Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 565 mục. Trang 21/38.

TIPS AND TRICKS - MẸO NHỎ CÓ VÕ DÀNH CHO MARKETER (Hết hàng)
Tác giả: MediaZ
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047777228 | Giá: 109,650 đ)
Ngành Marketing càng ngày càng khắc nghiệt và Marketer trên chặng đường sự nghiệp của mình cũng gặp phải vô số khó khăn mà bản thân chẳng hề biết thế nào là đúng. Để trở thành một Marketer chuyên nghiệp đòi hỏi bạn cần trải qua một quá trình rèn luyện đủ dài, và phải luôn nỗ lực hết mình để giữ sự minh mẫn trong tư duy và ...

TƯ DUY ĐƠN GIẢN (Hết hàng)
Tác giả: Ken Segall. Dịch giả: Bùi Thu Hà
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935235226234 | Giá: 103,500 đ)
Cuốn sách được đúc kết từ các cuộc phỏng vấn của tác giả với hơn 40 lãnh đạo đến từ các công ty khác nhau trong mọi lĩnh vực, từ khắp thế giới, đã đơn giản hóa thành công tổ chức của mình để đạt được những thành tựu nổi bật, từ đó truyền cảm hứng cho độc giả, các doanh nhân đam mê sự đơn giản, thực hiện điều tương tự. Giới thiệu: Tất cả chúng ta đều biết và ...

TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: Katie King. Người dịch: Lê Tường Vân
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280905375 | Giá: 69,300 đ)
Trí tuệ nhân tạo đang có những phát triển vượt bậc trong những năm vừa qua, đem đến cả cơ hội và thách thức cho mọi lĩnh vực. Marketing cũng không phải là ngoại lệ. Trí tuệ nhân tạo hứa hẹn giúp các chuyên gia marketing nghiên cứu thị trường chính xác hơn, tiếp cận dữ liệu lớn trong giây lát, và đáp ứng nhu cầu của khách hàng 24/7. Nhưng làm ...

INBOUND CONTENT (XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC NỘI DUNG THEO PHƯƠNG THỨC INBOUND) (Hết hàng)
Tác giả: Justin Champion. Người dịch: Nguyễn Việt Hùng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935086849965 | Giá: 111,000 đ)
Nói như Bill Gates: “Content is King” (Nội dung là vua), ngày nay nội dung đang dần thống trị tất cả các chiến lược Digital Marketing, trở thành một yếu tố quan trọng giúp thương hiệu đạt được hiệu quả kinh doanh. Có một trang web và phương tiện truyền thông xã hội là không đủ. Nếu bạn thực sự muốn tận dụng mức độ kết nối chưa từng có, bạn phải tạo ra nội dung thu hút khách ...

GIAO TIẾP THÔNG MINH VÀ NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Bích Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935236417426 | Giá: 73,500 đ)
Nhân viên bán hàng cần làm cách nào để khách hàng có cảm giác được tôn trọng? Khi tiếp xúc với khách hàng, nên chú ý những điểm sau: 1. Dẫn dắt khách hàng nói chuyện tâm đắc, vậy thì mối quan hệ giữa bạn và khách hàng cũng sẽ hòa hợp hơn. 2. Ghi nhớ lời đối phương từng nói, sau đó nhắc lại làm ...

KHÉO ĂN NÓI BÁN HÀNG THÀNH CÔNG (TÁI BẢN) (Hết hàng)
Tác giả: Bích Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935236432108 | Giá: 84,000 đ)
Giải thích tỉ mỉ toàn bộ quá trình bán hàng, dạy bạn cách nói tốt câu đầu tiên, đồng thời mỉm cười tới bước cuối cùng. Học theo, làm theo, bạn chính là cao thủ bán hàng! Khi gặp khách hàng, bạn cần có “kỹ năng nói chuyện” - Chín lời mở đầu kinh điển, khiến bạn không bị chặn khi mở miệng. Khi giới thiệu sản phẩm, bạn cần dùng ...

TÂM LÝ HỌC TIẾP THỊ (Hết hàng)
Tác giả: Hà Thánh Quân. Người dịch: Tạ Thu Ngân
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935235225343 | Giá: 101,250 đ)
“Tiếp thị là một cuộc chiến tâm lý, chỉ khi trang bị cho mình vũ khí sắc bén, bạn mới có thể tự tin ra chiến trường và liên tiếp giành chiến thắng.” Vì sao khách hàng luôn từ chối lời mời chào của mình? Vì sao mình đã nói bã bọt mép nhưng khách vẫn không mua? Vấn đề khiến không ít nhà tiếp thị trăn trở ...

CONTENT ĐẮT CÓ BẮT ĐƯỢC TREND (Hết hàng)
Tác giả: Ryan Wakeman. Người dịch: Đỗ Hoàng Lan
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066687850 | Giá: 89,250 đ)
Có bốn yếu tố then chốt cần được cân nhắc với trước khi tiến hành bất kỳ chiến dịch truyền thông nào. Đó là: - Mục tiêu - Tính hiệu quả - Xu hướng - Tỷ suất hoàn vốn Chúng ta đang sống trong thời đại mà để có thể theo kịp trong không gian truyền thông số, tất cả mọi thứ cần quan tâm là Content, Content và Content. Điều này đặt rất nhiều áp lực lên bộ phận ...

