Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 561 mục. Trang 15/38.

BÁN HÀNG NHƯ SERHANT (Hết hàng)
Tác giả: Ryan Serhant. Dịch giả: Hồng Thắm
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935210306050 | Giá: 108,750 đ)
“Ryan không chỉ quyến rũ và vui nhộn, anh ấy còn có thể bán sữa cho một con bò…”. - Andy Cohen, người dẫn chương trình Watch What Happens Live…      Bán hàng luôn là một trong những công việc vô cùng thú vị. Nhưng để bán hàng thành công, tạo ra giá trị lớn thì không phải là điều đơn giản. Nếu bạn ...

KARMIC MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: Joe Vitale. Dịch giả: Từ Uyển Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066694155 | Giá: 104,250 đ)
Cuốn sách KARMIC MARKETING tập trung vào việc cho đi ở hiện tại, biết rằng bằng một cách nào đó và dưới hình thức nào đó, bạn sẽ được nhận lại. Và đây là cách nó hoạt động: Phần thưởng tức thì của bạn khi cho đi là những cảm giác tốt đẹp mà bạn có. Những cảm xúc này giống như những thanh nam châm sẽ thu hút nhiều những cảm xúc tốt ...

QUANTUM MARKETING - BỘ CÔNG CỤ TIẾP THỊ TRONG THẾ GIỚI SIÊU KẾT NỐI (Hết hàng)
Tác giả: Raja Raiamannar. Dịch giả: Hương Giang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251418903 | Giá: 261,750 đ)
Raja Rajamannar, Giám đốc Tiếp thị của Mastercard, chia sẻ các chiến lược biên giới, đột phá để vượt qua những thách thức là kết quả của sự gián đoạn chưa từng có ngày nay. Khi công nghệ liên tục phát triển trong vài thập kỷ qua, tiếp thị đã phải thay đổi theo nó, phát triển qua bốn giai đoạn quan trọng được xây dựng dựa trên các chiến lược và công cụ của ...

(BC) BRAND & BRICKS - XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TỪ NHỮNG VIÊN GẠCH ĐẦU TIÊN (Hết hàng)
Tác giả: Rio Book
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870469 | Giá: 258,750 đ)
Từ trước đến nay, thương hiệu là một thuật ngữ quen thuộc với giới kinh doanh, người làm marketing, truyền thông, quảng cáo. Tuy nhiên, khái niệm về thương hiệu vẫn còn rất mơ hồ, đầu tư cho xây dựng thương hiệu vẫn còn là một câu hỏi mở. Nếu một lãnh đạo doanh nghiệp được hỏi liệu thương hiệu có quan trọng hay không, câu trả lời có lẽ là có. Nhưng nếu được hỏi bạn có ...

KỂ CHUYỆN HAY, DỰNG NGHIỆP LỚN - CÔNG THỨC XÂY DỰNG CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU TỪ 30 NHÀ SÁNG LẬP LỪNG DANH (Hết hàng)
Tác giả: Lyn Graft. Người dịch: Hoàng Long
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870421 | Giá: 138,750 đ)
Cuốn sách khai thác về chủ đề nghệ thuật kể chuyện, giúp người đọc nắm được phương pháp xây dựng và kể câu chuyện thương hiệu, từ đó tạo được sức ảnh hưởng và sức mạnh cho doanh nghiệp. Tại sao các thương hiệu hàng đầu thế giới như Starbucks, Amazon, Dropbox… đều có một câu chuyện ly kỳ và đầy cảm hứng về cách mà doanh nghiệp đã ra đời. Bạn có thể học theo ...

NHỮNG CẤM KỊ KHI GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Phạm Ái Minh. Dịch giả: Thu Trần
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936067605419 | Giá: 104,000 đ)
Trong bán hàng và phục vụ khách hàng tồn tại rất nhiều cấm kị, chỉ có hiểu rõ những cấm kị dễ phạm phải khi giao tiếp với khách hàng mới không vi phạm, mới có thể giao dịch thành công và phục vụ khách hàng tốt hơn. Cuốn sách đã tổng kết những cấm kị dễ phạm phải khi giao tiếp với khách hàng, cơ bản gồm các phương diện: tiếp đón và gặp gỡ ...

PHÙ THỦY CONTENT (Hết hàng)
Tác giả: Melanie Deziel
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935278606871 | Giá: 101,250 đ)
Tác giả Melanie là người tiên phong trong lĩnh vực marketing nội dung và là một trong những bộ óc thông minh nhất trong ngành. Trong khi có rất nhiều bộ khung chiến lược nội dung rối rắm với 47 ô và các mũi tên chĩa vào nhau thì Phù thủy content lại rất đơn giản, dễ tiếp cận và sẽ giúp bạn sáng tạo các ý tưởng kể chuyện hay hơn. Cuốn sách The ...

AI CHO MARKETING VÀ ĐỔI MỚI SẢN PHẨM - CHỌN ĐÚNG SẢN PHẨM - CHỐT ĐƠN HIỆU QUẢ (Hết hàng)
Tác giả: TS. A.K.Pradeep - Andrew Appel - Stan Sthanunathan. Dịch giả: Linh M. Nguyễn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935235233034 | Giá: 135,200 đ)
Al và Học máy chính là tương lai của kinh doanh - và cuốn sách này cung cấp cho các nhà sáng tạo và chuyên gia marketing một cẩm nang về công nghệ sẽ cách mạng hóa cách chúng ta bán hàng, giúp chúng ta đón đầu và tận dụng sức mạnh vô song của cặp công nghệ song sinh này. Không chỉ là một tài liệu ...

