TƯ DUY HỆ THỐNG TRONG CÔNG VIỆC (Hết hàng) Tác giả: Steven Schuster. Dịch giả: Diệp Ngô Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8936066688215 | Giá: 66,750 đ)
Cuốn sách của tác giả Steven Schuster hướng dẫn bạn cách nhìn xa hơn những kết nối thông thường, để đánh giá vấn đề một cách toàn diện, sâu sắc và chính xác hơn. Tư duy hệ thống trong công việc rành mạch giúp bạn hiểu được mối tương quan giữa các yếu tố, qua đó đề ra được kế hoạch chiến lược và tiến tới hành động thật quyết đoán. Nói cách ...
LẬP KẾ HOẠCH CÔNG VIỆC THEO CHU TRÌNH PDCA (Hết hàng) Tác giả: Yoshiki Nakazaku. Dịch giả: Mai Đỗ Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8936066688277 | Giá: 96,750 đ)
Thời đại có thể kinh doanh dựa vào“cảm tính và kinh nghiệm” đã kết thúc. Về sau, chỉ những người chủ doanh nghiệp nhìn rõ và phân tích được một cách sáng suốt những hiện thực đang diễn ra trên thế giới và bản thân mình hàng ngày, quy luật hóa những việc làm tốt và sửa lại quỹ đạo cho những việc không tốt , tạo ra thói ...
HIỆU ỨNG CHIM MỒI - TẬP 3 (Hết hàng) Tác giả: Hạo Nhiên - Quốc Khánh Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 9786049228551 | Giá: 80,000 đ)
Câu chuyện ứng dụng tâm lí học và các môn khoa học khác trong kinh doanh cũng vậy. Biết tên của từng chiêu thức - hay hiệu ứng - chỉ là bước đầu tiên. Vận dụng nhuần nhuyễn kết hợp các hiệu ứng với nhau và với các chiêu thức khác bên ngoài lĩnh vực tâm lí học để gia tăng hiệu quả kinh doanh mới thực sự là mục đích cuối cùng. Tập 1 và 2 ...
HÙNG MẠNH HƠN SAU KHỦNG HOẢNG (Hết hàng) Tác giả: Ian L. Mitroff Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935251415599 | Giá: 90,300 đ)
HÙNG MẠNH HƠN SAU KHỦNG HOẢNG chỉ ra những thách thức cơ bản mà tất cả các tổ chức công và tư, tổ chức lợi nhuận và phi lợi nhuận, cần phải đối mặt và vượt qua nếu mong muốn tồn tại được với cuộc sống hiện tại. Để có thể đối mặt và vượt qua những thách thức này, những tổ chức thành công sau cuộc khủng hoảng đã nghiên cứu và áp dụng bảy năng lực cần thiết, cho dù ...
QUẢN TRỊ TRONG THỜI KHỦNG HOẢNG (Hết hàng) Tác giả: Peter F. Drucker Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935251415650 | Giá: 90,300 đ)
Trong thời kỳ khủng hoảng, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng sẽ gặp phải khó khăn, và dù lớn dù nhỏ chúng cũng sẽ có tác động trực tiếp đến sự tồn tại và hoạt động của doanh nghiệp đó. QUẢN TRỊ TRONG THỜI KHỦNG HOẢNG với những chiến lược cụ thể, những kế sách hành động rõ ràng, doanh nghiệp sẽ lao đao và có thể rơi vào tình trạng phá sản. Và trong thời kỳ ...
ĐẾ CHẾ ALIBABA - BÍ MẬT QUẢN TRỊ NHÂN LỰC ĐỂ XÂY DỰNG MỘT ĐẠO QUÂN BÁCH CHIẾN BÁCH THẮNG (Hết hàng) Tác giả: Trần Vĩ. Người dịch: Dũng Nguyễn Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935246925942 | Giá: 137,600 đ)
Khi khởi đầu, Alibaba thiếu vốn, công nghệ, và kế hoạch hoạt động. Những khó khăn này như báo hiệu cho một thất bại nhãn tiền. Nhưng tầm nhìn của Jack Ma cho phép ông mơ giấc mơ lớn, cái giúp doanh nghiệp này trở thành một kinh doanh khổng lồ. Như ông đã chia sẻ, mục tiêu cuối cùng là “đánh bại eBay, thâu tóm Yahoo và cản bước tiến của ...
18 QUY LUẬT BẤT BIẾN PHÁT TRIỂN DANH TIẾNG THƯƠNG HIỆU (Hết hàng) Tác giả: Ronald J. Alsop Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935086828151 | Giá: 73,500 đ)
Các nhà điều hành của những công ty có danh tiếng tốt hẳn đang cảm thấy khá cô đơn vào lúc này - bởi các vụ bê bối đã lần lượt hạ bệ hoặc làm ô danh hết công ty này đến công ty khác chỉ vì một số nhà điều hành hoa mắt vì những món lợi nhuận kết xù. Tầm nhìn về danh tiếng - thứ tài sản lâu dài và ...
