Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 565 mục. Trang 14/38.

(BỘ HAI CUỐN) SERVICES MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: Jochen Wirtz - Lê Thị Phương Dung - Ph1i Thị Linh Giang - Rohit Verma - Christopher Lovelock
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935278607359 | Giá: 525,000 đ)
Bộ sách SERVICES MARKETING gồm hai cuốn – QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC MARKETING DỊCH VỤ và QUẢN TRỊ VẬN HÀNH MARKETING DỊCH VỤ. Bộ sách này được phát triển dựa trên nội dung của cuốn sách Services Marketing nổi tiếng của hai tác giả – giáo sư Jochen Wirtz và giáo sư Christopher Lovelock – vốn là kinh thánh trong quản trị dịch vụ trên toàn thế giới, được dùng làm ...

BÁN HÀNG CÓ TÂM (HEART AND SELL) (Hết hàng)
Tác giả: Shari Levitin. Dịch giả: Ngọc An
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935235238022 | Giá: 127,200 đ)
Cuốn sách này sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn về cách thức bán hàng từ trước tới nay, đưa bạn đến một ý nghĩa mới của việc bán hàng, được tác giả gọi là bán hàng có tâm. Bán hàng là một cuộc chơi khốc liệt, chứa đầy những lời từ chối, căng thẳng. Để khác biệt hóa, người bán hàng phải thấu hiểu nhu cầu và hành vi của con người, phải ...

MARKETING THƯƠNG HIỆU - XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRONG THỊ TRƯỜNG BÁN LẺ HIỆN ĐẠI (Hết hàng)
Tác giả: Quan Thuế Đông. Dịch giả: Bích Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935236426626 | Giá: 125,000 đ)
Cuốn sách phân tích phương thức Marketing thương hiệu trên mọi phương diện, từ yếu tố cấu thành, xây dựng, đến tuyên truyền quảng cáo, phát triển, sáng tạo thương hiệu. Đồng thời xuất phát từ mô hình và kênh marketing cùng quan điểm xây dựng thương hiệu bán lẻ trong thời đại công nghệ thông tin, kết hợp với những tấm gương thành công, tác giả ...

SMARKETING - GIẢI PHÁP CẠNH TRANH TRONG THẾ GIỚI SỐ (Hết hàng)
Tác giả: Tim Hughes - Adam Gray - Hugo Whicher. Dịch giả: Phí Mai
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935235238039 | Giá: 148,800 đ)
Từ trước tới nay, bán hàng và marketing luôn là hai đế chế riêng biệt, với bộ máy lãnh đạo riêng, ngân sách riêng và cấu trúc tổ chức riêng. Giờ đây, trước những thay đổi không ngừng của thế giới kinh doanh, với sự bùng nổ của internet và hiểu biết của khách hàng ngày một cao, tương lai của các doanh nghiệp phụ thuộc vào việc phát ...

TRẢ PHÍ MUA SỰ CHÚ Ý - QUẢNG CÁO SÁNG TẠO TRONG THẾ GIỚI KỸ THUẬT SỐ (Hết hàng)
Tác giả: Faris Yakob. Dịch giả: Nguyễn Thị Kim Ngọc
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974187332 | Giá: 108,000 đ)
Những thay đổi chóng mặt trong công nghệ đã khiến bối cảnh truyền thông trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Các nhà quảng cáo ngày càng đổ nhiều tiền hơn nhưng đổi lại là lượt tiếp cận khách hàng ngày càng thấp, còn khách hàng bị bao vây bởi dòng chảy nội dung bất tận trên nhiều nền tảng khác nhau. Khi không còn có thể ...

CHIẾN DỊCH QUẢNG BÁ (Hết hàng)
Tác giả: TS. Nguyễn Thị Minh Hiền
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935217115563 | Giá: 116,000 đ)
Hoạt động quảng bá của các tổ chức phát triển theo hướng vừa chuyên môn hóa vừa tích hợp theo các nguyên tắc đạo đức và chuẩn mực thực hành nghề chuyên nghiệp. Trong CHIẾN DỊCH QUẢNG BÁ, các hoạt động quảng cáo, quan hệ công chúng, marketing trực tiếp v.v. được triển khai đồng bộ và hỗ trợ lẫn nhau.   Minh Khai trân trọng giới ...

(BM) THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM - THỜI KHẮC VÀNG (BRAND VIETNAM THE MOMENT) (Hết hàng)
Tác giả: Trần Tuệ Tri
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043929850 | Giá: 249,000 đ)
Cuốn sách THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM - THỜI KHẮC VÀNG là tác phẩm được nghiên cứu và ấp ủ trong hơn 3 năm của bà Trần Tuệ Tri - chuyên gia có 25 năm làm việc trong lĩnh vực marketing và xây dựng thương hiệu tại thị trường bán lẻ và tiêu dùng. Bà đã quản lý các thương hiệu toàn cầu bao phủ hơn 40 quốc gia trên thế giới, và đảm nhiệm vị ...

25 THIÊN HƯỚNG HÀNH VI ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Richard Shotton. Dịch giả: Hoàng Minh Nguyệt
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246925379 | Giá: 92,000 đ)
Cuốn sách được chia thành 25 chương, mỗi chương đề cập đến một thiên hướng hành vi cụ thể. Bạn có thể đọc từng chương theo thứ tự, hoặc nếu muốn, bạn có thể lướt qua và đọc xen lẫn các chương mà bạn cho là phù hợp nhất với mình. Xuyên suốt cuốn sách, chúng ta sẽ theo dõi hành động của một người trong ngày, và quan sát những quyết định mà họ đưa ra. Mỗi ...

