Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 513 mục. Trang 4/35.

THAO TÚNG TRONG HÀNH VI BÁN HÀNG
Tác giả: Vũ Vĩnh Mai. Người dịch: Huyền Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066698429 | Giá: 134,250 đ)
Trong marketing, nếu nắm bắt được các bí thuật để "dẫn dắt" khách hàng, bạn sẽ có khả năng mang sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng tiềm năng. Thương trường như chiến trường. Ở chiến trường không cạnh tranh bằng thuốc súng này, ai có khách hàng, người đó sẽ giành được thị trường; ai giành được thị trường, kẻ đó sẽ có cả ...

MARKETING CẢM XÚC
Tác giả: Sally Susman. Dịch giả: Anh Tuấn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066698245 | Giá: 141,750 đ)
Chúng ta chỉ có 7 giây để gây ấn tượng với một người khác. Chính vì sự quan trọng của cảm xúc mà ngày càng có nhiều doanh nghiệp ứng dụng yếu tố này vào trong các chiến dịch tiếp thị. Cảm xúc là điều quan trọng nhất để gắn kết mọi sự vật, hiện tượng với nhau. Trong kinh doanh và xây dựng thương hiệu cũng vậy, cảm xúc sẽ là sợi dây kết nối thần ...

QUẢNG CÁO KIẾM TIỀN CHỨ KHÔNG ĐỐT TIỀN
Tác giả: Claude C. Hopkins. Dịch giả: Hạnh Dung
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066697712 | Giá: 111,750 đ)
Qua cuốn sách, độc giả sẽ được biết: - Cách tận dụng tư duy bán hàng khi thực hiện chiến dịch quảng cáo - Cách phân tích các yếu tố khi viết quảng cáo (tiêu đề, hình ảnh...) để chọn ra phương hướng phù hợp nhất với sản phẩm của bạn và tối ưu chi phí - Tầm quan trọng của tính cụ thể và các thông tin chi tiết để đảm bảo người tiêu dùng có được dữ ...

NHỮNG CÔ GÁI PR - BA THẾ HỆ, 2 THẬP KỶ NGHỀ VÀ NHIỀU NIỀM TIN PHÍA TRƯỚC
Tác giả: Hà Kiều Anh - Nguyễn Mai Phương - Lê Mai Anh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786044830476 | Giá: 72,000 đ)
Cuốn sách là sự chia sẻ của 3 cô gái hoạt động trong ngành PR ở 3 giai đoạn khác nhau của sự nghiệp: một cô gái trẻ mới vào ngành; một người ở những gạch nối của sự nghiệp KHI chuẩn bị bước qua “5 năm lần thứ nhất” và một người ở vị trí quản lý, điều hành doanh nghiệp với 18 năm kinh nghiệm. Người đầu tiên các bạn gặp là Hà Kiều Anh - cô gái theo ...

MƯỢN XU THẾ, LÊN XU HƯỚNG - ĐỘT PHÁ THƯƠNG HIỆU TỪ CON SỐ 0
Tác giả: Kim Thương Đại Thúc. Dịch giả: Nhật Lệ
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935325017131 | Giá: 82,500 đ)
MƯỢN XU THẾ, LÊN XU HƯỚNG - ĐỘT PHÁ THƯƠNG HIỆU TỪ CON SỐ 0 - Giải mã cơn sốt “đu trend” trong chiến lược xây dựng thương hiệu. Nhờ sự phát triển rầm rộ của mạng xã hội, hàng loạt xu hướng như bánh đồng xu, trà chanh giã tay, cafe muối… đã được ra đời. Nắm bắt cơ hội làm giàu, không ít người dốc tiền ra khởi nghiệp để “đu trend” kiếm lời. Một câu hỏi đặt ra ...

MARKETING THỰC CHIẾN VÀ TRUYỀN THÔNG BẤT BẠI
Tác giả: Alberto Savoia. Dịch giả: Bùi Thị Bích Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066697934 | Giá: 126,750 đ)
Mỗi ngày, hàng triệu người trên khắp thế giới đang nỗ lực để đưa ra những ý tưởng mới. Một số trong những ý tưởng này sẽ thành công tuyệt vời, tạo ra tác động lớn đến thế giới và văn hóa của chúng ta như Google, vắc-xin Polio, Harry Potter hay Ford Mustang. Những ý tưởng khác sẽ có thành quả nhỏ hơn, cá nhân hơn nhưng không kém phần ý nghĩa. Cũng trong ...

TẠO FAN THƯƠNG HIỆU - CHỐT TRIỆU ĐƠN HÀNG
Tác giả: Hiromi Wada, -Naoyuki Sato. Dịch giả: An Ly
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066696968 | Giá: 149,000 đ)
Trước hiện thực thị trường bị thu hẹp và khách hàng thắt chặt chi tiêu, phương pháp bán hàng ồ ạt nhắm đến doanh số cao không còn là phương án tối ưu, thay vào đó là việc xây dựng tệp khách hàng trung thành với sức mua ổn định. Để làm được điều đó không chỉ dựa vào chiến lược kinh doanh của công ty mà còn từ sức mua từ đội ngũ ...

KOLs MARKETING
Tác giả: Neal Schaffer. Dịch giả: Bùi Thị Thu
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066696388 | Giá: 179,000 đ)
Trong cuốn sách, tác giả Neal Schaffer - chuyên gia về tiếp thị trên social media, sẽ giải thích chi tiết sự chuyển dịch về truyền thông đóng vai trò quan trọng như thế nào đối với tiếp thị trực tuyến trong một kỉ nguyên mà các KOL lên ngôi. Cuốn sách cung cấp cách tạo và quản lý mối quan hệ với những người có ảnh hưởng, đo lường hiệu quả tiếp thị và xác ...

