Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 513 mục. Trang 2/35.

KHÁCH HÀNG THẾ HỆ Z
Tác giả: Gregg L. Witt và Derek E. Baird. Dịch giả: Thanh Lam
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074135230 | Giá: 126,000 đ)
Không ít sách từng viết về Thế hệ Z, nhưng đây đúng là quyển bí kíp đắt giá đối với những nhà tiếp thị trẻ và doanh nhân thời hiện đại. Nó giúp họ tương tác và gắn kết với thế hệ đang bùng nổ này.” Thế hệ Z sở hữu sức tiêu dùng rất lớn, nhưng đồng thời cũng là phân khúc khó tiếp cận nhất trên thị trường. Đặc biệt, họ được ...

SMART X - CHIẾN LƯỢC TĂNG TRƯỞNG DOANH THU THÔNG MINH
Tác giả: Tập thể diễn giả tham dự sự kiện VSMCamp 2023
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251421835 | Giá: 219,000 đ)
Trong kỷ nguyên của ChatGPT và các mô hình ngôn ngữ lớn thuộc hệ thống trí tuệ nhân tạo, cùng với các công cụ sáng tạo hình ảnh bằng AI, khả năng sáng tạo ra các sản phẩm truyền thông hầu như không giới hạn, và nó đang mở ra những khả năng đột phá trong lĩnh vực sales và marketing. Người ta nói, ngày nay, chiến thắng sẽ thuộc về những ai biết ...

NHỮNG NGỘ NHẬN VỀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIệU - XÓA BỎ HIỂU NHẦM VÀ TRỞ THÀNH CHUYÊN GIA THƯƠNG HIỆU
Tác giả: Simon Bailey - Anidy Milligan. Dịch giả: Bùi Thu Hà
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935235241770 | Giá: 150,400 đ)
Cuốn sách đã đưa ra 25 ngộ nhận mà các tác giả cảm thấy là phổ biến nhất và lâu đời nhất, trong đó có một số ngộ nhận đã tồn tại gần 30 năm, bao trùm những băn khoăn lớn của hầu hết người tiêu dùng như: • Liệu thương hiệu có phải chỉ là một chiêu trò marketing lừa đảo, khiến chúng ta phải trả nhiều tiền hơn cho vẫn sản phẩm đó không? • Liệu ...

MARKETING MATTERS
Tác giả: Linh Đàm
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251421781 | Giá: 171,750 đ)
MARKETING MATTERS không phải là một giáo trình marketing cũng không được viết với mục tiêu là một cuốn sách dạy về thực chiến, ở một số trường hợp, ngược lại trong suốt cuốn sách bạn sẽ thấy những câu hỏi nhiều hơn câu trả lời. Vì vậy hãy coi cuốn sách này như một cuộc trò chuyện, từ một người đồng hành muốn góp thêm góc nhìn. Nội dung sách bao gồm ...

10 CHIẾN LƯỢC ĐịNH VỊ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRONG THỜI ĐẠI SỐ
Tác giả: Catherine Kaputa. Dịch giả: Nguyễn Thị Hải Nhi
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974203445 | Giá: 112,000 đ)
Sách giống như tài liệu nhập môn cho việc xây dựng thương hiệu bản thân nơi công sở, rất thiết thực cho đối tượng là người đi làm, nhân viên văn phòng, công sở và rộng hơn là người muốn xây dựng thương hiệu bản thân để thành công trong cuộc sống. Phần 1: Giới thiệu các thực tế mới trong môi trường công sở hiện đại hậu đại dịch. Các nguyên tắc chung ...

CONTENT TRIỆU ĐƠN
Tác giả: Randy Frisch. Dịch giả: Ngân Giang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066699587 | Giá: 134,250 đ)
Nội dung là nút thắt của tất cả mọi thứ chúng ta làm trong marketing. Bất cứ hoạt động nào tạo ra nội dung sẽ đều tạo ra trải nghiệm, dù đó chỉ là viết email, sản xuất một viral video, đào tạo nhân sự, xây dựng một chiến dịch quảng cáo trên Facebook hay thậm chí chỉ là việc lập một hoá đơn. Mọi hoạt động trên đều cần có một nội dung hấp dẫn, và dĩ nhiên ...

BÃO ĐƠN
Tác giả: Lin Gui Zhi. Người dịch: Tuyết Anh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066695510 | Giá: 164,250 đ)
Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng ngày càng có xu hướng né tránh quảng cáo đây là lúc chúng ta cần phát huy vai trò của trong việc sáng tạo. Trong BÃO ĐƠN, tác giả Lin Gui Zhi đề cập đến cách để thu hút nhiều người xem những sản phẩm quảng cáo của bạn. Cuốn sách cung cấp cái nhìn sâu sắc về ...

CHIẾN LƯỢC NGẦM TRONG MARKETING
Tác giả: Kevin Allen. Người dịch: Huỳnh Văn Thanh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074128379 | Giá: 85,000 đ)
“Cuốn sách này nói về mối liên kết giữa việc hiểu động cơ của khách hàng với việc tạo dựng thành công. Nó cũng tiết lộ một số chiến thuật mang tính bí quyết có thể làm thay đổi các doanh nghiệp trên khắp thế giới. Tất cả đều bắt đầu bằng một phương cách đơn giản, có giá trị xuyên suốt mọi thời đại là nối kết con người trên bình diện sâu ...

