Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 561 mục. Trang 2/38.

BÁN CƠM NẮM Ở TIỆM BÁNH MÌ (TÁI BẢN)
Tác giả: Takafumi Kakiuchi. Dịch giả: Thu Thủy
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043464177 | Giá: 75,000 đ)
Qua quyển sách BÁN CƠM NẮM Ở TIỆM BÁNH MÌ, tác giả Takafumi Kakiuchi sẽ giới thiệu 6 PHƯƠNG PHÁP MỞ RỘNG và 6 PHƯƠNG PHÁP ĐÀO SÂU, để từ đó bạn cũng có thể sáng tạo ra những ý tưởng chưa từng có ai nghĩ đến. 6 PHƯƠNG PHÁP MỞ RỘNG 1. Phương pháp kết hợp 2. Phương pháp chuỗi liên tưởng 3. Phương pháp dịch chuyển 4. Phương pháp A-và-B 5. Phương ...

BRAND STORYTELLING - TƯ DUY THIẾT KẾ TRONG KỂ CHUYỆN THƯƠNG HIỆU
Tác giả: Miri Rodriguez. Dịch giả: Hương Thảo
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251421811 | Giá: 159,200 đ)
BRAND STORYTELLING của Miri Rodriguez là một cuốn sách hướng dẫn toàn diện về nghệ thuật kể chuyện trong xây dựng thương hiệu. Với phương pháp thực hành chi tiết, cuốn sách cung cấp cho người đọc các công cụ và kỹ thuật để tạo ra những câu chuyện thương hiệu chân thực và đồng cảm, giúp kết nối mạnh mẽ với khách hàng. Miri Rodriguez áp dụng tư duy thiết kế và nguyên tắc ...

KỶ NGUYÊN MỚI CỦA TRUYỀN THÔNG MARKETING
Tác giả: Philip Kotler & Waldemar A. Pfoertsch - Uwe Sponholz. Người dịch: Hoa Nguyễn Ngọc
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066693387 | Giá: 156,750 đ)
Philip Kotler, cha đẻ của marketing hiện đại, cùng với Waldemar Pfoertsch và Uwe Sponholoz trong cuốn HUMAN TO HUMAN MARKETING đã giới thiệu Mô hình Marketing H2H. Khác với các mô hình marketing truyền thống, Marketing H2H không chỉ tập trung vào lợi ích của khách hàng mà là lợi ích của tất cả các bên liên quan như nhà đầu tư, khách hàng, ...

TRẢI NGHIỆM BÁN LẺ ĐỘC ĐÁO - ĐỂ THU HÚT VÀ GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG TRONG THỜI ĐẠI SỐ
tác giả: Steve Dennis.Dịch giả:Trần Thanh Phong
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043657104 | Giá: 126,750 đ)
Ngành bán lẻ dưới tác động của công nghệ và thương mại điện tử đang thay đổi cực kỳ nhanh chóng. Sau đại dịch, nhiều chuỗi bán lẻ hàng đầu đã phá sản.  Để tồn tại và phát triển, các nhà bán lẻ phải hiểu được chuyện gì đang diễn ra và làm thế nào để thích nghi với thời đại mới. Quyển sách này mang đến cho bạn:  Bức tranh toàn ...

MARKETING PLAN - 9 BƯỚC XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP
Tác giả: John Westwood. Dịch giả: Thu Uyên
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066696166 | Giá: 119,250 đ)
Cuốn sách đơn giản hóa nhiệm vụ phát triển kế hoạch marketing cho sản phẩm hoặc doanh nghiệp, hướng dẫn tiếp cận từng bước toàn bộ quá trình, từ thực hiện kiểm toán chi phí marketing, đặt mục tiêu và đưa ra ngân sách, đến viết và trình bày kế hoạch và cuối cùng là thực hiện kế hoạch. Tác giả John Westwood sẽ cung cấp một cách tiếp cận rõ ràng, ...

MARKETING "HƯỚNG NỘI"
Tác giả: Mark W. Schaefer. Người Dịch: Nguyễn Thị Thu Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786044000046 | Giá: 103,200 đ)
Marketing "Hướng Nội"    Ngày nay, hoạt động tiếp thị truyền thống ngày càng yếu đi, quyền lực của khách hàng và những người làm công việc sáng tạo ngày một mạnh hơn. Những thay đổi quan trọng đang diễn ra một cách đều đặn trong hành vi của người tiêu dùng và những nhu cầu cơ bản của con người như tình yêu, ý nghĩa và sự tôn trọng ngày ...

HUMAN BRANDING - NUÔI DƯỠNG THƯƠNG HIỆU BẰNG SỰ THẤU CẢM
Tác giả: Lydia Michael. Dịch giả: Hải Đinh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066698566 | Giá: 164,250 đ)
Chúng ta kết nối với thương hiệu giống như cách chúng ta kết nối với con người - bằng cảm xúc, niềm tin và những tương tác có ý nghĩa. Từ việc lựa chọn sản phẩm trên website đến việc trực tiếp mua sắm tại cửa hàng, người tiêu dùng luôn tìm kiếm một sự kết nối. Những thương hiệu thành công nhất không chỉ cung cấp sản phẩm hay dịch vụ, mà còn biết cách tạo ra sự ...

