Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 561 mục. Trang 3/38.

LỜI NÓI CHẠM ĐẾN TIM KHÁCH HÀNG
Tác giả: Ngô Phàm. Dịch giả: Minh Thú
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936067610901 | Giá: 96,000 đ)
Bán hàng là gì? Nói một cách thẳng thắn, bán hàng là việc chốt giao dịch bằng cách thuyết phục khách hàng. Nếu nhân viên bán hàng thiếu kĩ năng ăn nói tương ứng, họ sẽ không thể giao tiếp hiệu quả cũng như không thể thuyết phục khách hàng, và do đó sẽ không thể kết thúc giao dịch thành công. Không có ...

TÂM LÝ HỌC TÍCH CỰC TRONG BÁN HÀNG
Tác giả: Alex Goldfayn. Dịch giả: Hữu Minh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974205715 | Giá: 120,000 đ)
Sợ hãi khiến hầu hết nhân viên bán hàng không thích nhấc điện thoại gọi cho khách hàng. Sợ hãi là lý do chúng ta không đề nghị làm ăn nhiều hơn, không chào thêm các sản phẩm và dịch vụ khác, mặc dù khách hàng muốn mua của chúng ta. Cuốn sách này đề cập đến những nỗi sợ hãi đó. Bạn sẽ học được ...

DIGITAL MARKETING DÀNH CHO NGƯỜI MỚI
Tác giả: BENJAMIN SWEENEY. Người dịch: HOÀNG HUẤN
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280401228 | Giá: 221,250 đ)
Digital Marketing Dành Cho Người Mới hướng dẫn đơn giản cho người mới bắt đầu để phát triển chiến lược digital marketing nhằm mở rộng khách hàng và gia tăng lợi nhuận Tương lai của sự phát triển kinh doanh là Digital. Bạn đã sẵn sàng chưa? Trong kỷ nguyên kỹ thuật số, việc nắm vững Digital Marketing là chìa khóa để đạt được sự phát triển và thành công bền vững. Giờ đây, ...

THAO TÚNG TÂM LÝ TRONG MARKETING
Tác giả: Michael Kamins. Dịch giả: Bùi Thị Thu Hường
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936230470004 | Giá: 146,250 đ)
THAO TÚNG TÂM LÝ TRONG MARKETING - cuốn sách giải mã mối tương quan giữa người tiêu dùng và các nhà tiếp thị (hay các marketer). Thông qua ví dụ thực tế và cả các nghiên cứu học thuật được trích dẫn xuyên suốt, cuốn sách đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, phân tích kỹ lưỡng các quyết định và hành vi tiêu ...

10 CHIẾN LƯỢC ĐịNH VỊ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRONG THỜI ĐẠI SỐ
Tác giả: Catherine Kaputa. Dịch giả: Nguyễn Thị Hải Nhi
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974203445 | Giá: 112,000 đ)
Sách giống như tài liệu nhập môn cho việc xây dựng thương hiệu bản thân nơi công sở, rất thiết thực cho đối tượng là người đi làm, nhân viên văn phòng, công sở và rộng hơn là người muốn xây dựng thương hiệu bản thân để thành công trong cuộc sống. Phần 1: Giới thiệu các thực tế mới trong môi trường công sở hiện đại hậu đại dịch. Các nguyên tắc chung ...

CONTENT TIKTOK
Tác giả: Hà Nham - Đàm Hải Long. Người dịch: Phùng Quang Thắng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066693547 | Giá: 164,250 đ)
Cuốn sách CONTENT TIKTOK là sự chắt lọc tinh tế từ kinh nghiệm thực tế nhiều năm của tác giả Hà Nham - một trong những người hoạt động thương mại điện tử Tiktok. Cuốn sách có tổng cộng 4 phần và 9 chương, gồm nhiều chủ đề đặc biệt, giải thích chi tiết về những khía cạnh liên quan đến: tài khoản, quay chụp chỉnh sửa, kỹ năng bán hàng, đào tạo streamer, kinh doanh livestream, kỹ năng bán ...

NGƯỜI BÁN HÀNG VĨ ĐẠI NHẤT THẾ GIỚI
Tác giả: Lâm Vọng Đạo. Dịch giả: Nguyễn Bá Kiều
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935236429801 | Giá: 94,400 đ)
Làm thế nào để trở thành " nhân viên vàng " trong ngành bán hàng ?   Hiểu về quan niệm bán hàng bằng những cách nhìn khác nhau sẽ quyết định đến thành tích bán hàng của bạn. Cố chấp gõ cửa từng khách hàng và hỏi xem họ có mua hay không phần lớn đều dẫn đến giao dịch thất bại . Ngược lại , coi bán hàng là ...

GROWTH MARKETING - CHÌA KHÓA KINH DOANH KHI THỊ TRƯỜNG TRỞ NÊN KHÓ LƯỜNG
Tác giả: Paolo Ferri. Dịch giả: Phạm Thư
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935325017919 | Giá: 66,000 đ)
Nếu đang sở hữu một doanh nghiệp hay thương hiệu vừa và nhỏ, bạn sẽ không thể bỏ lỡ cuốn sách này! Làm thế nào để chuẩn bị cho những gì tiếp theo? Làm thế nào để kinh doanh khi môi trường trở nên khó lường? “Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường” sẽ chỉ cho bạn những điều quan trọng bạn cần biết để vượt qua sự không chắc chắn và ...

