BÁN HÀNG NHƯ SERHANT (Hết hàng) Tác giả: Ryan Serhant. Dịch giả: Hồng Thắm Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935210306050 | Giá: 108,750 đ)
“Ryan không chỉ quyến rũ và vui nhộn, anh ấy còn có thể bán sữa cho một con bò…”. - Andy Cohen, người dẫn chương trình Watch What Happens Live…
Bán hàng luôn là một trong những công việc vô cùng thú vị. Nhưng để bán hàng thành công, tạo ra giá trị lớn thì không phải là điều đơn giản. Nếu bạn ...
KARMIC MARKETING (Hết hàng) Tác giả: Joe Vitale. Dịch giả: Từ Uyển Linh Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936066694155 | Giá: 104,250 đ)
Cuốn sách KARMIC MARKETING tập trung vào việc cho đi ở hiện tại, biết rằng bằng một cách nào đó và dưới hình thức nào đó, bạn sẽ được nhận lại.
Và đây là cách nó hoạt động:
Phần thưởng tức thì của bạn khi cho đi là những cảm giác tốt đẹp mà bạn có. Những cảm xúc này giống như những thanh nam châm sẽ thu hút nhiều những cảm xúc tốt ...
QUANTUM MARKETING - BỘ CÔNG CỤ TIẾP THỊ TRONG THẾ GIỚI SIÊU KẾT NỐI (Hết hàng) Tác giả: Raja Raiamannar. Dịch giả: Hương Giang Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935251418903 | Giá: 261,750 đ)
Raja Rajamannar, Giám đốc Tiếp thị của Mastercard, chia sẻ các chiến lược biên giới, đột phá để vượt qua những thách thức là kết quả của sự gián đoạn chưa từng có ngày nay.
Khi công nghệ liên tục phát triển trong vài thập kỷ qua, tiếp thị đã phải thay đổi theo nó, phát triển qua bốn giai đoạn quan trọng được xây dựng dựa trên các chiến lược và công cụ của ...
(BC) BRAND & BRICKS - XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TỪ NHỮNG VIÊN GẠCH ĐẦU TIÊN (Hết hàng) Tác giả: Rio Book Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870469 | Giá: 258,750 đ)
Từ trước đến nay, thương hiệu là một thuật ngữ quen thuộc với giới kinh doanh, người làm marketing, truyền thông, quảng cáo. Tuy nhiên, khái niệm về thương hiệu vẫn còn rất mơ hồ, đầu tư cho xây dựng thương hiệu vẫn còn là một câu hỏi mở. Nếu một lãnh đạo doanh nghiệp được hỏi liệu thương hiệu có quan trọng hay không, câu trả lời có lẽ là có. Nhưng nếu được hỏi bạn có ...
NHỮNG CẤM KỊ KHI GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG (Hết hàng) Tác giả: Phạm Ái Minh. Dịch giả: Thu Trần Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936067605419 | Giá: 104,000 đ)
Trong bán hàng và phục vụ khách hàng tồn tại rất nhiều cấm kị, chỉ có hiểu rõ những cấm kị dễ phạm phải khi giao tiếp với khách hàng mới không vi phạm, mới có thể giao dịch thành công và phục vụ khách hàng tốt hơn. Cuốn sách đã tổng kết những cấm kị dễ phạm phải khi giao tiếp với khách hàng, cơ bản gồm các phương diện: tiếp đón và gặp gỡ ...
PHÙ THỦY CONTENT (Hết hàng) Tác giả: Melanie Deziel Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935278606871 | Giá: 101,250 đ)
Tác giả Melanie là người tiên phong trong lĩnh vực marketing nội dung và là một trong những bộ óc thông minh nhất trong ngành. Trong khi có rất nhiều bộ khung chiến lược nội dung rối rắm với 47 ô và các mũi tên chĩa vào nhau thì Phù thủy content lại rất đơn giản, dễ tiếp cận và sẽ giúp bạn sáng tạo các ý tưởng kể chuyện hay hơn.
Cuốn sách The ...
DIGITAL MARKETING - CHIẾN LƯỢC LÀ LƯỢC ĐI ĐỂ CHIẾN (Hết hàng) Tác giả: Nguyễn Tiến Huy - Hoàng Anh Thư Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 9786043562057 | Giá: 139,000 đ)
Bạn nghĩ bạn hiểu rõ về digital marketing?