VÌ SAO TÔI KHÔNG BÁN ĐƯỢC HÀNG? (Hết hàng)
Tác giả: Farnoosh Brock. Dịch giả: Hương Giang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935325011726 | Giá: 138,000 đ)
VÌ SAO TÔI KHÔNG BÁN ĐƯỢC HÀNG? - HÃY ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY NẾU MUỐN KHÁCH HÀNG THEO ĐUỔI BẠN. Liệu đã bao giờ tự hỏi bao nhiêu người làm sale thực sự yêu thích công việc của mình? Liệu họ có thấy ghét bản thân khi phải “rót mật” vào tai khách hang? Và bao nhiêu trong số họ thực sự không thích việc phải ...

ĐAM MÊ TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG - MỞ RA ĐỐI THOẠI VÀ GIÀNH ĐƯỢC THƯƠNG VỤ (Hết hàng)
Tác giả: Jeb Blount. Dịch giả: Vũ Thanh Tùng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974184300 | Giá: 124,000 đ)
Đam mê tìm kiếm khách hàng tiềm năng trao cho các nhân viên bán hàng, lãnh đạo kinh doanh, doanh nhân và nhà điều hành một hướng dẫn thực tế đến đáng kinh ngạc, giải thích rõ ràng lý do và bí quyết đằng sau hoạt động quan trọng nhất trong bán hàng và phát triển kinh doanh – tìm kiếm khách hàng tiềm ...

VƯỢT QUA PHẢN ĐỐI - NGHỆ THUẬT VÀ KHOA HỌC THƯƠNG THẢO TRONG BÁN HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Jeb Blount. Dịch giả: Vũ Thanh Tùng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974184294 | Giá: 104,000 đ)
Cuốn sách này sẽ đem đến cho bạn: - Kỹ thuật vượt qua nỗi sợ hãi tự nhiên của con người về lời từ chối và trở nên miễn nhiễm với những lời từ chối - Khoa học về sự phản kháng và lý do người mua hàng phản đối - Tâm lý học giúp biến bạn thành một bậc thầy thuyết phục - Cách tận dụng “1/4 giây diệu kỳ” để lập tức kiểm soát cảm xúc khi gặp phải những phản đối ...

MARKETING BẰNG LỜI GIỚI THIỆU (Hết hàng)
Tác giả: Tim Templeton
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074129994 | Giá: 92,000 đ)
Chẳng ai thích gọi điện chèo kéo khách hàng, và thành thật mà nói, không ai cần phải làm điều đó. Marketing bằng lời giới thiệu chỉ cho bạn một hệ thống giúp tạo ra dòng thương vụ đều đặn, thông qua những lời giới thiệu nhất quán và có chất lượng, trong khi vẫn duy trì và tận dụng tối đa việc kinh doanh với khách hàng hiện tại. Tim Templeton ...

MỞ KHÓA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VIỆT NAM - HÀNH TRÌNH 15 NĂM TRỞ THÀNH BEST SELLER (Hết hàng)
Tác giả: Vũ Minh Trà
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043658798 | Giá: 199,000 đ)
Quyển sách dành cho bạn đọc có khát vọng chinh phục ECOM: Mong muốn trở thành seller và đang tìm hiểu về cách để “lên sàn” ECOM. Những seller có kinh nghiệm thương mại muốn tối ưu hóa bán hàng qua mãng ECOM. Quan tâm tới THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ và xu thế mới trong lĩnh vực kinh doanh online. Chỉ với một quyển sách, bạn sở hữu BƯỚC ĐỆM TỚI THÀNH ...

CASHVERTISING - SÁNG TẠO NỘI DUNG BÁN BẤT CỨ THỨ GÌ CHO BẤT KỲ AI (Hết hàng)
Tác giả: Drew Eric Whitman
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870568 | Giá: 235,000 đ)
Đây là cuốn kinh thánh trong việc dẫn dắt ý nghĩ của khách hàng. Nó sẽ tiết lộ các bí mật chỉ có những bậc thầy về thuyết phục khách hàng, các chuyên gia hoạt động trong ngành quảng cáo mới biết được; những đối tượng này biết cách thâm nhập vào khát vọng sâu thẳm của con người, và tác động đến việc chi tiêu của họ. Sách ...

BÁN HÀNG TƯ VẤN SAO CHO ĐÚNG (Hết hàng)
Tác giả : Vương Kiến Tứ. Dịch giả: Minh Thúy
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936067608229 | Giá: 80,000 đ)
Nội dung cuốn sách BÁN HÀNG TƯ VẤN SAO CHO ĐÚNG bám sát vào sự biến đổi của thị trường. Như chúng ta đã biết, trong những năm gần đây, thị trường bán lẻ có sự thay đổi vô cùng lớn. Ngành công nghệ điện tử phát triển mạnh, nhiều thương hiệu mới xuất hiện, người tiêu dùng ngày một thông thái và am hiểu hơn, việc kinh doanh ...
« 10 | 11 | 12 | 13 | [14] | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]