HOOK POINT – ĐIỂM NÍU CHÂN KHÁCH HÀNG TRONG THẾ GIỚI 3 GIÂY HỐI HẢ
Tác giả: Brendan Kane. Dịch giả: Trung Trịnh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251421064 | Giá: 159,200 đ)
- Cuốn sách cung cấp thông tin chi tiết về cách tận dụng các kênh truyền thông xã hội một cách hiệu quả để mang lại những điểm thu hút mạnh mẽ và nổi bật trong bối cảnh trực tuyến đông đúc. - Tác giả chia sẻ về mọi lĩnh vực kinh doanh và các hook point thành công trong quá khứ ( kem đánh răng, dao cạo râu, thuốc lá ) tới hiện tại (giày, ô ...

PHÂN TÍCH DỮ LIỆU MARKETING
Tác giả: Joseph F. Hair - Jr. Dana E. Harrison - Haya Ajjan
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935278608158 | Giá: 442,500 đ)
Nội dung sách là một tài liệu không thể thiếu cho bất kỳ ai muốn khám phá lĩnh vực phân tích marketing. Cuốn sách này khéo léo kết nối giữa lý thuyết và thực tiễn, cung cấp cho người đọc sự hiểu biết toàn diện về các khái niệm và công cụ cần thiết cho việc ra quyết định marketing hiệu quả. Một trong những điểm nổi bật của cuốn sách là cách giải ...

TÂM LÝ HỌC TÍCH CỰC TRONG BÁN HÀNG
Tác giả: Alex Goldfayn. Dịch giả: Hữu Minh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974205715 | Giá: 120,000 đ)
Sợ hãi khiến hầu hết nhân viên bán hàng không thích nhấc điện thoại gọi cho khách hàng. Sợ hãi là lý do chúng ta không đề nghị làm ăn nhiều hơn, không chào thêm các sản phẩm và dịch vụ khác, mặc dù khách hàng muốn mua của chúng ta. Cuốn sách này đề cập đến những nỗi sợ hãi đó. Bạn sẽ học được ...

BÍ QUYẾT QUẢN LÝ DANH TIẾNG TRONG THỜI ĐẠI SỐ
Tác giả: Aliza Licht. Dịch giả: Phí Mai
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251421460 | Giá: 159,200 đ)
Khi bạn tự định nghĩa giá trị của bản thân, đồng nghĩa với việc bạn đang đảm bảo sự phát triển bền vững trong sự nghiệp. Nếu bạn không chủ động truyền đạt giá trị của mình, người khác sẽ tự do xây dựng nên câu chuyện riêng về bạn - hoặc tệ hơn, quên mất bạn. Trong một thế giới đa phương tiện, học cách tự quảng bá bản thân và truyền đạt thông điệp mà bạn muốn gửi gắm là ...

DIGITAL MARKETING DÀNH CHO NGƯỜI MỚI
Tác giả: BENJAMIN SWEENEY. Người dịch: HOÀNG HUẤN
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280401228 | Giá: 221,250 đ)
Digital Marketing Dành Cho Người Mới hướng dẫn đơn giản cho người mới bắt đầu để phát triển chiến lược digital marketing nhằm mở rộng khách hàng và gia tăng lợi nhuận Tương lai của sự phát triển kinh doanh là Digital. Bạn đã sẵn sàng chưa? Trong kỷ nguyên kỹ thuật số, việc nắm vững Digital Marketing là chìa khóa để đạt được sự phát triển và thành công bền vững. Giờ đây, ...

PHÙ THỦY TRUYỀN THÔNG
Tác giả: Rory Sutherland. Dịch giả: Nguyễn Thị Oanh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936230470172 | Giá: 141,750 đ)
PHÙ THỦY TRUYỀN THÔNG là một cuốn sách khác thường, bởi lẽ cuốn sách này khuyến khích chúng ta nên tư duy ít logic hơn trong việc giải quyết vấn đề, thay vào đó, hãy sử dụng những “phép màu” trong tư duy, bứt phá khỏi giới hạn của sự logic, để tạo ra những ý tưởng táo bạo nhất. Với kinh nghiệm phong phú được tích cóp sau hàng ...

THAO TÚNG TÂM LÝ TRONG MARKETING
Tác giả: Michael Kamins. Dịch giả: Bùi Thị Thu Hường
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936230470004 | Giá: 146,250 đ)
THAO TÚNG TÂM LÝ TRONG MARKETING - cuốn sách giải mã mối tương quan giữa người tiêu dùng và các nhà tiếp thị (hay các marketer). Thông qua ví dụ thực tế và cả các nghiên cứu học thuật được trích dẫn xuyên suốt, cuốn sách đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, phân tích kỹ lưỡng các quyết định và hành vi tiêu ...

10 CHIẾN LƯỢC ĐịNH VỊ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRONG THỜI ĐẠI SỐ
Tác giả: Catherine Kaputa. Dịch giả: Nguyễn Thị Hải Nhi
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974203445 | Giá: 112,000 đ)
Sách giống như tài liệu nhập môn cho việc xây dựng thương hiệu bản thân nơi công sở, rất thiết thực cho đối tượng là người đi làm, nhân viên văn phòng, công sở và rộng hơn là người muốn xây dựng thương hiệu bản thân để thành công trong cuộc sống. Phần 1: Giới thiệu các thực tế mới trong môi trường công sở hiện đại hậu đại dịch. Các nguyên tắc chung ...
1 | [2] | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]