Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 530 mục. Trang 12/36.

CHÂM NGÒI “CUỘC CHIẾN” BÁN LẺ - MỞ KHÓA MẤU CHỐT BÁN HÀNG THÀNH CÔNG (Hết hàng)
Tác giả: Deborah Weinswig - Renee Hartmann. Dịch giả: Phúc Chi
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246938775 | Giá: 199,000 đ)
Bán lẻ là một trong những lĩnh vực bị ảnh hưởng nhiều nhất về cả hai khía cạnh tích cực và tiêu cực trong đại dịch Covid 19. Sau đại dịch, tư duy và hành động của người tiêu dùng đã thay đổi rất nhiều. Điều này đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp phải thay đổi chiến lược bán hàng của mình. Deborah là một trong những nhà nghiên cứu ...

KHÁM PHÁ BÍ MẬT CHATGPT VÀ AI ĐỈNH CAO (Hết hàng)
Tác giả: Nguyễn Minh Toàn – Edurich
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280915114 | Giá: 214,500 đ)
ChatGPT, một công cụ trí tuệ nhân tạo mà chỉ vỏn vẹn trong 2 tháng kể từ khi ra mắt, đã thành hiện tượng toàn cầu. Với khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên và sáng tạo nội dung vượt bậc, ChatGPT có thể giải đáp lưu loát tất cả các thắc mắc dù là ở bất kỳ lĩnh vực nào chỉ trong tích tắc. Sự bùng nổ của ChatGPT đã tạo ra vô vàn cơ ...

GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG - BÍ QUYẾT DUY TRÌ VÒNG LẶP MUA HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Noah Fleming. Dịch giả: Linh M. Nguyễn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935235238619 | Giá: 102,400 đ)
Nhạy bén và sáng suốt, Noah Fleming đã tiết lộ cho chúng ta bí kíp giữ chân khách hàng gồm bốn giai đoạn tạo thành một quy trình đi theo vòng xoáy ốc, biến họ không chỉ thành khách hàng trung thành mà còn là những người hâm mộ nhiệt tình, quảng bá cho doanh nghiệp. Sáng tạo trước khi thuyết phục: Tiến hành ...

ĐỊNH VỊ PHONG CÁCH BÁN HÀNG - BẤT BẠI TRONG MỌI CUỘC DEAL (Hết hàng)
Tác giả: Zig Ziglar. Dịch giả: Như Đài
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246939659 | Giá: 110,400 đ)
Trong cuốn sách, tác giả Zig Ziglar cũng chỉ rõ 5 lý do khách hàng từ chối mua hàng. Một là khách hàng không mua vì họ không cần những họ bạn đang bán. Khi mong muốn vượt lên nhu cầu, đó là lúc cần đến nhân viên bán hàng. Hai là vì họ không có đủ tiền nhưng thực chất, hầu hết mọi người mua những gì họ thực sự muốn, ...

TIẾP THỊ KIỂU R.E.D: BA NGUYÊN LIỆU LÀM NÊN NHỮNG THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU KFC, PIZZA HUT VÀ TACO BELL (Hết hàng)
Tác giả: Greg Creed & Ken Muench. Dịch giả: Phạm Thị Quế Anh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974189206 | Giá: 128,000 đ)
Vào năm 2011, Greg Creed từ vị trí Chủ tịch sang nắm giữ vị trí Giám đốc Điều hành (CEO) của Taco Bell, một thương hiệu đang đi xuống vào thời điểm đó. Trách nhiệm xoay chuyển tình thế đè nặng lên vai ông và Ken Muench - CMO và cũng là đồng tác giả của cuốn sách này. Họ đã cùng nhau phát triển phương pháp R.E.D (Relevance - Thích hợp, ...

CHIẾN LƯỢC MARKETING TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI (Hết hàng)
Tác giả:. trường đại học FPT
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786049875304 | Giá: 169,000 đ)
Marketing phương tiện truyền thông xã hội (Social media marketing) bao gồm các chương trình tiếp thị thường tập trung vào những nỗ lực để tạo ra nội dung thu hút sự quan tâm và khuyến khích độc giả chia sẻ nó trên mình các mạng xã hội. Marketing phương tiện truyền thông xã hội gồm các thể loại online media, nơi mà mọi người có thể nói chuyện, tham gia, chia sẻ, ...

ĐỊNH VỊ - CUỘC CHIẾN GIÀNH TÂM TRÍ KHÁCH HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Al Ries - Jack Tourt. Dịch giả: Đoàn Lê Hoa
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251420173 | Giá: 149,250 đ)
Ai chơi giỏi hơn, kẻ đó tồn tại. Đừng đối đầu với kẻ dẫn đầu vững vàng. Sản phẩm khác biệt chỉ dành cho những người khác biệt. Thường xuyên rà soát từng thị trường như một vị tướng khảo sát trận địa. Bạn cần tầm nhìn, lòng can đảm, sự khách quan, sự đơn giản nhưng không thể thiếu sự tinh tế. Định vị sẽ chỉ cho bạn cách: Sử dụng vị trí hiện tại của bạn như là lợi thế lớn nhất. Chọn được ...

