Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 565 mục. Trang 13/38.

SOCIAL MARKETING - GIA TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI TỐI ƯU CHI PHÍ QUẢNG CÁO (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler - Nancy R. Lee. Người dịch: Kiều Hòa
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066697040 | Giá: 164,250 đ)
Với sự phát triển của mạng xã hội, Social Marketing đã trở thành một kênh quảng cáo tiềm năng cho các doanh nghiệp. Social Marketing hay tiếp thị qua mạng xã hội là hình thức quảng cáo thông qua việc tạo, chia sẻ nội dung trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn,…và phát triển các fanpage để gia tăng sự nhận biết thương hiệu, đạt mục tiêu ...

SÁNG TẠO CHÉO - NGUỒN GỐC CỦA 1001 Ý TƯỞNG QUẢNG CÁO (Hết hàng)
Tác giả: Dave Trott. Dịch giả: Nguyễn Lê Châu Giang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246938614 | Giá: 169,000 đ)
Nội dung cuốn sách gồm các nội dung như sau: Phần 1: Nảy ý tưởng Phần 2: Khi tầm thường chính là phi thường Phần 3: Đừng chỉ nhìn về hướng mọi người đang nhìn Phần 4: Ý tưởng bắt nguồn từ đâu? Phần 5: Ai là người quyết định ý tưởng? Phần 6: Ý tưởng hay không quan trọng, người nghĩ ra nó là ai mới quan trọng Phần 7: Cách diễn tả ý tưởng Phần 8: Rủi ro, sai lầm, hay ý ...

168 Ý TƯỞNG VÀNG CHO MARKETING SÁNG TẠO (Hết hàng)
Tác giả: Lã Ba. Dịch giả: Nguyện Thị Vân Khánh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246938386 | Giá: 188,000 đ)
Trong cuốn sách 168 Ý TƯỞNG VÀNG CHO MARKETING SÁNG TẠO, tác giả chỉ rõ yêu cầu với người làm marketing sáng tạo như Marketing sáng tạo đòi hỏi các yếu tố trí tuệ, bao gồm trí nhớ, khả năng quan sát, trí tưởng tượng, năng lực phán đoán và vận hành, nó cũng đòi hỏi các yếu tố phi trí tuệ bao gồm sự kiên trì, ...

BỘ BÍ KÍP HÔ BIẾN THÀNH CONTENT VÀNG 3 - KỸ THUẬT VIẾT THÔI MIÊN ĐỘC GIẢ (Hết hàng)
Tác giả: Thích Nhược. Dịch giả: Lê Minh Châu
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246939864 | Giá: 99,000 đ)
Cuốn sách gồm 4 chương bao gồm: Chương 1: TẠO NHANH CÂU VÀNG Viết một câu vàng được ưa chuộng Chương 2: NGHỆ THUẬT TU TỪ Làm thế nào để viết một tác phẩm bay bổng đẹp đẽ Chương 3: TIÊU ĐỀ BÙNG NỔ Viết một tiêu đề thu hút người đọc Chương 4: ĐẦU PHƯỢNG ĐUÔI BÁO VIết đoạn mở đầu và kết thúc đặc sắc Cuốn sách mang đến gì cho độc giả? 1. Hướng dẫn cách chọn từ và ...

BỘ BÍ KÍP HÔ BIẾN THÀNH CONTENT VÀNG 1 - PHƯƠNG PHÁP ĐỌC VÀ GHI CHÉP THÔNG MINH (Hết hàng)
Tác giả: Thích Nhược. Dịch giả: Lê Minh Châu
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246939840 | Giá: 99,000 đ)
Cuốn sách gồm 4 chương bao gồm: Chương 1: Kỹ năng đọc nhanh - Làm thế nào để đọc hết một cuốn sách trong vòng 30 phút. Cao thủ đọc sách đều có hai đôi mắt: đôi mắt sinh học và mắt não, người biết cách đọc nhanh sẽ dùng mắt não để đọc sách. Trong chương này, tác giả đưa ra những lý do vì sao chúng ta đọc chậm, cách để tập trung tinh thần đọc ...

