Tiếng Nhất Thế Giới Coca-Cola Đã Được Xây Dựng Như Thế Nào?) (Hết hàng)
Tác giả: Frederick L. Allen
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037743035 | Giá: 129,000 đ)
Coca-Cola (Coke), thương hiệu thành công nhất trong lịch sử thương mại luôn gây bất ngờ và áp đặt người tiêu dùng với những "chiêu kinh doanh" hấp dẫn nhất. Nhưng làm sao cái thứ nước màu nâu sóng sánh lại được hơn 95% dân số thế giới biết tới? Và hãy thử tưởng tượng rằng nếu chồng tất cả các vỏ Coca-Cola từng được sản xuất, thành một cột thẳng tắp thì chiều dài của cột chai này sẽ vươn đến tận mặt trăng và quay trở lại trái đất… 1.323 lần!Phải chăng thành công này chính là ở cái ...

Khởi Nghiệp Kế Hoạch Kinh Doanh (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 2030030013068 | Giá: 63,900 đ)
Phát sinh ý tưởng và quyết tâm khởi nghiệp là các yếu tố vô cùng quý giá cho một doanh nhân tương lai, kế đến sẽ cần các nguồn lực quan trọng như chúng ta đã biết: nguồn vốn, mặt bằng, bộ máy phụ trách tuyển dụng, chọn lọc nhân viên, phân công nhiệm vụ cụ thể với một cấu trúc công ty thích hợp, rất nhiều việc cần làm…Tuy nhiên, hoàn thành các nhiệm vụ trên đã đủ cho một doanh nhân tương lai khởi nghiệp thành công trên thương trường cạnh tranh mạnh mẽ?Có lẽ các Doanh nhân khởi nghiệp rất cần ...

Thành Đạt Trong Sự Nghiệp - The Secrets of Success at Work (195732) (Hết hàng)
Tác giả: Richard Hall. Dịch: Vân Anh - Hoài Thu
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037742908 | Giá: 34,000 đ)
Thành công luôn gắn liền với sự chăm chỉ, những nỗ lực không mệt mỏi, sự bền bỉ và lòng kiên trì. Tuy nhiên, rất nhiều người đã làm việc chăm chỉ và tận tụy mà vẫn không thành công. Bạn có thể ngồi hàng giờ và làm việc ngày này qua ngày khác nhưng kết quả thu được lại quá nhỏ bé. Bạn chìm trong hố sâu công việc, không biết phải ưu tiên việc nào và làm sao thoát khỏi gánh nặng công việc đang chồng chất. Bạn băn khoăn tại sao mọi cố gắng của mình không đem lại thành công xứng đáng và sự nghiệp ...

Từ Những Hạt Sồi... (Các Bước Cơ Bản Để Xây Dựng Thành Công Một Doanh Nghiệp) (Hết hàng)
Tác giả: Caspian Woods; Biên dịch: Thanh Hằng
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 195634 | Giá: 45,000 đ)
Bạn đang nghĩ đến việc khởi nghiệp? Bạn cảm thấy hứng khởi với ý tưởng của mình nhưng lại thoái chí khi nghĩ đến những khó khăn, rủi ro có thể xảy ra. Bạn cần những bí quyết thực tế, sự khôn ngoan và cảm hứng từ hàng trăm doanh nhân để có thể tiếp tục biến ước mơ đó thành hiện thực.Từ những hạt sồi... chính là cuốn sách đơn giản và tinh gọn duy nhất hướng dẫn chính xác những điều bạn cần:10 lời khuyên doanh nhân11 cách để đưa ra ý tưởng kinh doanh hay3 bài tập giúp bạn trở thành doanh nhân ...

Người Dám Cho Đi (Câu Chuyện Nhỏ Về Một Ý Tưởng Kinh Doanh Thành Công) (Hết hàng)
Tác giả: Bob Burg - John David Mann. Dịch: Dương Hoàng Thanh Giang - Nguyễn Thị Trúc Quỳnh
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974084792 | Giá: 27,000 đ)
Người Dám Cho Đi kể câu chuyện của một thanh niên đầy tham vọng tên Joe, đang khát khao thành công. Joe là một người dám dấn thân thật sự, dù đôi khi anh cảm thấy như thể càng làm việc gấp rút và cật lực, những mục tiêu của anh càng khó đạt được. Và rồi một ngày nọ, đang vô vọng tìm cách cứu doanh số của một quý tồi tệ, anh đã tìm xin lời khuyên từ Pindar, một nhà tư vấn huyền thoại mà nhiều người chỉ đơn giản gọi ông là Chủ tịch.Tuần tiếp sau đó, Pindar giới thiệu cho Joe gặp gỡ với những ...