(BỘ HAI CUỐN) SERVICES MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: Jochen Wirtz - Lê Thị Phương Dung - Ph1i Thị Linh Giang - Rohit Verma - Christopher Lovelock
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935278607359 | Giá: 525,000 đ)
Bộ sách SERVICES MARKETING gồm hai cuốn – QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC MARKETING DỊCH VỤ và QUẢN TRỊ VẬN HÀNH MARKETING DỊCH VỤ. Bộ sách này được phát triển dựa trên nội dung của cuốn sách Services Marketing nổi tiếng của hai tác giả – giáo sư Jochen Wirtz và giáo sư Christopher Lovelock – vốn là kinh thánh trong quản trị dịch vụ trên toàn thế giới, được dùng làm ...

BÁN HÀNG CÓ TÂM (HEART AND SELL) (Hết hàng)
Tác giả: Shari Levitin. Dịch giả: Ngọc An
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935235238022 | Giá: 127,200 đ)
Cuốn sách này sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn về cách thức bán hàng từ trước tới nay, đưa bạn đến một ý nghĩa mới của việc bán hàng, được tác giả gọi là bán hàng có tâm. Bán hàng là một cuộc chơi khốc liệt, chứa đầy những lời từ chối, căng thẳng. Để khác biệt hóa, người bán hàng phải thấu hiểu nhu cầu và hành vi của con người, phải ...

MARKETING THƯƠNG HIỆU - XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRONG THỊ TRƯỜNG BÁN LẺ HIỆN ĐẠI (Hết hàng)
Tác giả: Quan Thuế Đông. Dịch giả: Bích Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935236426626 | Giá: 125,000 đ)
Cuốn sách phân tích phương thức Marketing thương hiệu trên mọi phương diện, từ yếu tố cấu thành, xây dựng, đến tuyên truyền quảng cáo, phát triển, sáng tạo thương hiệu. Đồng thời xuất phát từ mô hình và kênh marketing cùng quan điểm xây dựng thương hiệu bán lẻ trong thời đại công nghệ thông tin, kết hợp với những tấm gương thành công, tác giả ...

SMARKETING - GIẢI PHÁP CẠNH TRANH TRONG THẾ GIỚI SỐ (Hết hàng)
Tác giả: Tim Hughes - Adam Gray - Hugo Whicher. Dịch giả: Phí Mai
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935235238039 | Giá: 148,800 đ)
Từ trước tới nay, bán hàng và marketing luôn là hai đế chế riêng biệt, với bộ máy lãnh đạo riêng, ngân sách riêng và cấu trúc tổ chức riêng. Giờ đây, trước những thay đổi không ngừng của thế giới kinh doanh, với sự bùng nổ của internet và hiểu biết của khách hàng ngày một cao, tương lai của các doanh nghiệp phụ thuộc vào việc phát ...

TRẢ PHÍ MUA SỰ CHÚ Ý - QUẢNG CÁO SÁNG TẠO TRONG THẾ GIỚI KỸ THUẬT SỐ (Hết hàng)
Tác giả: Faris Yakob. Dịch giả: Nguyễn Thị Kim Ngọc
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974187332 | Giá: 108,000 đ)
Những thay đổi chóng mặt trong công nghệ đã khiến bối cảnh truyền thông trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Các nhà quảng cáo ngày càng đổ nhiều tiền hơn nhưng đổi lại là lượt tiếp cận khách hàng ngày càng thấp, còn khách hàng bị bao vây bởi dòng chảy nội dung bất tận trên nhiều nền tảng khác nhau. Khi không còn có thể ...

CHIẾN DỊCH QUẢNG BÁ (Hết hàng)
Tác giả: TS. Nguyễn Thị Minh Hiền
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935217115563 | Giá: 116,000 đ)
Hoạt động quảng bá của các tổ chức phát triển theo hướng vừa chuyên môn hóa vừa tích hợp theo các nguyên tắc đạo đức và chuẩn mực thực hành nghề chuyên nghiệp. Trong CHIẾN DỊCH QUẢNG BÁ, các hoạt động quảng cáo, quan hệ công chúng, marketing trực tiếp v.v. được triển khai đồng bộ và hỗ trợ lẫn nhau.   Minh Khai trân trọng giới ...

(BM) THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM - THỜI KHẮC VÀNG (BRAND VIETNAM THE MOMENT) (Hết hàng)
Tác giả: Trần Tuệ Tri
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043929850 | Giá: 249,000 đ)
Cuốn sách THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM - THỜI KHẮC VÀNG là tác phẩm được nghiên cứu và ấp ủ trong hơn 3 năm của bà Trần Tuệ Tri - chuyên gia có 25 năm làm việc trong lĩnh vực marketing và xây dựng thương hiệu tại thị trường bán lẻ và tiêu dùng. Bà đã quản lý các thương hiệu toàn cầu bao phủ hơn 40 quốc gia trên thế giới, và đảm nhiệm vị ...

25 THIÊN HƯỚNG HÀNH VI ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Richard Shotton. Dịch giả: Hoàng Minh Nguyệt
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246925379 | Giá: 92,000 đ)
Cuốn sách được chia thành 25 chương, mỗi chương đề cập đến một thiên hướng hành vi cụ thể. Bạn có thể đọc từng chương theo thứ tự, hoặc nếu muốn, bạn có thể lướt qua và đọc xen lẫn các chương mà bạn cho là phù hợp nhất với mình. Xuyên suốt cuốn sách, chúng ta sẽ theo dõi hành động của một người trong ngày, và quan sát những quyết định mà họ đưa ra. Mỗi ...
« 8 | 9 | 10 | 11 | [12] | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]