1001 Ý TƯỞNG ĐỘT PHÁ TRONG QUẢNG CÁO (Hết hàng) Tác giả: Luc Dupont. Người dịch: Minh Trúc. Hiệu đính: GS.TS. Hồ Đức Hùng Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935086849552 | Giá: 141,000 đ)
1001 Ý TƯỞNG ĐỘT PHÁ TRONG QUẢNG CÁO giải thích tất cả những gì nên và không nên thực hiện trong hoạt động quảng cáo - tiếp thị. Một cẩm nang hướng-dẫn-từng-bước-một để tạo ra những mẩu quảng cáo sáng tạo và đột phá, bao gồm nhiều chủ đề hấp dẫn như:
- Cách sử dụng từ ngữ có khả năng thuyết phục cao.
- Những hình ảnh thu hút mạnh mẽ sự chú ý của khách ...
QUẢN LÝ CHUYÊN NGHIỆP (Hết hàng) Tác giả: Dottie Schindlinger - Brian Stafford Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8936066687683 | Giá: 89,250 đ)
Đây là một cuốn sách hướng dẫn các phương pháp tiếp cận và quy trình công nghệ mới để giúp cho công việc quản lý trở nên dễ dàng hơn.
Trong khi hầu hết các sách quản lý doanh nghiệp tập trung vào các nguyên tắc và thực tiễn đã được thiết lập, thì cuốn sách này lại nhấn mạnh những sự thay đổi trong cách thức thực hành ...
QUẢN LÝ TOÀN CẦU - CẨM NANG QUẢN LÝ HIỆU QUẢ (Hết hàng) Tác giả: Terence Brake Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935086804544 | Giá: 18,000 đ)
Cuốn sách hướng dẫn bạn cách làm thế nào để thành công trong môi trường toàn cầu, đồng thời cung cấp những hệ thống và giải pháp rõ ràng giúp bạn quản lý mạng lưới quan hệ và đội ngũ nhân viên trên phạm vi toàn cầu. Cuốn sách cũng giới thiệu những kỹ năng cần thiết, giúp bạn đối phó với những khác biệt về văn hóa.
101 lời khuyên ...
TIẾP THỊ HIỆU QUẢ - CẨM NANG QUẢN LÝ HIỆU QUẢ (Hết hàng) Tác giả: Robert Heller Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935086803042 | Giá: 18,000 đ)
Những kỹ năng thực tế và hữu ích giúp bạn phát triển những kỹ năng tiếp thị hiệu quả trong quá trình hoạch định và triển khai chiến lược tiếp thị, kể cả trong các khía cạnh thu nhập, phân tích và sử dụng công cụ nghiên cứu thị trường.
Minh Khai trân trọng giới ...
QUẢN LÝ KHỦNG HOẢNG VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP TRONG THỜI ĐẠI 4.0 (Hết hàng) Tác giả: Philip Kotler - Jonh A Caslione. Người dịch: Hoàng Thị Minh Phúc Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8936066687232 | Giá: 104,250 đ)
Sự toàn cầu hóa và những phát triển công nghệ khiến thế giới ngày nay càng trở nên liên kết. Sự gắn kết và lệ thuộc sẽ gắn kết và phụ thuộc mang lại lợi ích cho tất cả các bên trong những thời điểm tốt đẹp, nhưng khi khủng hoảng xảy ra, nó càng nhanh chóng lan tỏa những tồn tại to lớn và đẩy các doanh nghiệp đứng trước đến trước bờ vực sụp đổ.
Sự hỗn loạn đã ...
WARREN BUFFETT LÀM GIÀU (TÁI BẢN) (Hết hàng) Tác giả: Robert P. Miles. Biên dịch: Nguyễn Trung An - Vương Bảo Long Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935086847756 | Giá: 103,500 đ)
WARREN BUFFETT LÀM GIÀU là một câu chuyện về cách tạo ra sự giàu có phi thường mà không cần đến tài sản thừa kế, không cần điểm khởi đầu thuận lợi bằng việc tiếp nhận một công ty gia đình, không cần phải làm những điều mà tất cả những người khác đang làm, không cần thông tin "tay trong" hay những mối liên hệ đặc biệt, không cần phải lãnh lương ...
ĐỂ XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP HIỆU QUẢ (Hết hàng) Tác giả: Michael E. Gerber. Người dịch: Phương Thúy Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935251413878 | Giá: 83,300 đ)
Tại Sao Các Doanh Nghiệp Nhỏ Hoạt Động Kém Hiệu Quả Và Làm Thế Nào Để Khắc Phục?
Xây dựng một doanh nghiệp cho riêng mình là ước mơ của rất nhiều người. Nhưng phần lớn các doanh nghiệp nhỏ sau khi thành lập đều đi theo mô hình: thành lập - phát triển nhanh chống - phát triển chậm lại - ổn định, không phát triển - suy yếu - chuyển ngượng.
Tại sao rất nhiều người bước ...
QUẢN LÝ CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ THEO PHƯƠNG PHÁP AGILE (Hết hàng) Tác giả: Stephen Denning. Người dịch: Lê Hồng Phương Hạ Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8936066687645 | Giá: 119,250 đ)
QUẢN LÝ CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ THEO PHƯƠNG PHÁP AGILE là tác phẩm mới nhất của Steve Dennin và đang gây được tiếng vang lớn khi nhắc tới “phương pháp Agile” như một cuộc cách mạng trong quản lý công việc không thể bị ngăn cản và phương pháp Agile chính là xu hướng quản trị của tương lai, đem lại cho những doanh nghiệp áp dụng nó những thành tựu lớn lao ...
Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: www.minhkhai.vn và www.minhkhai.com.vn
E-mail: mk.book@minhkhai.com.vn