Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 565 mục. Trang 22/38.

KHÉO ĂN NÓI BÁN HÀNG THÀNH CÔNG (TÁI BẢN) (Hết hàng)
Tác giả: Bích Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935236432108 | Giá: 84,000 đ)
Giải thích tỉ mỉ toàn bộ quá trình bán hàng, dạy bạn cách nói tốt câu đầu tiên, đồng thời mỉm cười tới bước cuối cùng. Học theo, làm theo, bạn chính là cao thủ bán hàng! Khi gặp khách hàng, bạn cần có “kỹ năng nói chuyện” - Chín lời mở đầu kinh điển, khiến bạn không bị chặn khi mở miệng. Khi giới thiệu sản phẩm, bạn cần dùng ...

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRONG THỜI ĐẠI SỐ (Hết hàng)
Tác giả: John A.Goodman. Người dịch: Đỗ Hoàng Lan
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066687614 | Giá: 126,750 đ)
Cuốn sách đem đến một lời thức tỉnh về việc khách hàng ngày nay khác biệt như thế nào so với trước đây. Trên thực tế, họ đang tiếp tục thay đổi một cách nhanh chóng. Những thứ là xu hướng của hôm nay có thể nhanh chóng trở nên lỗi thời ngày mai. Cuốn sách này đã vạch ra rất rõ những nguyên nhân và phân loại các giải pháp ...

BRANDING FOR DUMMIES (Hết hàng)
Tác giả: Bill Chiaravalle - Barbara Findlay Schenck. Người dịch: Khánh Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280904613 | Giá: 153,300 đ)
Nếu bạn đang nghĩ: “Mình làm gì có thương hiệu để mà kiểm soát”, vậy thì cuốn sách Branding for dummies chính xác là dành cho bạn đấy. Cuốn sách cũng dành cho những người muốn xây dựng một thương hiệu tốt hơn, khắc phục hình ảnh cho một thương hiệu đã bị phá hỏng, củng cố sức mạnh cho một thương hiệu giá trị, hay tạo dựng từ đầu một thương hiệu mới ...

THÁCH THỨC BÁN HÀNG - ĐỂ LÀM CHỦ CUỘC ĐỐI THOẠI (Hết hàng)
Tác giả: Mathew Dixon - Brent Adamson. Người dịch: Nguyệt Minh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246928134 | Giá: 148,000 đ)
Cuốn sách này nói về lĩnh vực bán hàng của công ty cho công ty (Businnes-2-Businnes - B2B). Khác với suy nghĩ thông thường, phương pháp bán hàng tư vấn không còn hiệu quả. Phương pháp bán hàng hiệu quả nhất là “bán hàng thách thức” của các chuyên gia bán hàng thiện chiến (challenger). Cuốn sách Thách ...

KHÁC BIỆT ĐỂ BỨT PHÁ (TÁI BẢN) (Hết hàng)
Tác giả: Jason Fried - David Heinemeier Hansson. Biên dịch: Thanh Thảo
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935086849484 | Giá: 96,000 đ)
Hầu hết các sách kinh doanh đều cho bạn cùng một lời khuyên. Đó là viết ra bản kế hoạch, nghiên cứu thị trường, tìm kiếm nhà đầu tư, vân vân và vân vân. Nếu bạn đang tìm một quyển sách như thế, tôi khuyên bạn hãy đặt cuốn sách này trở lại kệ. Khác biệt để bứt phá chỉ cho bạn một phương thức vô cùng dễ dàng để bạn gặt ...

GOOGLE SHOPPING (Hết hàng)
Tác giả: MediaZ
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047755110 | Giá: 169,150 đ)
GOOGLE SHOPPING là một hình thức truyền thông quảng cáo mới của Google ngoài Search, Display, Video… Mặc dù chỉ mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 10 năm 2018 nhưng Google Shopping đang trở thành công cụ quảng cáo được săn đón ráo riết bởi các trang web thương mại điện tử lớn điển hình là các ông lớn như Shopee, Lazada. Vậy làm thế nào để ...

THẾ GIỚI ẢO - THƯƠNG HIỆU THẬT (Hết hàng)
Tác giả: Gary Vaynerchuk. Người dịch: Nguyễn Thu Hương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251410907 | Giá: 104,300 đ)
Gary Vaynerchuk được cho là thương hiệu cá nhân mạnh nhất trong toàn bộ không gian khởi nghiệp trực tuyến. Ngay từ lúc bắt đầu, anh đã gây ấn tượng với mọi người bằng những video nói về rượu vang ở ngay chính cửa hàng rượu của cha mẹ mình. Hiện nay, Gary Vaynerchuk đã có cả một đế chế truyền thông tập trung vào thương hiệu cá nhân của mình. Ngay cả khi bạn không ...

NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG CỦA NGƯỜI HƯƠNG NỘI (Hết hàng)
Tác giả: Matthew Pollard - Derek Lewis. Người dịch: Kiều An
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935235225114 | Giá: 89,250 đ)
Bạn là người nhút nhát, không biết cách hoặc không muốn thể hiện bản thân? Bạn làm công việc bán hàng nên phải thường xuyên tiếp xúc với những người lạ và phải khiến cho họ tin tưởng bạn? Giải pháp cho tình thế “tiến thoái lưỡng nan” bạn thường phải đối mặt này là gì? Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn 7 bước bán hàng tận ...