GROWTH MARKETING - CHÌA KHÓA KINH DOANH KHI THỊ TRƯỜNG TRỞ NÊN KHÓ LƯỜNG
Tác giả: Paolo Ferri. Dịch giả: Phạm Thư
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935325017919 | Giá: 66,000 đ)
Nếu đang sở hữu một doanh nghiệp hay thương hiệu vừa và nhỏ, bạn sẽ không thể bỏ lỡ cuốn sách này! Làm thế nào để chuẩn bị cho những gì tiếp theo? Làm thế nào để kinh doanh khi môi trường trở nên khó lường? “Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường” sẽ chỉ cho bạn những điều quan trọng bạn cần biết để vượt qua sự không chắc chắn và ...

ĐỂ THẾ GIỚI BIẾT BẠN LÀ AI - HOW TO SELL OUR WAY THROUGH LIFE
Tác giả: Napoleon Hill. Dịch giả: Mai Thị Thu Huyền - Hoài Thu
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786044775708 | Giá: 104,250 đ)
ĐỂ THẾ GIỚI BIẾT BẠN LÀ AI – HOW TO SELL OUR WAY THROUGH LIFE là cuốn sách dành tặng tất cả những người đã cố gắng và thất bại nhưng vẫn tiếp tục chiến đấu với quyết tâm bắt cuộc đời phải đền đáp. Cuốn sách bao gồm 4 phần: Phần 1: mô tả các nguyên tắc tâm lý học được sử dụng trong đàm phán mà nhờ đó, những người thành công đã tiếp thị bản thân ...

BUDGET MARKETING
Tác giả: Jennifer R.Farmer. Người dịch: Nguyễn Thảo Nguyên
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066697743 | Giá: 126,750 đ)
Truyền thông là một thành phần thiết yếu trong quá trình phát triển của bất cứ chiến dịch, tổ chức hay doanh nghiệp nào. Có rất nhiều người cho rằng, một chiến dịch truyền thông hiệu quả tốn một khoản tiền không nhỏ, chỉ có các tập đoàn lớn mới có thể chi trả. Đó là một nhận định sai lầm. Trong BUDGET MARKETING - Phương pháp tối ưu ngân sách quảng cáo hiệu quả, ...

AGILE MARKETING
Tác giả: Andrea Fryrear. Người dịch: Diệu Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066697668 | Giá: 141,750 đ)
Là một nhà marketing, bạn có cảm thấy mệt mỏi khi theo đuổi những mốt marketing nhất thời và những tin đồn về thuật toán dường như thay đổi vài tháng một lần không? Agile Marketing là cuốn sách hướng dẫn xây dựng đội nhóm marketing hoàn hảo giúp bạn đạt được những thành tựu tốt nhất mà không cần phải xây dựng lại từ đầu kế hoạch, định hướng của mình mỗi khi xu hướng ...

GIẢI MÃ COPYWRITING - WRITE YOUR BRAND LIT
Tác giả: Không Thủ. Người dịch: Nguyễn Thùy Dung
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935325017575 | Giá: 141,750 đ)
Nếu bạn tìm từ Copywriter trên JobStreet - một website tuyển dụng uy tín, bạn sẽ nhận về hơn 1.600 kết quả tuyển dụng (số liệu ngày 28/11/2023). Trong đó, nhà tuyển dụng có nhu cầu tìm kiếm tất cả các vị trí từ thực tập sinh, Junior, Senior, Executive,... Điều này cho thấy Copywriting là một ngành nghề cơ hội việc làm tương đối rộng mở. Trên thực tế, Copywriting không phải là một ...

INSIGHT & MORE - DIGITAL GAME CHANGER - LÀM CHỦ CUỘC CHƠI TRONG THỜI ĐẠI SỐ
Tác giả: BEAT Network
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935325017513 | Giá: 175,200 đ)
DIGITAL GAME CHANGER - LÀM CHỦ CUỘC CHƠI TRONG THỜI ĐẠI SỐ có độ dài dài 3 chương, khai thác thực tiễn thị trường Việt Nam kết hợp với các kiến thức chuẩn học thuật, vừa mang lại những góc nhìn toàn cảnh, vừa đi sâu vào ứng dụng thực tế qua các bài học thực tế trong nước gần gũi, đa dạng cũng như cập nhật xu hướng mới: - Màn 1: Nắm bắt bản chất cuộc chơi kinh doanh trên nền tảng số - ...

SHORT VIDEOS - KỊCH BẢN HAY, TRIỆU VIEW TỚI TAY
Tác giả: Thu Quỳ. Dịch giả: Minh Thanh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246939413 | Giá: 159,200 đ)
Những yếu tố quan trọng để tạo ra một video ngắn bùng nổ - Cố gắng kiểm soát thời lượng của video dưới 60 giây; - Căn cứ vào đặc điểm của nền tảng để quyết định lựa chọn tỷ lệ khung hình ngang hay dọc, đa phần là sử dụng khung hình dọc; - Khi tải lên, cần chú ý phân loại video và thêm thẻ tương ứng; - Cần chú ý đến thời điểm phát hành của video trên nền tảng, cố gắng lựa chọn ...
1 | 2 | 3 | [4] | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]