DIGITAL MARKETING - CHIẾN LƯỢC LÀ LƯỢC ĐI ĐỂ CHIẾN (Hết hàng)
Tác giả: Nguyễn Tiến Huy - Hoàng Anh Thư
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043562057 | Giá: 139,000 đ)
Bạn nghĩ bạn hiểu rõ về digital marketing? Không hẳn! Vài năm trở lại đây, Digital Marketing luôn nằm trong top những ngành nghề được săn đón nhất. Những cụm từ quảng cáo online, Facebook ads, google ads được nhắc đến ở mọi nơi như một điều không thể thiếu. Nhưng làm thế nào để tối ưu hoá những công cụ truyền thông ấy để tiếp cận khách hàng và giữ chân họ thì không ...

CÁCH TÂN ĐỂ THẮNG (TÁI BẢN) (Hết hàng)
Tác giả: Fernando Trías De Bes & Philip Kotler. Dịch giả: Nguyễn Dương Hiếu - Trịnh Hoàng Kim Phượng - Đặng Nguyễn Hiếu Trung
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974183402 | Giá: 160,000 đ)
Mục đích chính của quyển sách là thiết lập các yếu tố chủ yếu để quản trị cách tân (innovation management) hiệu quả và sáng tạo thông qua mô hình A-đến-F, cho phép người đọc sắp xếp một cách logic hầu hết các ý tưởng cốt lõi về cải cách được xuất bản trong những năm gần đây vào một cấu trúc mang tính khái niệm. Quyển sách cung cấp ...

VIẾT CHO PR (DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI LÀM TRUYỀN THÔNG CHUYÊN NGHIỆP) (Hết hàng)
Tác giả: PGS.TS. Đinh Thị Thúy Hằng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935217114252 | Giá: 79,200 đ)
Cuốn sách VIẾT CHO PR (DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI LÀM TRUYỀN THÔNG CHUYÊN NGHIỆP) nhằm giới thiệu những lý luận, khái niệm và những kỹ năng phát triển các thông điệp truyền thông, viết các thể loại cho PR như: viết thông cáo báo chí, viết tin bài cho tạp chí hay các bản tin nội bộ, viết để cung cấp thông tin thong  qua mạng xã ...

S.E.O NGON HIỂU ĐÚNG LÀM ĐÚNG (Hết hàng)
Tác giả: Những người yêu SEO tại SEONGON
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251419658 | Giá: 224,250 đ)
Khởi nguồn từ một blog chia sẻ về Ads, SEO nhỏ từ 2011, SEONGON đã trải qua hơn 10 năm gắn bó với lĩnh vực SEO. Khác với quan điểm chung, SEO là một nghề biến động bởi phụ thuộc vào Google, SEONGON đã tìm thấy triết lý 3WIN ngay từ những ngày đầu làm nghề. Chúng tôi hiểu rằng hệ thống của Google chỉ có thể tồn tại khi và chỉ khi cả 3 đối tượng đồng thời được đảm bảo lợi ích: Người tìm ...

KHÁCH HÀNG THẬT SỰ CẦN GÌ? (Hết hàng)
Tác giả: Jim Kalbach. Viết lời tựa: Michael Schrage. Dịch giả: Phạm nguyễn Anh Thư
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935278606857 | Giá: 135,000 đ)
Đây là cuốn sách nhập môn hướng dẫn cho bạn về “Job to Be done” (hay JTBD), một lý thuyết đã được nghiên cứu gần 30 năm. Cuốn sách tập hợp các phương pháp đang được thực hành hiện nay mà tác giả Jim Kalbach gọi là “các chiến thuật”, mượn cách nói ẩn dụ “sổ tay chiến thuật” trong thể thao. Về cơ bản, chiến thuật ...

SỔ TAY TÍNH TOÁN CỦA NHÀ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN (Hết hàng)
Tác giả: Michael C. Thomsett
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786048257996 | Giá: 267,750 đ)
Cuốn sách đưa ra Các cách đơn giản để tính toán dòng tiền, giá trị, lợi nhuận và các biện pháp tài chính quan trọng khác Thị trường bất động sản đã có nhiều thay đổi mạnh mẽ trong một thập kỷ qua từ ngày ấn bản đầu tiên của cuốn sách này được xuất bản. Trong suốt giai đoạn đó và trước thời kỳ khủng hoảng ngành bất động sản giai đoạn năm 2008 - ...

(BC) BÁN HÀNG SHOPEE THỰC CHIẾN TỪ A - Z - 36 CHIẾN LƯỢC ĐỈNH CAO BÙNG NỔ DOANH SỐ (Hết hàng)
Tác giả: Văn Chính
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043588644 | Giá: 249,000 đ)
Bất kể bạn là ai, đang làm trong ngành hàng gì, bạn cũng hoàn toàn có thể làm chủ thu nhập và theo đuổi đam mê kinh doanh của mình. Nhưng hãy nhớ rằng, xu thế của thị trường và những biến đổi kinh tế là điều mà bạn KHÔNG BAO GIỜ ĐƯỢC BỎ LỠ và SHOPEE là một trong số đó! Đây là lý do cuốn sách “BÁN HÀNG SHOPEE THỰC ...
« 11 | 12 | 13 | 14 | [15] | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]