MARKETING PLAN - BẢN PHÁC THẢO KẾ HOẠCH MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: MediaZ
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047769537 | Giá: 135,150 đ)
Một kế hoạch Marketing tốt sẽ là kim chỉ nam đưa con thuyền kinh doanh đi đúng hướng và đặt được những mục tiêu đã đặt ra. Ngược lại, nếu bạn không có kế hoạch Marketing hoặc chỉ làm qua loa, không tới nơi tới chốn thì sẽ khiến cho doanh nghiệp của mình vừa tốn tiền mà lại chẳng thu được gì. Nhưng không phải ai cũng biết cách lập một bản kế hoạch đúng và đủ. Vấn đề của một người ...

LẬP KẾ HOẠCH MARKETING HIỆU QUẢ (Hết hàng)
Tác giả: Rahit Bhargava. Người dịch: Hạnh Dung
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066686730 | Giá: 82,500 đ)
Marketing tác động đến cách con người hoạt động cũng như những điều mà họ tin tưởng và LẬP KẾ HOẠCH MARKETING HIỆU QUẢ sẽ giúp bạn đạt được cả hai điều đó. Cuốn sách này sẽ giúp bạn: - Lập kế hoạch cho marketing online, marketing trực tiếp - Lập kế hoạch chiến lược - Nghiên cứu khách hàng và xác định mục tiêu - Thực thi kế hoạch marketing - Đánh giá kết quả và năng lực ...

MARKETING TRÊN MẠNG XÃ HỘI (Hết hàng)
Tác giả: Linda Coles. Người dịch: Trương Kiều Hạnh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974165835 | Giá: 75,000 đ)
"Sách hướng dẫn thiết thực để quảng bá bản thân lẫn doanh nghiệp thông qua mạng xã hội Hầu hết mọi người đều có tài khoản ở ít nhất một trong những nền tảng kết nối xã hội trực tuyến phổ biến như Facebook, Twitter hay YouTube. Tuy nhiên, rất ít người biết cách làm thế nào để “tiếp thị” bản thân hay doanh nghiệp của họ một cách hiệu quả trên các nền tảng ...

THẾ GIỚI ẢO - THƯƠNG HIỆU THẬT (Hết hàng)
Tác giả: Gary Vaynerchuk. Người dịch: Nguyễn Thu Hương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251410907 | Giá: 104,300 đ)
Gary Vaynerchuk được cho là thương hiệu cá nhân mạnh nhất trong toàn bộ không gian khởi nghiệp trực tuyến. Ngay từ lúc bắt đầu, anh đã gây ấn tượng với mọi người bằng những video nói về rượu vang ở ngay chính cửa hàng rượu của cha mẹ mình. Hiện nay, Gary Vaynerchuk đã có cả một đế chế truyền thông tập trung vào thương hiệu cá nhân của mình. Ngay cả khi bạn không ...

NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG CỦA NGƯỜI HƯƠNG NỘI (Hết hàng)
Tác giả: Matthew Pollard - Derek Lewis. Người dịch: Kiều An
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935235225114 | Giá: 89,250 đ)
Bạn là người nhút nhát, không biết cách hoặc không muốn thể hiện bản thân? Bạn làm công việc bán hàng nên phải thường xuyên tiếp xúc với những người lạ và phải khiến cho họ tin tưởng bạn? Giải pháp cho tình thế “tiến thoái lưỡng nan” bạn thường phải đối mặt này là gì? Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn 7 bước bán hàng tận ...

SUBSCRIBE? OK, TÔI ĐĂNG KÝ! (Hết hàng)
Tác giả: Tien Tzuo - Gabe Weisert. Người dịch: Bùi Minh Đức
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935278602736 | Giá: 105,000 đ)
Trong hàng trăm năm qua, các trường kinh tế chỉ đơn giản dạy chúng ta một nguyên tắc: Mục tiêu nền tảng của mọi doanh nghiệp là tạo ra được một sản phẩm đột phá, tiêu thụ được càng nhiều trên thị trường càng tốt, giảm được chi phí cố định và giành lợi thế với biên lợi nhuận cao. Nhưng tác giả Tien Tzuo cho rằng, mô hình như vậy không còn phù hợp bởi lẽ ...

(BC) HÃY KINH DOANH NHƯ STARBUCKS (Hết hàng)
Tác giả: Joseph Michelli. Người dịch: Nguyễn Thị Hồng Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935077038392 | Giá: 150,000 đ)
Kinh doanh không chỉ đơn thuần là bán hàng mà còn là gieo niềm tin và sự thoải mái, lòng nhiệt huyết và sự kết nối. Tác giả đề cập đến tình yêu, tình yêu vào cafe đã làm cho con người gần nhau hơn, giúp cho công ty đứng vững trước những khó khăn thử thách. Tác giả coi trọng sự kết nối, bởi vì suy cho cùng chúng ...
« 17 | 18 | 19 | 20 | [21] | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]