Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 530 mục. Trang 13/36.

VÌ SAO TÔI KHÔNG BÁN ĐƯỢC HÀNG? (Hết hàng)
Tác giả: Farnoosh Brock. Dịch giả: Hương Giang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935325011726 | Giá: 138,000 đ)
VÌ SAO TÔI KHÔNG BÁN ĐƯỢC HÀNG? - HÃY ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY NẾU MUỐN KHÁCH HÀNG THEO ĐUỔI BẠN. Liệu đã bao giờ tự hỏi bao nhiêu người làm sale thực sự yêu thích công việc của mình? Liệu họ có thấy ghét bản thân khi phải “rót mật” vào tai khách hang? Và bao nhiêu trong số họ thực sự không thích việc phải ...

MARKETING BẰNG LỜI GIỚI THIỆU (Hết hàng)
Tác giả: Tim Templeton
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074129994 | Giá: 92,000 đ)
Chẳng ai thích gọi điện chèo kéo khách hàng, và thành thật mà nói, không ai cần phải làm điều đó. Marketing bằng lời giới thiệu chỉ cho bạn một hệ thống giúp tạo ra dòng thương vụ đều đặn, thông qua những lời giới thiệu nhất quán và có chất lượng, trong khi vẫn duy trì và tận dụng tối đa việc kinh doanh với khách hàng hiện tại. Tim Templeton ...

MỞ KHÓA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VIỆT NAM - HÀNH TRÌNH 15 NĂM TRỞ THÀNH BEST SELLER (Hết hàng)
Tác giả: Vũ Minh Trà
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043658798 | Giá: 199,000 đ)
Quyển sách dành cho bạn đọc có khát vọng chinh phục ECOM: Mong muốn trở thành seller và đang tìm hiểu về cách để “lên sàn” ECOM. Những seller có kinh nghiệm thương mại muốn tối ưu hóa bán hàng qua mãng ECOM. Quan tâm tới THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ và xu thế mới trong lĩnh vực kinh doanh online. Chỉ với một quyển sách, bạn sở hữu BƯỚC ĐỆM TỚI THÀNH ...

BÁN HÀNG TƯ VẤN SAO CHO ĐÚNG (Hết hàng)
Tác giả : Vương Kiến Tứ. Dịch giả: Minh Thúy
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936067608229 | Giá: 80,000 đ)
Nội dung cuốn sách BÁN HÀNG TƯ VẤN SAO CHO ĐÚNG bám sát vào sự biến đổi của thị trường. Như chúng ta đã biết, trong những năm gần đây, thị trường bán lẻ có sự thay đổi vô cùng lớn. Ngành công nghệ điện tử phát triển mạnh, nhiều thương hiệu mới xuất hiện, người tiêu dùng ngày một thông thái và am hiểu hơn, việc kinh doanh ...

5 ĐIỂM MÙ TRONG KINH DOANH NHÀ HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Tilman Fertitta. DỊCH GIẢ: Triệu Tố Hoa
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251416572 | Giá: 169,000 đ)
Cuốn sách là bản đúc kết những kinh nghiệm lãnh đạo doanh nghiệp quý giá cũng như cách thức điều hành nhà hàng của Tilman Fertitta - “chủ nhà hảng giàu có nhất trên thế giới” (theo Forbes). Với hãng chục năm kinh nghiệm trong nền công nghiệp nhà hàng, khách sạn, giải trí và cờ bạc, tác giả đã chỉ ra năm điểm mù ...

43 BÍ MẬT BÁN HÀNG ONLINE TUYỆT ĐỈNH - NHỮNG ĐIỀU CHỦ SHOP NGHÌN ĐƠN KHÔNG BAO GIỜ TIẾT LỘ (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Phan Anh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246933343 | Giá: 147,200 đ)
Cuốn sách 43 BÍ MẬT BÁN HÀNG ONLINE TUYỆT ĐỈNH mang đến cho bạn: Khách hàng thường làm gì trên mạng, xu hướng mua hàng của họ là gì? Tìm kiếm nguồn hàng ở đâu? Các công cụ hỗ trợ bán hàng online tối ưu 20 cách tìm kiếm khách hàng tiềm nănng Khách hàng - sản phẩm - dịch vụ => chiến lược bán khác biệt với đối ...

CONTENT MARKETING 4.0 - NỘI DUNG HAY, BÁN BAY KHO HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Phan Anh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246933336 | Giá: 145,600 đ)
“Content is King” (Bill Gates) – Content là “quả tim” trong chiến lược Digital Marketing, bởi nếu nó ngừng đập cả hệ thống sẽ không thể vận hành. Khách hàng xem những hình ảnh vô hồn, câu chữ rời rạc thì tỷ lệ lướt qua các mẫu quảng cáo, hay bài viết của bạn gần như 100%. Vì sao nên đầu từ cho Content Marketing? Đầu tư cho Content Marketing cuốn hút sẽ ...

BÁN HÀNG, QUẢNG CÁO VÀ KIẾM TIỀN TRÊN FACEBOOK (TÁI BẢN) (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Phan Anh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246930137 | Giá: 185,600 đ)
Trong các hình thức kinh doanh trực tuyến thì bán hàng trên Facebook đang được xem là phương thức kinh doanh vô cùng hiệu quả trong thời đại số bên cạnh việc bán hàng thông qua một website bán hàng chuyên nghiệp. Sức lan tỏa nhanh chóng cùng với khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả, quản lý và bán hàng thuận tiện ...

