Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện Huyền bí - Giả tưởng Truyện Kiếm hiệp Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện trinh thám - kinh dị Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 4 mục. Trang 1/1.

SỰ THẬT THÚ VỊ VỀ LOÀI VẬT - ĐỘNG VẬT XÌ HƠI NHƯ THẾ NÀO?
Tác giả: Tác giả: Nick Caruso - Dani Rabaiotti. Minh họa: Alex G. Griffiths. Người dịch: Kim Ngọc
Thể loại: Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé (ISBN: 8935244847499 | Giá: 42,000 đ)
Một cuốn sách vui nhộn tràn ngập thông tin bổ ích về… xì hơi! Chó xì hơi. Mèo xì hơi. Ngựa xì hơi (cực nhiều). Thế còn rắn? Nhện? Bạch tuộc? Rồi tinh tinh? Báo? Hay khủng long thì sao? Qua cuốn cẩm nang “có mùi” này, em sẽ được biết loài động vật nào có cú xì hơi nặng mùi nhất, loài nào hay xì hơi nhất, ...

MẸ ƠI, CON MUỐN LÀM CON GÁI (Hết hàng)
Tác giả: Alex Gino. Người dịch: Nguyên Hương
Thể loại: Truyện dài - Tiểu thuyết (ISBN: 8935235209367 | Giá: 47,200 đ)
MẸ ƠI, CON MUỐN LÀM CON GÁI là câu chuyện về một đứa trẻ với tâm hồn nữ tính được sinh ra trong thân thể một cậu bé. Câu chuyện đi sâu vào tâm lí phức tạp đầy mâu thuẫn giữa phần thân và hồn trong quá trình tìm lại chính mình. Sinh ra là con gái, mắc kẹt trong hình hài con trai - câu chuyện này có lẽ bạn ...

CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ NGƯỜI TIÊU DÙNG (Hết hàng)
Tác giả: Howard R.Mokowitz - Alex Gofman. Người dịch: Nguyễn Xuân Hồng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936041686366 | Giá: 79,200 đ)
CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ NGƯỜI TIÊU DÙNG như nhận định của GS. Eugene Galanter là “Cuốn sách hứa hẹn thay đổi cách nghĩ của chúng ta về việc phát triển sản phẩm. Qua nhiều năm, có rất nhiều cuốn sách đề cập đến những  vấn đề mà giới doanh nhân phải đối mặt - nhưng hầu hết được viết một tấc một trời. Chúng rất hoành tráng về mặt góc độn nhưng lại không thiết thực ở khía ...

Bán Đàn Voi Xanh - Cách Tạo Ra Những Sản Phẩm Tuyệt Vời Mà Người Ta Muốn Trước Cả Khi Họ Biết Họ Muốn Những Sản Phẩm Ấy (Hết hàng)
Tác giả: Howard R. Moskowitz, Alex Gofman
Thể loại: Khoa học thường thức (ISBN: 8936041682702 | Giá: 67,200 đ)
Cuốn sách Bán đàn voi xanh (Selling blue elephants) nói đến RDE – Thử nghiệm Phát triển Quy tắc (Rule Developing Experimentation) nhằm chỉ ra cho người đọc cách thiết kế, kiểm nghiệm và biến cải các ý tưởng, các gói giải pháp, các sản phẩm và dịch vụ tùy chọn một cách có hệ thống nhằm phát hiện ra những món quà mà khách hàng của quý vị sẽ thích mê… thậm chí nếu họ không thể xác định rõ được nhu cầu, đừng nói gì đến giải pháp!Trong Bán đàn voi xanh Moskowitz và Gofman đã lồng ghép nhiều phương ...
[1] |




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: www.minhkhai.vnwww.minhkhai.com.vn
E-mail: mk.book@minhkhai.com.vn