SUBSCRIBE? OK, TÔI ĐĂNG KÝ! (Hết hàng)
Tác giả: Tien Tzuo - Gabe Weisert. Người dịch: Bùi Minh Đức
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935278602736 | Giá: 105,000 đ)
Trong hàng trăm năm qua, các trường kinh tế chỉ đơn giản dạy chúng ta một nguyên tắc: Mục tiêu nền tảng của mọi doanh nghiệp là tạo ra được một sản phẩm đột phá, tiêu thụ được càng nhiều trên thị trường càng tốt, giảm được chi phí cố định và giành lợi thế với biên lợi nhuận cao. Nhưng tác giả Tien Tzuo cho rằng, mô hình như vậy không còn phù hợp bởi lẽ ...

MARKETING CHO STARTUP (Hết hàng)
Tác giả: Simona Covel. Người dịch: Phong Vy
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066687584 | Giá: 111,750 đ)
Bạn đang cầm trên tay cuốn sách chứa đựng những tài liệu giá trị từ các phóng viên kỳ cựu, các biên tập viên xuất sắc và các chuyên gia giàu kinh nghiệm về lĩnh vực marketing và kinh tế. Đừng ngạc nhiên nếu MARKETING CHO STARTUP của Simona Covel sẽ “thổi bay” những quan niệm cũ của bạn về marketing trong kinh doanh ở thời đại mới. Hãy để cuốn sách đồng hành ...

DỊCH CHUYỂN HOẠT ĐỘNG PR THEO MÔ HÌNH INBOUND (Hết hàng)
Tác giả: Iliyana Stareva. Người dịch: Vũ Thanh Vân & Lê Thị Thùy Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935086848883 | Giá: 81,000 đ)
INBOUND PR là cuốn sách sẽ thay đổi hoàn toàn công việc kinh doanh của bạn. Ngày nay, nhận thức và hành vi của khách hàng đã thay đổi hoàn toàn. Những chiến lược PR truyền thống đang dần trở nên kém hiệu quả. Khách hàng không muốn trở thành đối tượng “bị” tiếp thị. Thay vào đó, họ muốn đưa ra lựa chọn của riêng mình, dựa ...

PLATFORM - NỀN TẢNG PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN (Hết hàng)
Tác giả: Cynthia Johnson. Người dịch: Chung Anh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066687294 | Giá: 104,250 đ)
Xây dựng thương hiệu cá nhân là điều tất cả mọi người cần, kể cả bạn. Nếu bạn không xây dựng và quản lý thương hiệu của mình, thế giới bên ngoài sẽ làm điều đó cho bạn và bạn sẽ đặt tương lai chính mình vào tay kẻ khác. Việc chính ta làm điều gì, hợp tác cùng ai hay làm việc công ty nào đều ảnh hưởng đến cách thế ...

DIGITAL MARKETING - KẾ HOẠCH 7 BƯỚC ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Claudio Torres. Người dịch: Doãn Tâm
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066687171 | Giá: 88,000 đ)
“Tất cả các thủ thuật digital marketing được quảng cáo rộng rãi trong nhiều cuốn sách như SEO, SEM, Inbound marketing, marketing di dộng, quảng cáo Facebook, quảng cáo Google,…rất quan trọng và hiệu quả nhưng chúng chỉ là hoạt động triển khai. Chúng chỉ hỗ trợ bạn trên đường đi, còn nếu bạn không biết mình đang đi đâu thì con đường nào cũng như nhau cả. Vậy nên ...

KẾ HOẠCH MARKETING TRÊN MỘT-TRANG-GIẤY (Hết hàng)
Tác giả: Allan Dib. Người dịch: Lê Thị Mỹ Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251417043 | Giá: 127,200 đ)
“Nếu gánh xiếc đang tới thị trấn và bạn vẽ một tấm biển ghi “Gánh xiếc sẽ biểu diễn tối thứ Bảy”, đó là quảng cáo (advertising). Nếu bạn đặt một tấm biển trên lưng con voi và cưỡi nó đi trong thị trấn, đó là yếu tố thúc đẩy bán hàng (promotion). Nếu chú voi đó đi ngang vườn hoa của thị trưởng và tờ báo địa phương viết một câu chuyện về điều ...

BỘ CÔNG CỤ CHIẾN LƯỢC - QUAN HỆ CÔNG CHÚNG (Hết hàng)
Tác giả: Alison Theaker - Heather Yaxley. Biên dịch và hiệu đính: TS. Vũ Thanh Vân - ThS. Hà Mai Thùy Giang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935279100989 | Giá: 135,750 đ)
BỘ CÔNG CỤ CHIẾN LƯỢC QUAN HỆ CÔNG CHÚNG cung cấp cho bạn đọc một hướng tiếp cận có tính hệ thống để hiểu thêm về ngành quan hệ công chúng - PR và truyền thông doanh nghiệp. Trọng tâm của cuốn sách là phát triển các kỹ năng nghiệp vụ cũng như các phương pháp hoạt động được mọi ngưòi thừa nhận là “cách thức tối ưu”. Các nội dung ...
« 18 | 19 | 20 | 21 | [22] | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]