Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 584 mục. Trang 23/39.

NHỮNG KẺ CẦU TOÀN - ĐÃ THAY ĐỔI THẾ GIỚI NHƯ THẾ NÀO? (Hết hàng)
Tác giả: Simon Winchester. Dịch giả: Nguyễn Đình Khôi
Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự (ISBN: 8935251415131 | Giá: 149,250 đ)
Sự phát triển của ngành sản xuất không thể tồn tại nếu không chú ý đến độ chính xác. Vào buổi bình minh của cuộc Cách mạng Công nghiệp ở Anh thế kỷ XVIII, các tiêu chuẩn đo lường đã được thiết lập, nhường chỗ cho sự phát triển của máy công cụ - máy tạo ra máy móc. Cuối cùng, việc áp dụng các công cụ và phương pháp ...

(BC) BỌN RỢ RÌNH TRƯỚC CỔNG (Hết hàng)
Tác giả: Bryan BurroughJohn Helyar. Dịch giả: Hoàng Thị Ngọc
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8935251410341 | Giá: 299,250 đ)
Cuốn sách BỌN RỢ RÌNH TRƯỚC CỔNG là câu chuyện có thật về cuộc chiến giành quyền kiểm soát công ty bánh quy và thuốc lá Mỹ - RJR Nabisco - nhà sản xuất bánh quy Oreo và thuốc lá RJ Reynolds. Nội dung chính nói về việc mua lại có đòn bẩy (LBO) của tập đoàn RJR Nabisco với nhịp độ nhanh chóng và chi tiết, bao gồm cả những cuộc hội thoại ...

CHIẾN LƯỢC ĐỊNH GIÁ ĐỘT PHÁ THỊ TRƯỜNG - POWER PRICING (Hết hàng)
Tác giả: Robert J. Dolan - Hermann Simon. Dịch giả: Ngữ Anh
Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp (ISBN: 8935251414165 | Giá: 149,250 đ)
Cuốn sách gồm 3 phần: nền tảng, phân tích từng chiến lược trong định giá và áp dụng chiến lược định giá trong tổ chức Phần 1: Tập trung giải quyết vấn đề lý thuyết trong định giá (giới thiệu về giá cả, mối quan hệ giữa giá cả - chi phí - lợi nhuận, các thông tin cần thiết để xác định mức giá tối ưu, chiến lược định giá và chiến lược cạnh tranh. Phần 2: Phân ...

LỜI TỰ THÚ CỦA MỘT BẬC THẦY ĐỊNH GIÁ - CONFESSIONS OF THE PRICING MAN (Hết hàng)
Tác giả: Hermann Simon. Dịch giả: Khánh Trang - Nguyễn Ngọc Anh
Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp (ISBN: 8935251412222 | Giá: 149,250 đ)
Hermann Simon- Chuyên gia hàng đầu thế giới về chiến lược định giá tiết lộ cách quy trình bí ẩn này hoạt động và cách tối đa hóa giá trị thông qua việc định giá cho công ty và khách hàng. Trong câu chuyện hấp dẫn và thực tế này, tác giả đã mô tả một ly cocktail định giá, giải thích từng thành phần thông qua ...

RÈN LUYỆN TÍNH CHỦ ĐỘNG TRONG CÔNG VIỆC THEO CÁCH NGƯỜI NHẬT (Hết hàng)
Tác giả: Atsushi Togashi
Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp (ISBN: 8936066689540 | Giá: 103,200 đ)
Tính chủ động giúp con người hành động nhiều hơn, suy nghĩ linh hoạt hơn ở mọi sự vật sự việc. Giúp phát triển tốt hơn cả thể chất, tinh thần và trí não. Nắm bắt được nhiều cơ hội đến với mình hơn nhờ sự chủ động. Cuốn sách RÈN LUYỆN TÍNH CHỦ ĐỘNG TRONG CÔNG VIỆC THEO CÁCH NGƯỜI NHẬT sẽ lý giải về kỹ năng làm việc chủ động, cũng như sự chuẩn bị về tâm lý dành cho ...