Bí Quyết Để Có Một Thương Hiệu Mạnh - Tập 2: Những Thương Hiệu Quốc Tế Thành Công Tại Việt Nam (Hết hàng)
Công ty REDIC giữ bản quyền
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 197233 | Giá: 98,000 đ)
Công ty Hợp tác ĐT &PT Doanh nghiệp vùng (REDIC) vừa cho ra đời bộ ấn phẩm sách gồm 3 tập mang tiêu đề: "Bí Quyết Để Có Một Thương Hiệu Mạnh", trong đó mỗi tập sách hướng vào khai thác kinh nghiệm của một nhóm doanh nghiệp có tuổi đời, kinh nghiệm và xuất phát điểm rất khác nhau. Trong xu thế hội nhập quốc tế và cạnh tranh ngày càng gay gắt, nền kinh tế Việt Nam đang từng bước chuyển mình và phát triển. Trong quá trình đó, vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu nổi lên như một ...

Tâm Lý Học Quản Trị Kinh Doanh (Hết hàng)
TS. NGUYỄN ĐỨC LỢI (Biên soạn) Th.S. NGUYỄN SƠN LAM (Biên soạn)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 195245 | Giá: 38,000 đ)
"Tâm Lý Học Quản Trị Kinh Doanh" được biên soạn theo chương trình đào tạo chuyên ngành Marketing và quản trị kinh doanh đã được hội đồng khoa học của Học viện Tài chính thông qua.Cuốn sách sẽ cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về tâm lý học nói chung và tâm lý học quản trị kinh doanh nói riêng như: Tâm lý là gì? đặc điểm tâm lý cá nhân, tâm lý tập thể và những ứng dụng kiến thức tâm lý vào hoạt động quản trị kinh doanh cũng như hoạt động của doanh nghiệp đối với thị ...

Bí Quyết Để Có Một Thương Hiệu Mạnh - Tập 3: Những Thương Hiệu Có Tốc Độ Tăng Trưởng Nhanh (Hết hàng)
Tác giả: Công ty Redic
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 194491 | Giá: 85,000 đ)
Tập sách này muốn tìm xem các doanh nghiệp sử dụng yếu tố thương hiệu vào một cuộc đua về tốc độ như thế nào. Thương hiệu được xem như là một động lực đồng thời là mục tiêu của tăng trưởng. Các doanh nghiệp thành công thường xây dựng chiến lược tăng trưởng và xác định mục tiêu bằng những "chỉ số" về thương hiệu hơn là doanh số, thị phần, số lượng khách hàng. Trước những biến động khó lường của thị trường và nền kinh tế, cách thiết lập mục tiêu dựa trên quan điểm thương hiệu có tính ...

Miếng Bánh Ngon Bị Bỏ Quên - Kiếm Lời Từ Khủng Hoảng Tài Chính (Hết hàng)
Tác giả: Peter D. Schiff - John Downes. Dịch giả: Thu Hương - Mai Hường
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 195988 | Giá: 69,000 đ)
Ngày 15 tháng 9 năm 2008, 7 năm 4 ngày sau sự kiện khủng bố ngày 11 tháng 9 năm 2001, nước Mỹ lại phải hứng chịu một cơn chấn động dữ dội: Lehman Brothers sụp đổ đánh dấu vụ phá sản lớn nhất tại Mỹ; Merrill Lynch bị Bank of America Corp thâu tóm; American International Group - tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới mất khả năng thanh toán do những khoản thua lỗ liên quan tới nợ cầm cố. Hai sự kiện ở Mỹ khiến dư luận thế giới bàng hoàng nói trên tuy xảy ra ở hai lĩnh vực khác nhau (an ninh và tài ...
« 53 | 54 | 55 | 56 | [57] | 58 | 59 | 60 | 61 | 62 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]