Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 60 mục. Trang 3/4.

Nguyên Tắc Kế Toán (Song Ngữ Việt - Anh) (Hết hàng)
Tác giả: Belverd E. Neddles Jr, Henry R. Anderson, James C. Caldwell. Người dịch: Mai Thanh Tòng, Văn Khương, Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Tài chính - Ngân hàng (ISBN: 2020020000536 | Giá: 100,000 đ)
Cuốn sách gồm 6 chương: Chương 1: Kế toán - Một hệ thống thông tinChương 2: Hệ thống kế toán képChương 3: Thu nhập kinh doanh và các bút toán điều chỉnhChương 4: Hoàn tất chu kì kế toánChương 5: Hạch toán nghiệp vụ mua bán hàng hóaChương 6: Hệ thống kế toán và các nhật lý đặc biệtXin trân trọng giới ...

Luật Doanh Nghiệp Và Văn Bản Hướng Dẫn Thi Hành (Hết hàng)
Nguyễn Văn Dung (Biên tập)
Thể loại: Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật (ISBN: 2010270003418 | Giá: 100,000 đ)
Luật doanh nghiệp áp dụng từ 01- 01- 2006 có nội dung hướng đến mục tiêu toàn diện, từng bước hòa nhập theo thông lệ quốc tế và hội nhập kinh tế thế giới, áp dụng cho môi loại hình doanh nghiệp cạnh tranh trong mội trường bình đẳng.Để đáp ứng các tình huống kinh doanh đa dạng thực tiễn trên thị trường trong nước và quốc tế, nhiều Nghị định, Thông tư cập nhập hóa gần đây đã được bổ sung, điều chỉnh, nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp vận hành ngày càng thuận lợi hơn, nên Sách Luật doanh ...

Nghiên Cứu Tiếp Thị - Marketing Research (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 2030030014720 | Giá: 93,600 đ)
Tiếp thị là các quá trình sáng tạo, truyền đạt và chuyển giao giá trị tới khách hàng, và quản trị quan hệ khách hàng để đem lại lợi ích cho tổ chức và các bên quan tâm. Các nhà tiếp thị tương lai phải có thông tin về khách hàng để có thể tạo giá trị và chuyển giao, để hoạt động tiếp thị chính xác, nhà quản trị phải có đủ thông tin, và thông tin quý giá này có được qua Nghiên cứu Marketing.Vậy nghiên cứu Marketing chính là quá trình thiết kế (designing), thu nhập (gathering), phân tích ...

150 Mẫu Biểu Trong Lĩnh Vực Kê Khai - Quyết Toán Các Loại Thuế (Hết hàng)
MBA Nguyễn Văn Dung (Tác giả)
Thể loại: Tài chính - Ngân hàng (ISBN: 207521 | Giá: 82,000 đ)
Thuế là một yếu tố quan trọng trong điều tiết vĩ mô nền kinh tế, đặc biệt thực hiện các cam kết trong quá trình hội nhập WTO và tham gia vào các Hiệp định đa phương và song phương, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế.Thuế cũng là yếu tố quan tâm của các loại hình doanh nghiệp và dân cư trong nước, cũng như các tổ chức, cá nhân nước ngoài. Việc am hiểu các luật thuế, thực hiện đúng các quy định về thuế thể hiện hiệu quả quản lý và kinh doanh của doanh nghiệp và dân cư. Hệ thống ...

Kinh Tế Vi Mô (Hết hàng)
Robert C. Guell (Tác giả), MBA. Nguyễn Văn Dung (Biên dịch)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 20300100035522 | Giá: 43,000 đ)
Lĩnh vực kinh tế vi mô được tác giả Robert C. Guell trình bày với các chủ đề cơ bản và độc đáo, giúp các sinh viên, các nhà nghiên cứu áp dụng các kiến thức kinh tế cơ bản vào thế giới thực về kinh tế và kinh doanh. Đặc biệt tác giả đề cập các vấn đề kinh tế hiện đại đa dạng, ngoài các chủ đề cơ bản như chi phí cơ hội, cung và cầu, các dạng cạnh tranh thị trường, sản xuất, chi phí và lợi nhuận của doanh nghiệp. Tác giả còn đề cập các chủ đề độc đáo về thị trường lao động thể thao, tiền lương, ...