VÒNG LẶP OODA - PHƯƠNG PHÁP RA QUYẾT ĐỊNH VÀ HÀNH ĐỘNG TỐI ƯU TRONG CÔNG VIỆC (Hết hàng)
Tác giả: Hiroyuki Irie. Dịch giả: Lại Minh Tâm
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936066689304 | Giá: 119,200 đ)
Bạn chậm trễ trong xử lý sự cố máy chiếu và phá hỏng buổi thuyết trình. Bạn chần chừ khi giải quyết khiếu nại nên bị mất đi một khách hàng. Bạn loay hoay lựa chọn và không kịp gọi món ăn ngon nhất trong nhà hàng. Và còn rất nhiều tình huống thực tế khác khi chúng ta thất bại trong phán đoán và ra quyết định nhanh chóng. Ở kỷ nguyên ...

DOANH NGHIỆP SIÊU NHỎ FOR DUMMIES (Hết hàng)
Tác giả: Paul Mladjenovic. Tác giả: Chi Nhân
Thể loại: Khởi nghiệp - Làm giàu (ISBN: 8935280907256 | Giá: 164,250 đ)
Nếu bạn muốn kiếm thêm thu nhập và sẵn sàng thử bước chân vào con đường tự lập nghiệp, vậy thì bạn đến đúng chỗ rồi đấy. Cuốn sách DOANH NGHIỆP SIÊU NHỎ FOR DUMMIES của tác giả Paul Mladjenovic là nguồn tài liệu hoàn hảo để bạn tìm hiểu về ý tưởng thành lập một công ty tại gia và xây dựng nguồn thu nhập khả thi cho bản thân. Từ năm 1987 tới nay, Paul đã ...

THẤY NHỮNG GÌ NGƯỜI KHÁC BỎ QUA VÀ DỰ ĐOÁN TƯƠNG LAI (Hết hàng)
Tác giả: Rohit Bhargava. Dịch giả: Khánh Trang
Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp (ISBN: 8935280907089 | Giá: 86,250 đ)
Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, thế giới sẽ luôn thay đổi. Những điều được coi là bất biến ở hiện tại rất có thể sẽ sớm trở nên lạc hậu. Thực tế này đòi hỏi các nhà lãnh đạo phải có  sự nhạy bén và tầm nhìn dài hạn để có thể thấy những gì người khác bỏ qua và dự đoán tương lai cho sự phát triển doanh nghiệp của ...

BOGLEHEAD HƯỚNG DẪN CÁCH ĐẦU TƯ (Hết hàng)
Tác giả: Taylor Larimore - Mel Lindauer - Michael LeBoeuf. Dịch giả: Ngô Thế Vinh
Thể loại: Đầu tư - Chứng khoán (ISBN: 8935251413687 | Giá: 134,250 đ)
Để giải quyết phần lớn thách thức trong cuộc sống, chúng ta thường được khuyên nên nắm rõ các nguyên tắc sau: Nếu không biết làm gì đó, hãy thuê chuyên gia Tiền nào của nấy Lợi dụng thời cơ khi có biến động đang xảy ra Cơ sở tốt nhất để dự đoán kết quả tương lai là kết quả quá khứ Tuy nhiên, trong BOGLEHEAD HƯỚNG DẪN CÁCH ĐẦU TƯ, các tác ...

TRẢI NGHIỆM WOW (Hết hàng)
Tác giả: Tony Hsieh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251416060 | Giá: 111,300 đ)
Khách hàng hạnh phúc. Nhân viên nhiệt huyết. Một thương hiệu được biết đến với việc luôn thực hiện những lời hứa của mình. Đó là sức mạnh của trải nghiệm WOW. Từ khi ra đời năm 1999 đến khi được Amazon mua lại vào năm 2009, Zappos luôn giữ vững tinh thần kinh doanh đột phá và nhân viên sáng tạo triệt để. Zappos đã tồn tại và phát triển trước sự ngỡ ngàng của giới ...

