Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 513 mục. Trang 6/35.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI BÁN HÀNG VĨ ĐẠI… NGAY SÁNG THỨ HAI
Tác giả: David R. Cook. Dịch giả: Lê Thị Thiên Kim
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074124029 | Giá: 54,400 đ)
Cuốn sách này đặc biệt cần cho: - Nhân viên kinh doanh thời vụ: Sách cung cấp những kỹ thuật chốt giao dịch mới, và tìm những cách để làm mới và cải thiện bản thân trong lĩnh vực kinh doanh. - Người mới tham gia vào mảng bán hàng: Các bạn vừa chạm vào viên ngọc quý trong làng sách viết về kinh doanh, bán hàng đấy, bởi vì cuốn sách ...

TIKTOK MARKETING
Tác giả: Markus Rach. Dịch giả: 1980Books
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066688475 | Giá: 139,000 đ)
Cuốn sách này là một hướng dẫn TikTok marketing, trả lời những câu hỏi của các nhà marketing khi nghĩ về TikTok, gợi ý những cách thức khả thi mà các thương hiệu có thể tận dụng tối đa TikTok. Nhiều thương hiệu kết hợp việc điều hành các kênh riêng của họ và làm việc với những người có ảnh hưởng để truyền bá nội dung đến đối tượng rộng hơn. Các thương hiệu ...

ĐỊNH VỊ - CUỘC CHIẾN GIÀNH TÂM TRÍ KHÁCH HÀNG
Tác giả: Al Ries - Jack Tourt. Dịch giả: Đoàn Lê Hoa
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251420173 | Giá: 149,250 đ)
Ai chơi giỏi hơn, kẻ đó tồn tại. Đừng đối đầu với kẻ dẫn đầu vững vàng. Sản phẩm khác biệt chỉ dành cho những người khác biệt. Thường xuyên rà soát từng thị trường như một vị tướng khảo sát trận địa. Bạn cần tầm nhìn, lòng can đảm, sự khách quan, sự đơn giản nhưng không thể thiếu sự tinh tế. Định vị sẽ chỉ cho bạn cách: Sử dụng vị trí hiện tại của bạn như là lợi thế lớn nhất. Chọn được ...

DIGITAL X – TRẢI NGHIỆM SỐ TRONG CHIẾN LƯỢC SALES & MARKETING
Tác giả: VSMCamp 2022
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251420616 | Giá: 249,000 đ)
Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển và có tác động không hề nhỏ đối với hoạt động kinh doanh và truyền thông của mọi doanh nghiệp, trải nghiệm số – Digital Experience (Digital X) trở thành từ khóa nóng hổi và được quan tâm ưu tiên hơn bao giờ hết. Cuốn sách DIGITAL X – TRẢI NGHIỆM SỐ TRONG CHIẾN LƯỢC SALES & MARKETING sẽ dẫn bạn vào hành ...

CHIẾN DỊCH QUẢNG BÁ
Tác giả: TS. Nguyễn Thị Minh Hiền
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935217115563 | Giá: 116,000 đ)
Hoạt động quảng bá của các tổ chức phát triển theo hướng vừa chuyên môn hóa vừa tích hợp theo các nguyên tắc đạo đức và chuẩn mực thực hành nghề chuyên nghiệp. Trong CHIẾN DỊCH QUẢNG BÁ, các hoạt động quảng cáo, quan hệ công chúng, marketing trực tiếp v.v. được triển khai đồng bộ và hỗ trợ lẫn nhau.   Minh Khai trân trọng giới ...

VÌ SAO TÔI KHÔNG BÁN ĐƯỢC HÀNG?
Tác giả: Farnoosh Brock. Dịch giả: Hương Giang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935325011726 | Giá: 138,000 đ)
VÌ SAO TÔI KHÔNG BÁN ĐƯỢC HÀNG? - HÃY ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY NẾU MUỐN KHÁCH HÀNG THEO ĐUỔI BẠN. Liệu đã bao giờ tự hỏi bao nhiêu người làm sale thực sự yêu thích công việc của mình? Liệu họ có thấy ghét bản thân khi phải “rót mật” vào tai khách hang? Và bao nhiêu trong số họ thực sự không thích việc phải ...

ĐAM MÊ TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG - MỞ RA ĐỐI THOẠI VÀ GIÀNH ĐƯỢC THƯƠNG VỤ
Tác giả: Jeb Blount. Dịch giả: Vũ Thanh Tùng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974184300 | Giá: 124,000 đ)
Đam mê tìm kiếm khách hàng tiềm năng trao cho các nhân viên bán hàng, lãnh đạo kinh doanh, doanh nhân và nhà điều hành một hướng dẫn thực tế đến đáng kinh ngạc, giải thích rõ ràng lý do và bí quyết đằng sau hoạt động quan trọng nhất trong bán hàng và phát triển kinh doanh – tìm kiếm khách hàng tiềm ...

