VÌ SAO TÔI KHÔNG BÁN ĐƯỢC HÀNG? (Hết hàng) Tác giả: Farnoosh Brock. Dịch giả: Hương Giang Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935325011726 | Giá: 138,000 đ)
VÌ SAO TÔI KHÔNG BÁN ĐƯỢC HÀNG? - HÃY ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY NẾU MUỐN KHÁCH HÀNG THEO ĐUỔI BẠN.
Liệu đã bao giờ tự hỏi bao nhiêu người làm sale thực sự yêu thích công việc của mình? Liệu họ có thấy ghét bản thân khi phải “rót mật” vào tai khách hang? Và bao nhiêu trong số họ thực sự không thích việc phải ...
VƯỢT QUA PHẢN ĐỐI - NGHỆ THUẬT VÀ KHOA HỌC THƯƠNG THẢO TRONG BÁN HÀNG (Hết hàng) Tác giả: Jeb Blount. Dịch giả: Vũ Thanh Tùng Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8934974184294 | Giá: 104,000 đ)
Cuốn sách này sẽ đem đến cho bạn:
- Kỹ thuật vượt qua nỗi sợ hãi tự nhiên của con người về lời từ chối và trở nên miễn nhiễm với những lời từ chối
- Khoa học về sự phản kháng và lý do người mua hàng phản đối
- Tâm lý học giúp biến bạn thành một bậc thầy thuyết phục
- Cách tận dụng “1/4 giây diệu kỳ” để lập tức kiểm soát cảm xúc khi gặp phải những phản đối ...
CASHVERTISING - SÁNG TẠO NỘI DUNG BÁN BẤT CỨ THỨ GÌ CHO BẤT KỲ AI (Hết hàng) Tác giả: Drew Eric Whitman Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870568 | Giá: 235,000 đ)
Đây là cuốn kinh thánh trong việc dẫn dắt ý nghĩ của khách hàng. Nó sẽ tiết lộ các bí mật chỉ có những bậc thầy về thuyết phục khách hàng, các chuyên gia hoạt động trong ngành quảng cáo mới biết được; những đối tượng này biết cách thâm nhập vào khát vọng sâu thẳm của con người, và tác động đến việc chi tiêu của họ.
Sách ...
MARKETING BẰNG LỜI GIỚI THIỆU (Hết hàng) Tác giả: Tim Templeton Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935074129994 | Giá: 92,000 đ)
Chẳng ai thích gọi điện chèo kéo khách hàng, và thành thật mà nói, không ai cần phải làm điều đó. Marketing bằng lời giới thiệu chỉ cho bạn một hệ thống giúp tạo ra dòng thương vụ đều đặn, thông qua những lời giới thiệu nhất quán và có chất lượng, trong khi vẫn duy trì và tận dụng tối đa việc kinh doanh với khách hàng hiện tại. Tim Templeton ...
BÁN HÀNG TƯ VẤN SAO CHO ĐÚNG (Hết hàng) Tác giả : Vương Kiến Tứ. Dịch giả: Minh Thúy Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936067608229 | Giá: 80,000 đ)
Nội dung cuốn sách BÁN HÀNG TƯ VẤN SAO CHO ĐÚNG bám sát vào sự biến đổi của thị trường. Như chúng ta đã biết, trong những năm gần đây, thị trường bán lẻ có sự thay đổi vô cùng lớn. Ngành công nghệ điện tử phát triển mạnh, nhiều thương hiệu mới xuất hiện, người tiêu dùng ngày một thông thái và am hiểu hơn, việc kinh doanh ...
5 ĐIỂM MÙ TRONG KINH DOANH NHÀ HÀNG (Hết hàng) Tác giả: Tilman Fertitta. DỊCH GIẢ: Triệu Tố Hoa Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935251416572 | Giá: 169,000 đ)
Cuốn sách là bản đúc kết những kinh nghiệm lãnh đạo doanh nghiệp quý giá cũng như cách thức điều hành nhà hàng của Tilman Fertitta - “chủ nhà hảng giàu có nhất trên thế giới” (theo Forbes). Với hãng chục năm kinh nghiệm trong nền công nghiệp nhà hàng, khách sạn, giải trí và cờ bạc, tác giả đã chỉ ra năm điểm mù ...