(BC) TỪ ĐIỂN XÂY KÊNH TỪ CƠ BẢN ĐẾN THÀNH CÔNG
Tác giả: Cấn Mạnh Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043433043 | Giá: 254,600 đ)
Trong cuốn TỪ ĐIỂN XÂY KÊNH TỪ CƠ BẢN ĐẾN THÀNH CÔNG sẽ bật mí tất cả cho bạn.Giúp những người mới cũng có thể làm quen và sử dụng nhuần nhuyễn Tiktok, ngoài ra cuốn sách cũng đề cập đến cách thức hoạt động cũng như thuật toán của nền tảng này. SÁNG TẠO NỘI DUNG Bằng kinh nghiệm thực chiến của mình, tác giả đã tổng hợp đầy đủ những phương thức xây dựng và ...

PHƯƠNG PHÁP BÁN HÀNG CHUYỂN ĐỔI
Tác giả: Philip Squire. Người dịch: Lê Tiến Thành
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074134691 | Giá: 111,000 đ)
Thực tế là, trong thời đại thay đổi nhanh chóng này, chúng ta phải suy nghĩ cách bán hàng chuyển đổi như thế nào để giúp đỡ khách hàng, chứ không phải chỉ tồn tại. Chúng ta có trách nhiệm đảm bảo rằng các đội bán hàng đáp ứng đúng mong đợi của khách hàng và “ PHƯƠNG PHÁP BÁN HÀNG CHUYỂN ĐỔI cung cấp một kế ...

DOANH NGHIỆP CỐNG HIẾN
Tác giả: Philip Kotler. Dịch giả: Nguyễn thụy Khánh Chương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935235242241 | Giá: 198,400 đ)
NHỮNG CHIẾN LƯỢC MARKETING XÃ HỘI LÀM THAY ĐỔI THẾ GIỚI Trong những năm vừa qua, việc thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đã chuyển từ “làm được thì tốt” thành “phải làm” đối với mọi doanh nghiệp. Nhiều bằng chứng nghiên cứu và thực tiễn cho thấy muốn được tiếng hay – làm ngay việc thiện không chỉ là một sáo ngữ, và việc xây dựng các ...

THÁNH KINH MARKETING
Tác giả: Yaniv Zaid. Người dịch: Trang Ngô
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935086858189 | Giá: 214,400 đ)
Đúc kết từ kinh nghiệm “thực chiến” của bản thân trong vai trò một chuyên gia marketing và doanh nhân, Yaniv Zaid chia sẻ những nguyên tắc cơ bản của marketing sáng tạo, dẫn dắt người đọc ra khỏi lối suy nghĩ thông thường để tiếp cận tư duy đột phá thông qua nhiều ví dụ thực tế đến từ các thương hiệu hàng đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Thông qua cách hành văn ...

BRAND PERSONALITY – NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU, CHỐT TRIỆU ĐƠN HÀNG
Tác giả: Deb Gabor. Dịch giả: Đàm Oanh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066699136 | Giá: 134,250 đ)
Từ sau đại dịch, cách nhìn nhận các thương hiệu của tất cả chúng ta đã thay đổi. Chúng ta không còn chỉ nhìn vào sản phẩm của một thương hiệu nữa, mà bắt đầu để ý hơn đến những giá trị và quan điểm về những sự kiện trong cuộc sống mà thương hiệu ủng hộ. Chuyên gia xây dựng thương hiệu Deb Gabor đã chỉ ra một sự thật rằng: Yếu tố khiến một thương hiệu nổi bật và đặc ...

MARKETING BẰNG SỰ THẬT (TRUTH BE TOLD)
Tác giả: John O'Brien & David Gallagher. Người dịch: Tiến Thành
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074134363 | Giá: 118,500 đ)
MARKETING BẰNG SỰ THẬT là cuốn cẩm nang dành cho các giám đốc điều hành muốn biết cách truyền đạt hành động và mục đích rộng lớn hơn cho các bên liên quan với thế giới bên ngoài, kể cả trong những thời điểm không chắc chắn và khó khăn như hiện tại. Trong những năm gần đây, sức mạnh của nguồn dữ liệu và trí tuệ nhân tạo cùng với các ...

CHIẾN THẦN LIVESTREAM - 3 KỸ NĂNG CẦN CÓ ĐỂ CHỐT ĐƠN NHƯ VŨ BÃO
Tác giả: Như Băng. Dịch giả: Lí Thị Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246939321 | Giá: 159,200 đ)
Trong cuốn sách, tác giả Như Băng đã chia sẻ những yếu tố ảnh hưởng đến độ tín nhiệm của khán giả đối với streamer đó chính là năng lực chuyên môn chưa xuất sắc và không trung thực. Ngoài ra, để tăng sức mạnh của sự đồng cảm, chất xúc tác mạnh mẽ giúp thu hẹp khoảng cách giữa streamer và khán giả: 1. Tăng sự hài hước 2. Bắt được “tần số” của ...
1 | [2] | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]