VƯỢT QUA PHẢN ĐỐI - NGHỆ THUẬT VÀ KHOA HỌC THƯƠNG THẢO TRONG BÁN HÀNG
Tác giả: Jeb Blount. Dịch giả: Vũ Thanh Tùng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974184294 | Giá: 104,000 đ)
Cuốn sách này sẽ đem đến cho bạn: - Kỹ thuật vượt qua nỗi sợ hãi tự nhiên của con người về lời từ chối và trở nên miễn nhiễm với những lời từ chối - Khoa học về sự phản kháng và lý do người mua hàng phản đối - Tâm lý học giúp biến bạn thành một bậc thầy thuyết phục - Cách tận dụng “1/4 giây diệu kỳ” để lập tức kiểm soát cảm xúc khi gặp phải những phản đối ...

CASHVERTISING - SÁNG TẠO NỘI DUNG BÁN BẤT CỨ THỨ GÌ CHO BẤT KỲ AI
Tác giả: Drew Eric Whitman
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870568 | Giá: 235,000 đ)
Đây là cuốn kinh thánh trong việc dẫn dắt ý nghĩ của khách hàng. Nó sẽ tiết lộ các bí mật chỉ có những bậc thầy về thuyết phục khách hàng, các chuyên gia hoạt động trong ngành quảng cáo mới biết được; những đối tượng này biết cách thâm nhập vào khát vọng sâu thẳm của con người, và tác động đến việc chi tiêu của họ. Sách ...

NÓI THẾ NÀO ĐỂ BÁN ĐƯỢC HÀNG?
Tác giả: Vương Kiến Tứ. Dịch giả: Tuyết Mai
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936067608243 | Giá: 96,000 đ)
Nội dung NÓI THẾ NÀO ĐỂ BÁN ĐƯỢC HÀNG?tập trung vào lĩnh vực hàng tiêu dùng như nội thất, và chủ yếu dành cho nhân viên bán lẻ. Tôi tin rằng, việc xác định rõ nội dung ngành nghề sẽ giúp cho việc áp dụng vào thực tế của độc giả trở nên hiệu quả hơn. Tiếp theo, nội dung cuốn sách bám sát sự biến đổi của thị trường. Như ...

BÁN HÀNG TƯ VẤN SAO CHO ĐÚNG
Tác giả : Vương Kiến Tứ. Dịch giả: Minh Thúy
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936067608229 | Giá: 80,000 đ)
Nội dung cuốn sách BÁN HÀNG TƯ VẤN SAO CHO ĐÚNG bám sát vào sự biến đổi của thị trường. Như chúng ta đã biết, trong những năm gần đây, thị trường bán lẻ có sự thay đổi vô cùng lớn. Ngành công nghệ điện tử phát triển mạnh, nhiều thương hiệu mới xuất hiện, người tiêu dùng ngày một thông thái và am hiểu hơn, việc kinh doanh ...

CONTENT MARKETING 4.0 - NỘI DUNG HAY, BÁN BAY KHO HÀNG
Tác giả: MBA. Nguyễn Phan Anh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246933336 | Giá: 145,600 đ)
“Content is King” (Bill Gates) – Content là “quả tim” trong chiến lược Digital Marketing, bởi nếu nó ngừng đập cả hệ thống sẽ không thể vận hành. Khách hàng xem những hình ảnh vô hồn, câu chữ rời rạc thì tỷ lệ lướt qua các mẫu quảng cáo, hay bài viết của bạn gần như 100%. Vì sao nên đầu từ cho Content Marketing? Đầu tư cho Content Marketing cuốn hút sẽ ...

BÁN HÀNG, QUẢNG CÁO VÀ KIẾM TIỀN TRÊN FACEBOOK (TÁI BẢN)
Tác giả: MBA. Nguyễn Phan Anh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246930137 | Giá: 185,600 đ)
Trong các hình thức kinh doanh trực tuyến thì bán hàng trên Facebook đang được xem là phương thức kinh doanh vô cùng hiệu quả trong thời đại số bên cạnh việc bán hàng thông qua một website bán hàng chuyên nghiệp. Sức lan tỏa nhanh chóng cùng với khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả, quản lý và bán hàng thuận tiện ...

HƠI THỞ CON SEN - HỌC NGHỀ VÀ LÀM NGHỀ
Tác giả: Phùng Thái Học. Minh họa: Na Illustration
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251419870 | Giá: 149,250 đ)
Sự lên ngôi của content là một điều tất yếu, là xu hướng lâu dài mà không ai có thể đứng ngoài. Dù bạn muốn tiến xa ở bất cứ vị trí nào trong Digital Marketing, kiến thức content vẫn là thứ mà bạn phải nắm chắc. Và để sống tốt với nghề content thì chúng ta cần có hai thứ: Kỹ năng chuyên môn và tư duy phát triển bản thân. Một thứ ...

THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG - CHO CHIẾN LƯỢC KINH DOANH VÀ THỰC THI HIỆU QUẢ
Tác giả: Đặng Thúy Hà
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251419818 | Giá: 201,750 đ)
Cuốn sách phác họa bức tranh toàn cảnh về chiến lược kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm, cung cấp công cụ và phương pháp để người đọc có thể ứng dụng ngay vào thực tế. Song song với phần lý thuyết là những ví dụ minh họa, đặc biệt là các case study của những tập đoàn trong và ngoài nước, mà qua sự phân tích, diễn giải của tác ...
« 2 | 3 | 4 | 5 | [6] | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]