LÁ MẶT LÁ TRÁI TRONG NGÀNH QUẢNG CÁO (Hết hàng)
Tác giả: Ken Auletta. Dịch giả: Khánh Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251412635 | Giá: 139,300 đ)
Quảng cáo nói láo? Ở cương vị một người tiêu dùng, chắc chắn rằng bạn thường xuyên tức điên lên trước những mẹo mực và mánh khóe của các nhà quảng cáo: Đoạn quảng cáo truyền hình kéo dài 30 giây; nội dung quảng cáo dàn kín một trang báo; hoặc những lá thư trực tiếp, e-mail mời chào, và cả phiếu mua hàng giảm ...

QUẢN LÝ BẰNG THIỆN CHÍ - NGUYÊN TẮC (Hết hàng)
Tác giả: Paul-Marie Chavanne - Oliver Truong. Dịch giả: Bảo ân
Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự (ISBN: 8935280906600 | Giá: 80,100 đ)
Chúng ta đang sống giữa cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 với vô số cơ hội và thách thức. Các doanh nghiệp buộc phải tiến hành chuyển đổi số để sống sót trong cuộc cạnh tranh. Ngoài ra, họ còn phải đối mặt với những thử thách mới liên quan đến văn hóa doanh nghiệp khi các thế hệ trẻ trưởng thành trong thời đại kỹ thuật số bước chân vào chốn công sở. Những nhân ...

DỮ LIỆU LỚN CHO DOANH NGHIỆP NHỎ FOR DUMMIES (Hết hàng)
Tác giả: Bernard Marr. Dịch giả: Chi Nhân
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935280907065 | Giá: 119,250 đ)
Ngày nay, gần như tất cả mọi việc chúng ta làm đều để lại dấu vết trong không gian số. Nếu mua cuốn sách này trên mạng, bạn đã để lại sau lưng một vết chân số, từ lúc truy cập vào website của nhà bán lẻ trực tuyến cho tới khi thực hiện giao dịch. Ngay cả khi bạn đích thân tới cửa hàng vật lý để mua sách và thanh toán bằng tiền mặt, thì vẫn có khả ...

BIẾN TẦM NHÌN THÀNH HÀNH ĐỘNG (Hết hàng)
Tác giả: John C. Maxwell. Dịch giả: Hến Nguyễn
Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự (ISBN: 8936066688888 | Giá: 126,750 đ)
Trong cuốn sách này, John C. Maxwell hướng dẫn bạn đọc : Lập “bàn lãnh đạo”, nơi bạn thu hút và tập hợp những nhà lãnh đạo tiềm năng, chào mừng và tạo cơ hội trải nghiệm lãnh đạo cho họ. Bất kỳ ai có tiềm năng đều được trao cơ hội. Xác định bảy động lực khích lệ mỗi người và từ đó dẫn dắt họ một cách phù hợp. Tập trung trước hết vào động lực quan trọng ...

ĂN DẶM KHÔNG ÁP LỰC (Hết hàng)
Tác giả: Lưu Trường Vỹ. Dịch giả: Bạch Họa Cổ
Thể loại: Cẩm nang nuôi dạy trẻ (ISBN: 8936066689236 | Giá: 141,750 đ)
Vấn đề ăn uống của trẻ là mối quan tâm hàng đầu của các bậc cha mẹ, bởi nó tác động trực tiếp đến khả năng phát triển, chất lượng dinh dưỡng toàn diện và tình trạng sức khỏe của trẻ. Rất nhiều gia đình phản ánh rằng, rất khó để lựa chọn thực phẩm trong thời kỳ ăn dặm, bởi phải vừa lo cho khả năng hấp thu của trẻ, vừa lo chế độ dinh dưỡng, lại còn phải suy xét xem trẻ có thích ăn ...
« 19 | 20 | 21 | 22 | [23] | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]