Chiến Lược Và Chiến Thuật Thiết Kế Và Định Giá Sản Phẩm Và Dịch Vụ Cạnh Tranh (Hết hàng)
MBA Nguyễn Văn Dung (Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 197870 | Giá: 50,000 đ)
Xây dựng chiến lược thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu nổi tiếng là một quá trình công phu và mang tính khoa học và nhạy bén kinh doanh cao.Công ty cần có được năng lực chuyên nghiệp trong nghiên cứu Marketing bằng các phương pháp hiện đại hơn, bao gồm cả tiếp thị trực tuyến (online) và định hướng mạnh mẽ nhu cầu của khách hàng mục tiêu, hiểu sâu về các kỳ vọng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, đặc biệt các tính năng vượt trội để tạo sự khác biệt nổi bật, so với sản ...

Chiến Lược Và Chiến Thuật Quảng Bá Marketing Du Lịch (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 196977 | Giá: 42,000 đ)
Cuốn sách này giới thiệu các chiến lược và chiến thuật quảng bá tiếp thị Du lịch, đặc biệt trong kỷ nguyên mới, với tiếp thị trực tuyến dựa trên công nghệ máy tính mạng Internet và thương mại điện tử, tạo sự biến chuyển mạnh mẽ trong việc quảng bá, quảng cáo, truyền thông, phân phối dịch vụ Du lịch, các giao dịch Du lịch (Hàng không, nhà hàng, khách sạn, đăng ký vé, du lịch kinh doanh).Xin trân trọng giới ...

Chiến Lược Quản Trị Dòng Tiền Mặt Tạo Lợi Nhuận (Hết hàng)
MBA. Nguyễn Văn Dung (Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 190615 | Giá: 87,000 đ)
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau:- Chương 1: Hiểu về quản trị đồng tiền.- Chương 2: Quản trị dòng tiền - số thu và số chi.- Chương 3: Hoạch định và lập ngân sách.- Chương 4: Phân tích chức năng bán hàng.- Chương 5: Phương pháp phân tích và chiết khấu tiền mặt.- Chương 6: Phân tích các chức năng không tạo giá trị gia tăng.- Chương 7: Đầu tư, tài trợ và vay nợ.- Chương 8: Hoạch định đồng tiền.- Chương 9: Kiểm soát và phân tích dòng tiền.- Phụ lục A: Bảng nghiên cứu tình huống: Cách quản ...

Quản Trị Kinh Doanh Quốc Tế (Hết hàng)
ThS. NGUYỄN VĂN DUNG(Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 174534 | Giá: 64,500 đ)
Cuốn "Quản Trị Kinh Doanh Quốc Tế" gồm 15 chương sau:Chương 1: Kinh doanh quốc tế bối cảnh toàn cầu hóa diễn biến, thách thức và cơ hội. Chương 2: Lý thuyết về thương mại và đầu tư quốc tế. Chương 3: Thị trường tài chính quốc tế. Chương 4: Hoạt động kinh tế quốc tế của quốc gia cán cân thanh toán. Chương 5: Môi trường chính trị luật pháp và kinh tế. Chương 6: Các thách thức về văn hóa. Chương 7: Nền kinh tế thị trường mới nổi và các doanh nghiệp Nhà nước. Chương 8: Quản trị nguồn nhân ...

Nghiên Cứu Định Lượng Trong Kinh Doanh & Tiếp Thị (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung; MBA-MMV05. Nguyễn Quốc Hưng; ThS. Nguyễn Quyết
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 2030030014843 | Giá: 67,500 đ)
Nghiên cứu định lượng trong kinh doanh & tiếp thị sẽ cung cấp cho độc giả những kiến thức bổ ích về:- Phân tích thống kê mô tả: Trị số mô tả, thang đo, các phương pháp lấy mẫu...- Phân tích thống kê suy diễn:Tương quan, hồi quy đơn biến và đa biến, ANOVA, kiểm định thống kê.- Viết báo cáo nghiên cứu markerting.- Công thức tính toán thống kê cơ bản.- Các thao tác cụ thể trên SPSS để tính các trị số mô tả,hồi quy, kiểm định giả thuyết thống kê.Nghiên cứu và định lượng trong kinh doanh & ...