ĐIỀU GÌ KHIẾN KHÁCH HÀNG CHI TIỀN? (Hết hàng)
Tác giả: Martin Lindstrom. Dịch giả: Hương Lan
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251419788 | Giá: 126,750 đ)
Tác giả Martin Lindstrom trong cuốn sách ĐIỀU GÌ KHIẾN KHÁCH HÀNG CHI TIỀN?, giới thiệu những phát hiện gây chấn động từ nghiên cứu có tên là thần kinh học tiếp thị mang tính chất đột phá, kéo dài trong vòng 3 năm, tiêu tốn đến 7 triệu đô-la, đây là một cuộc thử nghiệm đầu tiên nhằm đi sâu vào tìm hiểu bộ não của trên hai ...

THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG - CHO CHIẾN LƯỢC KINH DOANH VÀ THỰC THI HIỆU QUẢ (Hết hàng)
Tác giả: Đặng Thúy Hà
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251419818 | Giá: 201,750 đ)
Cuốn sách phác họa bức tranh toàn cảnh về chiến lược kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm, cung cấp công cụ và phương pháp để người đọc có thể ứng dụng ngay vào thực tế. Song song với phần lý thuyết là những ví dụ minh họa, đặc biệt là các case study của những tập đoàn trong và ngoài nước, mà qua sự phân tích, diễn giải của tác ...

(BC) THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM THỜI KHẮC VÀNG (BRAND VIETNAM THE MOMENT) (Hết hàng)
Tác giả: Trần Tuệ Tri
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043910292 | Giá: 399,200 đ)
Cuốn sách THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM - THỜI KHẮC VÀNG (BRAND VIETNAM THE MOMENT) là tác phẩm được nghiên cứu và ấp ủ trong hơn 3 năm của bà Trần Tuệ Tri - chuyên gia có 25 năm làm việc trong lĩnh vực marketing và xây dựng thương hiệu tại thị trường bán lẻ và tiêu dùng. Bà đã quản lý các thương hiệu toàn cầu bao phủ hơn 40 quốc gia trên thế giới, ...

NHỮNG NGỘ NHẬN VỀ MARKETING - MYTHS OF MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: Grant Leboff. Dịch giả: Hoàng Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935235236646 | Giá: 98,400 đ)
Chúng ta đang sống trong một thế giới với vô vàn cơ hội và các công cụ hỗ trợ kinh doanh, và cuộc cạnh tranh giành tâm trí và ví tiền của khách hàng chưa bao giờ khốc liệt đến thế. Marketing được thực thi triệt để, các công cụ truyền thông xã hội được tận dụng tối đa, kéo theo rất nhiều quan niệm phổ biến, ngộ nhận về marketing như: Marketing chính là ...

BÁN LẺ HỢP KÊNH - BÍ QUYẾT KẾT HỢP THÀNH CÔNG GIỮA KINH DOANH TRUYỀN THỐNG VÀ TRỰC TUYẾN (Hết hàng)
Tác giả: Tim Mason - Miya Knights. Dịch giả: Kiều Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935235236639 | Giá: 145,600 đ)
Thế giới được kết nối không ngơi nghỉ ngày nay đang đặt ngành bán lẻ dưới một sức ép phải thay đổi khổng lồ. Những cải tiến như giao hàng trong một giờ hay nhận hàng tại trạm trung chuyển đồng nghĩa với việc người tiêu dùng không cần phải bước vào không gian bán hàng truyền thống để mua sắm nữa. Trong khi đó, kỹ thuật số mang lại cho các cửa hàng bán lẻ tiềm năng thúc ...

KARMIC MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: Joe Vitale. Dịch giả: Từ Uyển Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066694155 | Giá: 104,250 đ)
Cuốn sách KARMIC MARKETING tập trung vào việc cho đi ở hiện tại, biết rằng bằng một cách nào đó và dưới hình thức nào đó, bạn sẽ được nhận lại. Và đây là cách nó hoạt động: Phần thưởng tức thì của bạn khi cho đi là những cảm giác tốt đẹp mà bạn có. Những cảm xúc này giống như những thanh nam châm sẽ thu hút nhiều những cảm xúc tốt ...

CÁCH TÂN ĐỂ THẮNG (TÁI BẢN) (Hết hàng)
Tác giả: Fernando Trías De Bes & Philip Kotler. Dịch giả: Nguyễn Dương Hiếu - Trịnh Hoàng Kim Phượng - Đặng Nguyễn Hiếu Trung
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974183402 | Giá: 160,000 đ)
Mục đích chính của quyển sách là thiết lập các yếu tố chủ yếu để quản trị cách tân (innovation management) hiệu quả và sáng tạo thông qua mô hình A-đến-F, cho phép người đọc sắp xếp một cách logic hầu hết các ý tưởng cốt lõi về cải cách được xuất bản trong những năm gần đây vào một cấu trúc mang tính khái niệm. Quyển sách cung cấp ...
« 9 | 10 | 11 | 12 | [13] | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]