BÁN HÀNG NHƯ SERHANT (Hết hàng) Tác giả: Ryan Serhant. Dịch giả: Hồng Thắm Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935210306050 | Giá: 108,750 đ)
“Ryan không chỉ quyến rũ và vui nhộn, anh ấy còn có thể bán sữa cho một con bò…”. - Andy Cohen, người dẫn chương trình Watch What Happens Live…
Bán hàng luôn là một trong những công việc vô cùng thú vị. Nhưng để bán hàng thành công, tạo ra giá trị lớn thì không phải là điều đơn giản. Nếu bạn ...
CONTENT MARKETING 4.0 - NỘI DUNG HAY, BÁN BAY KHO HÀNG (Hết hàng) Tác giả: MBA. Nguyễn Phan Anh Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246933336 | Giá: 145,600 đ)
“Content is King” (Bill Gates) – Content là “quả tim” trong chiến lược Digital Marketing, bởi nếu nó ngừng đập cả hệ thống sẽ không thể vận hành. Khách hàng xem những hình ảnh vô hồn, câu chữ rời rạc thì tỷ lệ lướt qua các mẫu quảng cáo, hay bài viết của bạn gần như 100%.
Vì sao nên đầu từ cho Content Marketing?
Đầu tư cho Content Marketing cuốn hút sẽ ...
MỞ KHÓA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VIỆT NAM - HÀNH TRÌNH 15 NĂM TRỞ THÀNH BEST SELLER (Hết hàng) Tác giả: Vũ Minh Trà Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 9786043658798 | Giá: 199,000 đ)
Quyển sách dành cho bạn đọc có khát vọng chinh phục ECOM:
Mong muốn trở thành seller và đang tìm hiểu về cách để “lên sàn” ECOM.
Những seller có kinh nghiệm thương mại muốn tối ưu hóa bán hàng qua mãng ECOM.
Quan tâm tới THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ và xu thế mới trong lĩnh vực kinh doanh online.
Chỉ với một quyển sách, bạn sở hữu BƯỚC ĐỆM TỚI THÀNH ...
(BC) BRAND & BRICKS - XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TỪ NHỮNG VIÊN GẠCH ĐẦU TIÊN (Hết hàng) Tác giả: Rio Book Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870469 | Giá: 258,750 đ)
Từ trước đến nay, thương hiệu là một thuật ngữ quen thuộc với giới kinh doanh, người làm marketing, truyền thông, quảng cáo. Tuy nhiên, khái niệm về thương hiệu vẫn còn rất mơ hồ, đầu tư cho xây dựng thương hiệu vẫn còn là một câu hỏi mở. Nếu một lãnh đạo doanh nghiệp được hỏi liệu thương hiệu có quan trọng hay không, câu trả lời có lẽ là có. Nhưng nếu được hỏi bạn có ...
BÁN HÀNG, QUẢNG CÁO VÀ KIẾM TIỀN TRÊN FACEBOOK (TÁI BẢN) (Hết hàng) Tác giả: MBA. Nguyễn Phan Anh Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246930137 | Giá: 185,600 đ)
Trong các hình thức kinh doanh trực tuyến thì bán hàng trên Facebook đang được xem là phương thức kinh doanh vô cùng hiệu quả trong thời đại số bên cạnh việc bán hàng thông qua một website bán hàng chuyên nghiệp. Sức lan tỏa nhanh chóng cùng với khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả, quản lý và bán hàng thuận tiện ...
NHỮNG CẤM KỊ KHI GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG (Hết hàng) Tác giả: Phạm Ái Minh. Dịch giả: Thu Trần Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936067605419 | Giá: 104,000 đ)
Trong bán hàng và phục vụ khách hàng tồn tại rất nhiều cấm kị, chỉ có hiểu rõ những cấm kị dễ phạm phải khi giao tiếp với khách hàng mới không vi phạm, mới có thể giao dịch thành công và phục vụ khách hàng tốt hơn. Cuốn sách đã tổng kết những cấm kị dễ phạm phải khi giao tiếp với khách hàng, cơ bản gồm các phương diện: tiếp đón và gặp gỡ ...
Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]