Không hẳn!
Vài năm trở lại đây, Digital Marketing luôn nằm trong top những ngành nghề được săn đón nhất. Những cụm từ quảng cáo online, Facebook ads, google ads được nhắc đến ở mọi nơi như một điều không thể thiếu.
Nhưng làm thế nào để tối ưu hoá những công cụ truyền thông ấy để tiếp cận khách hàng và giữ chân họ thì không ...
VIẾT CHO PR (DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI LÀM TRUYỀN THÔNG CHUYÊN NGHIỆP) (Hết hàng) Tác giả: PGS.TS. Đinh Thị Thúy Hằng Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935217114252 | Giá: 79,200 đ)
Cuốn sách VIẾT CHO PR (DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI LÀM TRUYỀN THÔNG CHUYÊN NGHIỆP) nhằm giới thiệu những lý luận, khái niệm và những kỹ năng phát triển các thông điệp truyền thông, viết các thể loại cho PR như: viết thông cáo báo chí, viết tin bài cho tạp chí hay các bản tin nội bộ, viết để cung cấp thông tin thong qua mạng xã ...
S.E.O NGON HIỂU ĐÚNG LÀM ĐÚNG (Hết hàng) Tác giả: Những người yêu SEO tại SEONGON Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935251419658 | Giá: 224,250 đ)
Khởi nguồn từ một blog chia sẻ về Ads, SEO nhỏ từ 2011, SEONGON đã trải qua hơn 10 năm gắn bó với lĩnh vực SEO. Khác với quan điểm chung, SEO là một nghề biến động bởi phụ thuộc vào Google, SEONGON đã tìm thấy triết lý 3WIN ngay từ những ngày đầu làm nghề.
Chúng tôi hiểu rằng hệ thống của Google chỉ có thể tồn tại khi và chỉ khi cả 3 đối tượng đồng thời được đảm bảo lợi ích: Người tìm ...
KHÁCH HÀNG THẬT SỰ CẦN GÌ? (Hết hàng) Tác giả: Jim Kalbach. Viết lời tựa: Michael Schrage. Dịch giả: Phạm nguyễn Anh Thư Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935278606857 | Giá: 135,000 đ)
Đây là cuốn sách nhập môn hướng dẫn cho bạn về “Job to Be done” (hay JTBD), một lý thuyết đã được nghiên cứu gần 30 năm. Cuốn sách tập hợp các phương pháp đang được thực hành hiện nay mà tác giả Jim Kalbach gọi là “các chiến thuật”, mượn cách nói ẩn dụ “sổ tay chiến thuật” trong thể thao. Về cơ bản, chiến thuật ...
SỔ TAY TÍNH TOÁN CỦA NHÀ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN (Hết hàng) Tác giả: Michael C. Thomsett Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 9786048257996 | Giá: 267,750 đ)
Cuốn sách đưa ra Các cách đơn giản để tính toán dòng tiền, giá trị, lợi nhuận và các biện pháp tài chính quan trọng khác
Thị trường bất động sản đã có nhiều thay đổi mạnh mẽ trong một thập kỷ qua từ ngày ấn bản đầu tiên của cuốn sách này được xuất bản. Trong suốt giai đoạn đó và trước thời kỳ khủng hoảng ngành bất động sản giai đoạn năm 2008 - ...
(BC) BÁN HÀNG SHOPEE THỰC CHIẾN TỪ A - Z - 36 CHIẾN LƯỢC ĐỈNH CAO BÙNG NỔ DOANH SỐ (Hết hàng) Tác giả: Văn Chính Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 9786043588644 | Giá: 249,000 đ)
Bất kể bạn là ai, đang làm trong ngành hàng gì, bạn cũng hoàn toàn có thể làm chủ thu nhập và theo đuổi đam mê kinh doanh của mình. Nhưng hãy nhớ rằng, xu thế của thị trường và những biến đổi kinh tế là điều mà bạn KHÔNG BAO GIỜ ĐƯỢC BỎ LỠ và SHOPEE là một trong số đó!
Đây là lý do cuốn sách “BÁN HÀNG SHOPEE THỰC ...
Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]