Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 561 mục. Trang 4/38.

(BC) TỪ ĐIỂN XÂY KÊNH TỪ CƠ BẢN ĐẾN THÀNH CÔNG
Tác giả: Cấn Mạnh Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043433043 | Giá: 254,600 đ)
Trong cuốn TỪ ĐIỂN XÂY KÊNH TỪ CƠ BẢN ĐẾN THÀNH CÔNG sẽ bật mí tất cả cho bạn.Giúp những người mới cũng có thể làm quen và sử dụng nhuần nhuyễn Tiktok, ngoài ra cuốn sách cũng đề cập đến cách thức hoạt động cũng như thuật toán của nền tảng này. SÁNG TẠO NỘI DUNG Bằng kinh nghiệm thực chiến của mình, tác giả đã tổng hợp đầy đủ những phương thức xây dựng và ...

KHỦNG HOẢNG KHÔNG BẮT ĐẦU TỪ TRUYỀN THỐNG
Tác giả: Lê Quốc Vinh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870797 | Giá: 217,500 đ)
KHỦNG HOẢNG KHÔNG BẮT NGUỒN TỪ TRUYỀN THÔNG là cuốn sách đầu tay của tác giả Lê Quốc Vinh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của Tập đoàn Truyền thông Lê (Le Group). Với gần 30 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông và báo chí, tác giả đã trực tiếp đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp, tập đoàn trong nước trong việc xử lý các cuộc ...

RIO BOOK NO.3 HÌNH ẢNH ĐIỀU KHIỂN TÂM TRÍ
Tác giả: Andrews - Van Leeuwen - Van Baaren. Dịch giả: Hà Minh Tú
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870094 | Giá: 155,000 đ)
Làm thế nào để thương hiệu truyền tải được thông điệp Marketing hiệu quả thông qua hình ảnh? Làm thế nào để những thông điệp truyền thông thị giác đó tác động đến thái độ và hành vi của khách hàng nhiều hơn? Làm thế nào để tạo ra “nhựa sống” cho quảng cáo thành công? Đây vẫn là vấn đề chưa được giải quyết triệt để khi ...

THE BUSINESS OF CHOICE - KINH DOANH SỰ LỰA CHỌN
Tác giả: Matthew Willcox. Dịch giả: Bùi Hà
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935235241190 | Giá: 160,000 đ)
Khách hàng hiện nay đang đối diện với ngày càng nhiều lựa chọn hơn, thông qua nhiều kênh bán hàng hơn, trong một thế giới thay đổi nhanh hơn bao giờ hết. Để tác động đến những lựa chọn đó một cách thành công, các marketer cần hiểu cách thức con người lựa chọn: Các hệ thống ra quyết định của bộ não đã tiến hóa qua hàng triệu năm như thế nào? Chúng ...

MARKETING CẢM XÚC
Tác giả: Sally Susman. Dịch giả: Anh Tuấn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066698245 | Giá: 141,750 đ)
Chúng ta chỉ có 7 giây để gây ấn tượng với một người khác. Chính vì sự quan trọng của cảm xúc mà ngày càng có nhiều doanh nghiệp ứng dụng yếu tố này vào trong các chiến dịch tiếp thị. Cảm xúc là điều quan trọng nhất để gắn kết mọi sự vật, hiện tượng với nhau. Trong kinh doanh và xây dựng thương hiệu cũng vậy, cảm xúc sẽ là sợi dây kết nối thần ...

EVENT PLANNING - TỔ CHỨC SỰ KIỆN NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU
Tác giả: Andrea Driessen. Dịch giả: Trần Vân Khánh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066697347 | Giá: 126,750 đ)
Cuốn sách EVENT PLANNING ngắn gọn, giàu tính ứng dụng trên tay bạn cung cấp trọn bộ các công cụ, ý tưởng và các chiến lược quản lý hiệu quả để thiết kế các sự kiện có một không hai với ít tiền hơn và trong thời gian ngắn hơn. Cho dù là “dân kỳ cựu” trong lĩnh vực lập kế hoạch sự kiện, người mới hay chỉ “tình cờ” được giao nhiệm vụ tổ chức một ...

GIẢI MÃ COPYWRITING - WRITE YOUR BRAND LIT
Tác giả: Không Thủ. Người dịch: Nguyễn Thùy Dung
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935325017575 | Giá: 141,750 đ)
Nếu bạn tìm từ Copywriter trên JobStreet - một website tuyển dụng uy tín, bạn sẽ nhận về hơn 1.600 kết quả tuyển dụng (số liệu ngày 28/11/2023). Trong đó, nhà tuyển dụng có nhu cầu tìm kiếm tất cả các vị trí từ thực tập sinh, Junior, Senior, Executive,... Điều này cho thấy Copywriting là một ngành nghề cơ hội việc làm tương đối rộng mở. Trên thực tế, Copywriting không phải là một ...