TƯ DUY SỐ - DIGITAL MINDSET
Tác giả: PAUL LEONARDI. Người dịch: HOÀNG TUẤN
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280401112 | Giá: 191,250 đ)
Điều thực sự cần để phát triển bứt phátrong thời đại dữ liệu, thuật toán và AI Áp lực phải “số hóa” chưa bao giờ lớn hơn thế, nhưng bạn có thể vượt qua thách thức đó. Để phát triển trong một thế giới được điều khiển bởi dữ liệu và được trợ lực bởi các thuật toán, chúng ta phải học cách nhìn, suy nghĩ, và hành động theo những cách mới. Chúng ta ...

NHỮNG ĐIỀU KHÁCH HÀNG MUỐN NHƯNG KHÔNG THỂ NÓI VỚI BẠN
Tác giả: Melina Palmer. Dịch giả: Nguyễn Tư Thắng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074135551 | Giá: 108,750 đ)
NHỮNG ĐIỀU KHÁCH HÀNG MUỐN NHƯNG KHÔNG THỂ NÓI VỚI BẠN giải thích hành vi của người tiêu dùng dựa trên khoa học thần kinh về lý do tại sao mọi người mua sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó – và cách sử dụng kiến thức đó để cải thiện giá cả, tăng doanh thu, và trở thành nhà lãnh đạo hiệu quả hơn. Kinh tế học hành vi là tương lai nghiên cứu ...

VISUAL MARKETING
Tác giả: MARCUS SHERIDAN, TYLER LESSARD. Người dịch: PHẠM TRÚC QUỲNH
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066698658 | Giá: 146,250 đ)
Hơn 1 tỉ giờ đồng hồ video được xem mỗi ngày trên YouTube, và bạn bắt đầu đánh giá cao việc video đã ăn sâu vào cuộc sống hằng ngày của chúng ta như thế nào. Và mặc dù việc dựng và đăng video từ lâu đã trở thành một đề xuất tốn kém cho hầu hết các doanh nghiệp, giờ đây, chúng ta mang theo máy quay có độ phân giải cao ngay trong ...

BÁN HÀNG LIVESTREAM: SÂN KHẤU ẢO, DOANH SỐ THẬT
Tác giả: Bùi Thanh Thịnh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043458558 | Giá: 149,250 đ)
Thông qua cuốn sách này, bạn sẽ biết được: - Những hình thức kiếm tiền với livestream - Chuẩn bị kịch bản, thiết bị, tâm lý cho buổi livestream - Cách livestream, tăng tương tác trên nền tảng Facebook, TikTok, Youtube - Quản lý và phân phối đơn hàng sau khi livestream. Cuốn sách không dành cho những bạn có kỳ vọng quá cao, nhưng sẽ chia sẻ cho các bạn những bước cơ bản ...

TIẾP THỊ 6.0 - TƯƠNG LAI LÀ TOÀN NHẬP
Tác giả: Philip Kotler. Người dịch: Nguyễn Khoa Hồng Thành
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974205432 | Giá: 112,000 đ)
Trong “Tiếp thị 6.0”, Philip Kotler, nhà tiếp thị nổi tiếng đã phổ biến khái niệm “4P trong tiếp thị”, giải thích cách các nhà tiếp thị có thể sử dụng công nghệ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo ra sự khác biệt. Trong thời đại mới tiếp thị siêu kênh (metamarketing) ngày nay, cuốn sách này sẽ cung cấp cho các nhà tiếp thị ...

PHƯƠNG PHÁP BÁN HÀNG CHUYỂN ĐỔI
Tác giả: Philip Squire. Người dịch: Lê Tiến Thành
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074134691 | Giá: 111,000 đ)
Thực tế là, trong thời đại thay đổi nhanh chóng này, chúng ta phải suy nghĩ cách bán hàng chuyển đổi như thế nào để giúp đỡ khách hàng, chứ không phải chỉ tồn tại. Chúng ta có trách nhiệm đảm bảo rằng các đội bán hàng đáp ứng đúng mong đợi của khách hàng và “ PHƯƠNG PHÁP BÁN HÀNG CHUYỂN ĐỔI cung cấp một kế ...

TÂM LÝ HỌC HÀNH VI TRONG MARKETING
Tác giả: Tara-Nicholle Nelson. Dịch giả: Hoàng Đức Thái
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066698443 | Giá: 141,750 đ)
Chìa khóa để phát triển doanh nghiệp ngày nay không phải là xây dựng một ứng dụng hay thu hút những người theo dõi mới trên mạng xã hội. Điều quan trọng là thu hút “người tiêu dùng biến đổi” nhiều lần bằng cách khơi dậy mong muốn phát triển và biến đổi sâu sắc của con người họ. Người tiêu dùng biến đổi nhìn nhận bản thân một ...
1 | 2 | [3] | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]