Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 565 mục. Trang 12/38.

MANGA FOR SUCCESS - XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ (Hết hàng)
Tác giả: Toshinori Iwai
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935278608325 | Giá: 93,750 đ)
Quyển sách XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ trong bộ sách “Manga for Success – Mở khóa thành công với Manga” của Saigon Books sẽ khích lệ bạn! Phần truyện tranh theo chân nhân vật chính Yukari và hành trình phát triển bản thân của cô ấy. Và trên hành trình đó, chỉ cần bạn đồng cảm với Yukari và những người xung quanh cô ấy thôi ...

(BÌA XANH) HOW BRANDS GROW - CON ĐƯỜNG TĂNG TRƯỞNG THƯƠNG HIỆU - KHÁM PHÁ (Hết hàng)
Tác giả: Byron Sharp. Người dịch: Trịnh Thu Hằng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251420685 | Giá: 186,750 đ)
Tiếp nối thành công của phần 1, Con đường tăng trưởng thương hiệu Phần 2 đưa độc giả đi xa hơn trên hành trình tiếp thị thông minh hơn, dựa trên nghiên cữu kỹ lưỡng và xác đáng. Con đường tăng trưởng thương hiệu Phần 2 nghiên cứu về chiến lược phát triển thương hiệu và đưa ra các lời khuyên cho các nhà quản lý thương hiệu về cách tăng trưởng thương hiệu một ...

(BÌA ĐỎ) HOW BRANDS GROW - CON ĐƯỜNG TĂNG TRƯỞNG THƯƠNG HIỆU - KHÁM PHÁ (Hết hàng)
Tác giả: Byron Sharp. Người dịch: Trịnh Thu Hằng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251420302 | Giá: 186,750 đ)
Cuốn sách đưa ra câu trả lời xác đáng cho những vấn đề muôn thuở của lĩnh vực tiếp thị như: Làm thế nào để phát triển một thương hiệu? Làm sao để quảng cáo một cách hiệu quả? Áp dụng các chương trình giảm giá có thực sự có tác dụng? Đây là cuốn sách đầu tiên trình bày các quy luật tiếp thị trong bối cảnh cụ thể, đồng thời ...

ĐỂ THẾ GIỚI BIẾT BẠN LÀ AI - HOW TO SELL OUR WAY THROUGH LIFE (Hết hàng)
Tác giả: Napoleon Hill. Dịch giả: Mai Thị Thu Huyền - Hoài Thu
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786044775708 | Giá: 104,250 đ)
ĐỂ THẾ GIỚI BIẾT BẠN LÀ AI – HOW TO SELL OUR WAY THROUGH LIFE là cuốn sách dành tặng tất cả những người đã cố gắng và thất bại nhưng vẫn tiếp tục chiến đấu với quyết tâm bắt cuộc đời phải đền đáp. Cuốn sách bao gồm 4 phần: Phần 1: mô tả các nguyên tắc tâm lý học được sử dụng trong đàm phán mà nhờ đó, những người thành công đã tiếp thị bản thân ...

BUDGET MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: Jennifer R.Farmer. Người dịch: Nguyễn Thảo Nguyên
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066697743 | Giá: 126,750 đ)
Truyền thông là một thành phần thiết yếu trong quá trình phát triển của bất cứ chiến dịch, tổ chức hay doanh nghiệp nào. Có rất nhiều người cho rằng, một chiến dịch truyền thông hiệu quả tốn một khoản tiền không nhỏ, chỉ có các tập đoàn lớn mới có thể chi trả. Đó là một nhận định sai lầm. Trong BUDGET MARKETING - Phương pháp tối ưu ngân sách quảng cáo hiệu quả, ...

AGILE MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: Andrea Fryrear. Người dịch: Diệu Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066697668 | Giá: 141,750 đ)
Là một nhà marketing, bạn có cảm thấy mệt mỏi khi theo đuổi những mốt marketing nhất thời và những tin đồn về thuật toán dường như thay đổi vài tháng một lần không? Agile Marketing là cuốn sách hướng dẫn xây dựng đội nhóm marketing hoàn hảo giúp bạn đạt được những thành tựu tốt nhất mà không cần phải xây dựng lại từ đầu kế hoạch, định hướng của mình mỗi khi xu hướng ...

INSIGHT & MORE - DIGITAL GAME CHANGER - LÀM CHỦ CUỘC CHƠI TRONG THỜI ĐẠI SỐ (Hết hàng)
Tác giả: BEAT Network
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935325017513 | Giá: 175,200 đ)
DIGITAL GAME CHANGER - LÀM CHỦ CUỘC CHƠI TRONG THỜI ĐẠI SỐ có độ dài dài 3 chương, khai thác thực tiễn thị trường Việt Nam kết hợp với các kiến thức chuẩn học thuật, vừa mang lại những góc nhìn toàn cảnh, vừa đi sâu vào ứng dụng thực tế qua các bài học thực tế trong nước gần gũi, đa dạng cũng như cập nhật xu hướng mới: - Màn 1: Nắm bắt bản chất cuộc chơi kinh doanh trên nền tảng số - ...

SHORT VIDEOS - KỊCH BẢN HAY, TRIỆU VIEW TỚI TAY (Hết hàng)
Tác giả: Thu Quỳ. Dịch giả: Minh Thanh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246939413 | Giá: 159,200 đ)
Những yếu tố quan trọng để tạo ra một video ngắn bùng nổ - Cố gắng kiểm soát thời lượng của video dưới 60 giây; - Căn cứ vào đặc điểm của nền tảng để quyết định lựa chọn tỷ lệ khung hình ngang hay dọc, đa phần là sử dụng khung hình dọc; - Khi tải lên, cần chú ý phân loại video và thêm thẻ tương ứng; - Cần chú ý đến thời điểm phát hành của video trên nền tảng, cố gắng lựa chọn ...