CONTENT TIKTOK
Tác giả: Hà Nham - Đàm Hải Long. Người dịch: Phùng Quang Thắng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066693547 | Giá: 164,250 đ)
Cuốn sách CONTENT TIKTOK là sự chắt lọc tinh tế từ kinh nghiệm thực tế nhiều năm của tác giả Hà Nham - một trong những người hoạt động thương mại điện tử Tiktok. Cuốn sách có tổng cộng 4 phần và 9 chương, gồm nhiều chủ đề đặc biệt, giải thích chi tiết về những khía cạnh liên quan đến: tài khoản, quay chụp chỉnh sửa, kỹ năng bán hàng, đào tạo streamer, kinh doanh livestream, kỹ năng bán ...

PHƯƠNG PHÁP BÁN HÀNG CHUYỂN ĐỔI
Tác giả: Philip Squire. Người dịch: Lê Tiến Thành
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074134691 | Giá: 111,000 đ)
Thực tế là, trong thời đại thay đổi nhanh chóng này, chúng ta phải suy nghĩ cách bán hàng chuyển đổi như thế nào để giúp đỡ khách hàng, chứ không phải chỉ tồn tại. Chúng ta có trách nhiệm đảm bảo rằng các đội bán hàng đáp ứng đúng mong đợi của khách hàng và “ PHƯƠNG PHÁP BÁN HÀNG CHUYỂN ĐỔI cung cấp một kế ...

45 GIÂY TẠO NÊN THAY ĐỔI: THẤU HIỂU TIẾP THỊ MẠNG LƯỚI
Tác giả: Don Failla. Dịch giả: Nguyễn Hoàng Yến Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974189602 | Giá: 64,000 đ)
TIẾP THỊ MẠNG LƯỚI là ngành kinh doanh đang phát triển nhanh, tuy nhiên ngày nay có rất nhiều sự nhầm lẫn về ngành kinh doanh này, đặc biệt là sự nhầm lẫn nó với mô hình kinh doanh đa cấp kim tự tháp, vốn mang tính phi pháp. Don Failla - một người có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị mạng lưới từ những năm 1970 đã viết cuốn sách này nhằm ...

DIGITAL X – TRẢI NGHIỆM SỐ TRONG CHIẾN LƯỢC SALES & MARKETING
Tác giả: VSMCamp 2022
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251420616 | Giá: 249,000 đ)
Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển và có tác động không hề nhỏ đối với hoạt động kinh doanh và truyền thông của mọi doanh nghiệp, trải nghiệm số – Digital Experience (Digital X) trở thành từ khóa nóng hổi và được quan tâm ưu tiên hơn bao giờ hết. Cuốn sách DIGITAL X – TRẢI NGHIỆM SỐ TRONG CHIẾN LƯỢC SALES & MARKETING sẽ dẫn bạn vào hành ...

NGƯỜI BÁN HÀNG VĨ ĐẠI NHẤT THẾ GIỚI
Tác giả: Lâm Vọng Đạo. Dịch giả: Nguyễn Bá Kiều
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935236429801 | Giá: 94,400 đ)
Làm thế nào để trở thành " nhân viên vàng " trong ngành bán hàng ?   Hiểu về quan niệm bán hàng bằng những cách nhìn khác nhau sẽ quyết định đến thành tích bán hàng của bạn. Cố chấp gõ cửa từng khách hàng và hỏi xem họ có mua hay không phần lớn đều dẫn đến giao dịch thất bại . Ngược lại , coi bán hàng là ...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI BÁN HÀNG VĨ ĐẠI… NGAY SÁNG THỨ HAI
Tác giả: David R. Cook. Dịch giả: Lê Thị Thiên Kim
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074124029 | Giá: 54,400 đ)
Cuốn sách này đặc biệt cần cho: - Nhân viên kinh doanh thời vụ: Sách cung cấp những kỹ thuật chốt giao dịch mới, và tìm những cách để làm mới và cải thiện bản thân trong lĩnh vực kinh doanh. - Người mới tham gia vào mảng bán hàng: Các bạn vừa chạm vào viên ngọc quý trong làng sách viết về kinh doanh, bán hàng đấy, bởi vì cuốn sách ...

THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG - CHO CHIẾN LƯỢC KINH DOANH VÀ THỰC THI HIỆU QUẢ
Tác giả: Đặng Thúy Hà
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251419818 | Giá: 215,200 đ)
Cuốn sách phác họa bức tranh toàn cảnh về chiến lược kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm, cung cấp công cụ và phương pháp để người đọc có thể ứng dụng ngay vào thực tế. Song song với phần lý thuyết là những ví dụ minh họa, đặc biệt là các case study của những tập đoàn trong và ngoài nước, mà qua sự phân tích, diễn giải của tác ...

KỸ NĂNG LẬP KẾ HOẠCH MARKETING CHUYÊN NGHIỆP
Tác giả: Rohit Bhargava. Dịch giả: Hạnh Dung
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066694377 | Giá: 104,250 đ)
Marketing là cách bạn chia sẻ câu chuyện về công ty mình tới thế giới, để khơi dậy niềm tin và thúc đẩy hành động. “Kỹ năng lập kế hoạch marketing chuyên nghiệp” tập trung vào việc chia sẻ những lời khuyên mà bạn chưa từng biết tới. Cuốn sách được đúc kết dựa trên gần hai thập kỷ kinh nghiệm làm người điều hành các chiến lược marketing cho một số thương hiệu nổi ...
1 | 2 | 3 | [4] | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]