Phương Pháp Nghiên Cứu Trong Kinh Doanh (Hết hàng)
Tác giả: Mark Saunders - Philip Lewis - Adrian Thornhill - Dịch giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 2030030014744 | Giá: 256,500 đ)
Cuốn sách "Phương Pháp Nghiên Cứu Trong Kinh Doanh" bao gồm những nội dung chính sau:- Hiểu các triết lý nền tảng và phương pháp nghiên cứu, hình thành các chủ đề nghiên cứu, câu hỏi nghiên cứu, mục tiêu nghiên cứu, thiết kế nghiên cứu.- Các phương pháp lấy mẫu, xác suất và phi xác suất, thu thập dữ liệu sơ cấp bằng quan sát, phỏng vấn bán cấu trúc, phỏng vấn sâu, bảng câu hỏi.- Thu thập và phân tích dữ liệu định lượng và định tính, nhóm tiêu điểm, phỏng vấn nhóm, thiết kế bảng câu ...

Doanh Nghiệp Trong Kinh Tế Thị Trường (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 210094 | Giá: 52,000 đ)
Tạo lập được Doanh nghiệp có thể tăng trưởng bền vững trên thị trường là mong ước của nhiều danh nhân khởi nghiệp, để thành công và từng bước thiết lập được thương hiệu uy tín cho sản phẩm hay dịch vụ, Doanh nghiệp cần tập trung các nhân tố nào? Phải chăng là:- Các tính cách của một doanh nhân- Xác định các cơ hội và thiết lập mục tiêu- Các kỹ năng cần thiết: Truyền đạt - giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề, đàm phán thương lượng, khả năng tính toán nhanh nhạy.- Dự báo được các chi phí và thu ...

KINH TẾ VĨ MÔ (Hết hàng)
Tác giả: Robert C. Guell. Biên dịch: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học (ISBN: 2040030003105 | Giá: 48,000 đ)
Tác giả Robert C. Guell đề cập lĩnh vực kinh tế vĩ mô gồm các chủ đề thiết yếu của nền kinh tế tổng thể như: GDP, lạm phát, thất nghiệp, suy thoái và khủng hoảng, tổng cung và tổng cầu, chính sách tài khóa và tiền tệ của chính phủ, thặng dư và thâm hụt ngân sách... Tác giả cũng đề cập về các định chế quốc tế WB (World Bank - Ngân hàng thế giới), IMF (International Monetary Fund - Quỹ tiền tệ quốc tế), các Hiệp định thương mại quốc tế (GATT, WTO, AFTA...), các vấn đề về năng lượng, thị trường ...

Thâm Nhập Thị Trường Toàn Cầu (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 198605 | Giá: 45,000 đ)
Trong môi trường kinh doanh phát triển mạnh mẽ đa dạng hiện nay, việc phát triển thị trường ở nước ngoài là yếu tố cân nhắc quan trọng của công ty, để phát triển doanh thu, đa dạng hóa sản phẩm, giảm chi phí, tăng lợi nhuận, xây dựng thương hiệu uy tín, đặc biệt khi công ty muốn duy trì thị phần ở trong nước và mở rộng thêm thị phần để nâng cao năng lực cạnh tranh. Công ty cần cân nhắc các yếu tố nào để xác định thị trường mục tiêu thâm nhập? Và việc tham gia thị trường quốc tế đòi hỏi công ty ...

Thương Hiệu Kết Nối Khách Hàng (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 210944 | Giá: 56,000 đ)
Cuốn sách Thương Hiệu Kết Nối Khách Hàng cung cấp cho bạn những nội dung sau:- Xây dựng Thương hiệu mạnh để nâng cao kiên kết Khách hàng- Xây dựng lòng Trung thành Thương hiệu (Brand Loyalty)- Mô hình năm giai đoạn quyết định mua hàng (Five - Stage Model)- Phân tích Giá trị Khách hàng (Customer Value)- Tiếp thị mua hàng Doanh nghiệp (B2B)- Các tình huống Chiến lược và Tác nghiệp hiện đại ở các nước Châu ÁXin giới thiệu cuốn sách cùng ...
1 | 2 | [3] | 4 |




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]