ỨNG DỤNG DISC ĐỂ HIỂU TỪNG NGƯỜI XUNG QUANH BẠN - TRONG CÔNG VIỆC (Hết hàng)
Tác giả: Du Lượng. Dịch giả: Trần Thủy Tiên
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246938423 | Giá: 132,000 đ)
Cuốn sách ỨNG DỤNG DISC ĐỂ HIỂU TỪNG NGƯỜI XUNG QUANH BẠN TRONG CÔNG VIỆC giới thiệu chi tiết về lý thuyết và ứng dụng của khoa học hành vi DISC. Tác giả kết hợp bộ lý thuyết khoa học hành vi DISC đang được các công ty trong danh sách Fortune 500 nghiên cứu và thực hành cùng với kinh nghiệm giảng dạy và tư vấn của bản thân trong các lĩnh vực liên quan, đồng thời sử ...

"LÊN XU HƯỚNG" - 10 KIỂU TƯ DUY VẬN HÀNH ĐỂ XÂY DỰNG KÊNH TIKTOK TRIỆU VIEWS (Hết hàng)
Tác giả: Thu Diệp. Người dịch: Phạm Hồng Dương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246938706 | Giá: 198,400 đ)
Cuốn sách mở ra toàn bộ hệ điều hành của tiktok, dẫn dắt bạn “lên xu hướng": Dựa trên quan sát và thực hành của bản thân, tác giả đã tổng hợp 10 lối tư duy về tiktok, bao gồm các khía cạnh từ dịch vụ người dùng, sản xuất nội dung, phổ biến nội dung, lựa chọn bài hát, sử dụng dữ liệu, tích hợp tài nguyên, vận hành cộng đồng đến hoạt động thương hiệu,... để ...

BÁN CƠM NẮM Ỡ TIỆM BÁNH MÌ (Hết hàng)
Tác giả: Takafumi Kakiuchi. Người dịch: Thu Thủy
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043462371 | Giá: 75,000 đ)
Các chủ tiệm bánh mì và hamburger thường thấy thực khách nói rằng: “Bữa khuya muốn ăn cơm hơn là bánh mì.” Nếu trong tiệm bánh mì có bán cả cơm, những người muốn ăn bữa khuya sẽ ghé đến và tiệm bánh có thể lôi kéo cả những người không hay ăn các loại bánh mì trở thành khách hàng của mình. Các ...

CHỐT ĐƠN HIỆU QUẢ (Hết hàng)
Tác giả: Greg Upah. Dịch giả: Minh Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074132796 | Giá: 135,000 đ)
Lý do người nghe mua những gì người thuyết trình giới thiệu, vì họ tin những thứ đó sẽ giúp giải quyết vấn đề hiện tại của mình theo cách tốt nhất. Do đó, người thuyết trình cần ưu tiên sự chính xác, và thấu hiểu những khía cạnh quan trọng trong mục tiêu của khách hàng. Sự thấu hiểu đó sẽ giúp người thuyết trình tự tin và liên tục thay đổi ...

CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI HÀNG HOÁ TUYỆT VỜI (Hết hàng)
Tác giả: Ryoichi Kakui. Người dịch: Thu Nhi
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074132130 | Giá: 93,750 đ)
Hoạt động phân phối hàng hóa đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Kể cả khi đã có những sản phẩm mang nhiều ưu điểm như chất lượng tốt, giá rẻ, mẫu mã đẹp… nhưng chưa thiết lập được kênh phân phối thích hợp, doanh nghiệp khó có thể đưa sản phẩm của mình đến với khách hàng. Để đưa doanh nghiệp của bạn trở thành ...

QUẢNG CÁO THEO PHONG CÁCH OGILVY (Hết hàng)
Tác giả: David Ogilvy. Dịch giả: Nguyễn Hồng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251420326 | Giá: 199,000 đ)
David Ogilvy là một trong những gương mặt nổi bật nhất của ngành quảng cáo, với danh xưng “Cha đẻ của nền quảng cáo hiện đại”. Các cuốn sách ông viết về nghệ thuật quảng cáo đều là những cuốn cẩm nang gối đầu giường của những người trong ngành, từ các vị giáo sư giảng dạy tại đại học đến những người thực sự lăn lộn tiếp xúc với khách hàng thường ngày. Họ gần như thuộc ...

BÁN HÀNG 5.0 (Hết hàng)
Tác giả: Blake Morgan. Người dịch: Nguyễn Hữu Tài - Trương Bến Hà
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066697453 | Giá: 134,250 đ)
Cuốn sách BÁN HÀNG 5.0 sẽ mang đến cho khách hàng của bạn những trải nghiệm – thứ làm cho con người trở nên phấn khích hoặc tức giận. Trải nghiệm tích cực sẽ đẩy lùi những vấn đề rắc rối và khiến chúng ta cảm thấy tốt hơn. Trong cuộc sống, chúng ta biết rằng khi làm cho ai đó cảm thấy hạnh phúc, họ sẽ mong muốn ở cạnh mình, và khi khiến ai đó cảm ...
« 8 | 9 | 10 | 11 | [12] | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]