BỘ BÍ KÍP HÔ BIẾN THÀNH CONTENT VÀNG 2 - TƯ DUY VIẾT LÁCH CÓ 1-0-2 BẠN CẦN BIẾT (Hết hàng)
Tác giả: Thích Nhược. Dịch giả: Lê Minh Châu
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246939857 | Giá: 99,000 đ)
Cuốn sách gồm 4 chương bao gồm: Chương 1: LOẠI SUY Sử dụng câu chuyện của người khác viế bài của mình Chương 2: TÌM VỀ BẢN CHẤT Tăng cường sức diễn đạt Chương 3: LẤY Ý KIẾN ĐÁM ĐÔNG Hãy để người đọc chủ động đối thoại với bạn Chương 4: TUNG GẠCH NHƯ NGỌC Đăng tải một quan điểm khiến độc giả tích cực lan toả Mỗi chương cung cấp một giải pháp và kỹ thuật khác nhau. Những bài học bạn có ...

CHÂM NGÒI “CUỘC CHIẾN” BÁN LẺ - MỞ KHÓA MẤU CHỐT BÁN HÀNG THÀNH CÔNG (Hết hàng)
Tác giả: Deborah Weinswig - Renee Hartmann. Dịch giả: Phúc Chi
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246938775 | Giá: 199,000 đ)
Bán lẻ là một trong những lĩnh vực bị ảnh hưởng nhiều nhất về cả hai khía cạnh tích cực và tiêu cực trong đại dịch Covid 19. Sau đại dịch, tư duy và hành động của người tiêu dùng đã thay đổi rất nhiều. Điều này đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp phải thay đổi chiến lược bán hàng của mình. Deborah là một trong những nhà nghiên cứu ...

KHÁM PHÁ BÍ MẬT CHATGPT VÀ AI ĐỈNH CAO (Hết hàng)
Tác giả: Nguyễn Minh Toàn – Edurich
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280915114 | Giá: 214,500 đ)
ChatGPT, một công cụ trí tuệ nhân tạo mà chỉ vỏn vẹn trong 2 tháng kể từ khi ra mắt, đã thành hiện tượng toàn cầu. Với khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên và sáng tạo nội dung vượt bậc, ChatGPT có thể giải đáp lưu loát tất cả các thắc mắc dù là ở bất kỳ lĩnh vực nào chỉ trong tích tắc. Sự bùng nổ của ChatGPT đã tạo ra vô vàn cơ ...

TƯ DUY CHIẾN LƯỢC - LÝ THUYẾT TRÒ CHƠI THỰC HÀNH (Hết hàng)
Tác giả: Avinash K. Dixit - Barry J. Nalebuff. Dịch giả: Nguyễn Tiến Dũng - Lê Ngọc Liên
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043857870 | Giá: 148,800 đ)
Trong TƯ DUY CHIẾN LƯỢC – LÝ THUYẾT TRÒ CHƠI THỰC HÀNH của Avinash K. Dixit và Barry J. Nalebuff, các tác giả trình bày cho nhiều ví dụ minh họa từ những lĩnh vực khác nhau cho mỗi nguyên tắc cơ bản. Người đọc từ nhiều lĩnh vực khác nhau sẽ tìm thấy sự chia sẻ ở đây. Bạn cũng sẽ thấy cách thức mà những nguyên lý cơ bản giống nhau tạo ra chiến lược trong những ...

BÍ MẬT CỦA PHAN THIÊN ÂN (Hết hàng)
Tác giả: Alan Phan
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043920420 | Giá: 69,000 đ)
Những bài học về tinh thần, tâm linh và trí tuệ đã được chính tiến sĩ Alan Phan chắp bút & phóng tác lại theo nguyên tác của cuốn sách vô giá theo thời gian “Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới” của Og Mandino. Lối viết dung dị, đơn giản: dùng một câu chuyện với bối cảnh thân thuộc và mười tờ kinh để thắp nên những bài học thay đổi ...

GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG - BÍ QUYẾT DUY TRÌ VÒNG LẶP MUA HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Noah Fleming. Dịch giả: Linh M. Nguyễn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935235238619 | Giá: 102,400 đ)
Nhạy bén và sáng suốt, Noah Fleming đã tiết lộ cho chúng ta bí kíp giữ chân khách hàng gồm bốn giai đoạn tạo thành một quy trình đi theo vòng xoáy ốc, biến họ không chỉ thành khách hàng trung thành mà còn là những người hâm mộ nhiệt tình, quảng bá cho doanh nghiệp. Sáng tạo trước khi thuyết phục: Tiến hành ...

ĐỊNH VỊ PHONG CÁCH BÁN HÀNG - BẤT BẠI TRONG MỌI CUỘC DEAL (Hết hàng)
Tác giả: Zig Ziglar. Dịch giả: Như Đài
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246939659 | Giá: 110,400 đ)
Trong cuốn sách, tác giả Zig Ziglar cũng chỉ rõ 5 lý do khách hàng từ chối mua hàng. Một là khách hàng không mua vì họ không cần những họ bạn đang bán. Khi mong muốn vượt lên nhu cầu, đó là lúc cần đến nhân viên bán hàng. Hai là vì họ không có đủ tiền nhưng thực chất, hầu hết mọi người mua những gì họ thực sự muốn, ...

TIẾP THỊ KIỂU R.E.D: BA NGUYÊN LIỆU LÀM NÊN NHỮNG THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU KFC, PIZZA HUT VÀ TACO BELL (Hết hàng)
Tác giả: Greg Creed & Ken Muench. Dịch giả: Phạm Thị Quế Anh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974189206 | Giá: 128,000 đ)
Vào năm 2011, Greg Creed từ vị trí Chủ tịch sang nắm giữ vị trí Giám đốc Điều hành (CEO) của Taco Bell, một thương hiệu đang đi xuống vào thời điểm đó. Trách nhiệm xoay chuyển tình thế đè nặng lên vai ông và Ken Muench - CMO và cũng là đồng tác giả của cuốn sách này. Họ đã cùng nhau phát triển phương pháp R.E.D (Relevance - Thích hợp, ...

CHIẾN LƯỢC MARKETING TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI (Hết hàng)
Tác giả:. trường đại học FPT
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786049875304 | Giá: 169,000 đ)
Marketing phương tiện truyền thông xã hội (Social media marketing) bao gồm các chương trình tiếp thị thường tập trung vào những nỗ lực để tạo ra nội dung thu hút sự quan tâm và khuyến khích độc giả chia sẻ nó trên mình các mạng xã hội. Marketing phương tiện truyền thông xã hội gồm các thể loại online media, nơi mà mọi người có thể nói chuyện, tham gia, chia sẻ, ...

ĐỊNH VỊ - CUỘC CHIẾN GIÀNH TÂM TRÍ KHÁCH HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Al Ries - Jack Tourt. Dịch giả: Đoàn Lê Hoa
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251420173 | Giá: 149,250 đ)
Ai chơi giỏi hơn, kẻ đó tồn tại. Đừng đối đầu với kẻ dẫn đầu vững vàng. Sản phẩm khác biệt chỉ dành cho những người khác biệt. Thường xuyên rà soát từng thị trường như một vị tướng khảo sát trận địa. Bạn cần tầm nhìn, lòng can đảm, sự khách quan, sự đơn giản nhưng không thể thiếu sự tinh tế. Định vị sẽ chỉ cho bạn cách: Sử dụng vị trí hiện tại của bạn như là lợi thế lớn nhất. Chọn được ...
« 9 | 10 | 11 | 12 | [13] | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]