Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 530 mục. Trang 9/36.

CHIẾN LƯỢC NGẦM TRONG MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: Kevin Allen. Người dịch: Huỳnh Văn Thanh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074128379 | Giá: 85,000 đ)
“Cuốn sách này nói về mối liên kết giữa việc hiểu động cơ của khách hàng với việc tạo dựng thành công. Nó cũng tiết lộ một số chiến thuật mang tính bí quyết có thể làm thay đổi các doanh nghiệp trên khắp thế giới. Tất cả đều bắt đầu bằng một phương cách đơn giản, có giá trị xuyên suốt mọi thời đại là nối kết con người trên bình diện sâu ...

10 BƯỚC THỰC HÀNH: TRỞ THÀNH CHUYÊN GIA BÁN HÀNG THÀNH CÔNG (Hết hàng)
Tác giả: Brian Lambert. Người dịch: Trương Ngọc Vân
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074127051 | Giá: 101,250 đ)
“Chỉ với mười hiểu lầm phổ biến nhất về bán hàng, danh sách việc cần làm và hướng dẫn cụ thể, TRỞ THÀNH CHUYÊN GIA BÁN HÀNG THÀNH CÔNG đã xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Song, tác động lớn hơn giúp bạn thành công trong sự nghiệp bán hàng sau khi đọc tác phẩm của Lambert là hiểu và áp dụng ý tưởng rằng, các chuyên ...

CONTENT TRIỆU ĐƠN (Hết hàng)
Tác giả: Randy Frisch. Dịch giả: Ngân Giang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066699587 | Giá: 134,250 đ)
Nội dung là nút thắt của tất cả mọi thứ chúng ta làm trong marketing. Bất cứ hoạt động nào tạo ra nội dung sẽ đều tạo ra trải nghiệm, dù đó chỉ là viết email, sản xuất một viral video, đào tạo nhân sự, xây dựng một chiến dịch quảng cáo trên Facebook hay thậm chí chỉ là việc lập một hoá đơn. Mọi hoạt động trên đều cần có một nội dung hấp dẫn, và dĩ nhiên ...

CHIẾN THẦN CONTENT (Hết hàng)
Tác giả: Diệp Tiểu Ngư - Câu Tuấn Vĩ. Dịch giả: 1980Books
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066696333 | Giá: 146,250 đ)
Chúng ta đang sống trong thời đại mà nội dung, đặc biệt là nội dung số nhiều hơn các thập kỉ trước cộng lại. Nội dung được đánh giá cao vừa phải có giá trị, vừa hấp dẫn, lại vừa mang tính liên tục. Làm thế nào để sản xuất content vừa nhiều vừa chất là nỗi niềm của nhiều người sáng tạo nội dung. Nếu bạn là người mới bắt đầu bước vào lĩnh vực viết quảng cáo hay những người thực ...

SHARK TANK: CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU BẠC TỶ (Hết hàng)
Tác giả;p Kevin Harrington & .Mark Timm. Dịch giả: Bích Nguyễn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066699600 | Giá: 134,250 đ)
SHARK TANK: CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU BẠC TỶ, bộ đôi tác giả Kevin Harrington, một trong những “cá mập” đầu tiên của chương trình ăn khách Shark Tank, và doanh nhân Mark Timm sẽ dẫn dắt độc giả vào một hành trình đầy lôi cuốn, tìm hiểu những ý tưởng kinh doanh và chiến thuật cạnh tranh có khả năng chiếm lĩnh thị trường của những siêu sao khởi nghiệp hàng đầu ...

BÃO ĐƠN (Hết hàng)
Tác giả: Lin Gui Zhi. Người dịch: Tuyết Anh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066695510 | Giá: 164,250 đ)
Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng ngày càng có xu hướng né tránh quảng cáo đây là lúc chúng ta cần phát huy vai trò của trong việc sáng tạo. Trong BÃO ĐƠN, tác giả Lin Gui Zhi đề cập đến cách để thu hút nhiều người xem những sản phẩm quảng cáo của bạn. Cuốn sách cung cấp cái nhìn sâu sắc về ...

CHUYÊN GIA PHÂN TÍCH DỰ ĐOÁN MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: Barry Leventhal. Dịch giả: Nhật Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074133656 | Giá: 141,000 đ)
Cuốn sách này cung cấp cái nhìn tổng quan, toàn diện về công nghệ tiên tiến có thể biến một công ty tốt thành một công ty thành công vượt trội. Leventhal trình bày thành thạo một chủ đề phức tạp theo cách dễ tiếp cận, minh họa tài liệu một cách phóng khoáng với các ví dụ thực tế từ kinh nghiệm của chính mình (David J. Hand, ...

BRAND PERSONALITY – NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU, CHỐT TRIỆU ĐƠN HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Deb Gabor. Dịch giả: Đàm Oanh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066699136 | Giá: 134,250 đ)
Từ sau đại dịch, cách nhìn nhận các thương hiệu của tất cả chúng ta đã thay đổi. Chúng ta không còn chỉ nhìn vào sản phẩm của một thương hiệu nữa, mà bắt đầu để ý hơn đến những giá trị và quan điểm về những sự kiện trong cuộc sống mà thương hiệu ủng hộ. Chuyên gia xây dựng thương hiệu Deb Gabor đã chỉ ra một sự thật rằng: Yếu tố khiến một thương hiệu nổi bật và đặc ...

KỸ NĂNG BÁN HÀNG THỰC CHIẾN (Hết hàng)
Tác giả: Trịnh Minh Thảo
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251421033 | Giá: 141,750 đ)
I. AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY: Cuốn sách dành cho tất cả những ai đang mong muốn trở thành một người bán hàng xuất sắc, những người đang phải vật lộn với chỉ tiêu doanh thu và cả những người bắt đầu bước vào con đường của một người bán hàng chuyên nghiệp. II. TÓM TẮT SÁCH Nếu bạn đang loay hoay với chỉ tiêu; khó khăn thực hiện kế hoạch; cảm thấy áp lực vì doanh ...

AFFILIATE MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: Frederic Vallaeys. Dịch giả: Vũ Thu Hiền
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066699235 | Giá: 126,750 đ)
Thấu hiểu tâm lý khách hàng - Tối ưu chi phí quảng cáo - Thúc đẩy doanh số bán hàng Với nền tảng thương mại điện tử đang ngày càng phát triển như hiện nay, các thương hiệu cần phải có những chiến lược quảng cáo phù hợp và đủ thu hút để có thể khiến sản phẩm của mình tiếp cận được với khách hàng. Và một trong những chiến lược tốt nhất ...

MARKETING TRIỆU ĐƠN HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Nancy Harhut. Dịch giả: Ngọc Minh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066698573 | Giá: 146,250 đ)
MARKETING TRIệU ĐƠN HÀNG là cuốn sách giúp bạn tối ưu tỷ lệ phản hồi, mức độ tương tác và lợi tức đầu tư của các sáng kiến tiếp thị, dựa trên nền tảng là khai thác những hành vi cố hữu và phản ứng bản năng của người tiêu dùng. Thu hút khách hàng là một trong những yếu tố tác động đến tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng, giúp shop tăng doanh số hiệu quả, ...

NUỐT CÁ LỚN (EATING THE BIG FISH) (Hết hàng)
Tác giả: Adam Morgan. Người dịch: Thái Phạm - Đỗ Ngọc Quỳnh Thư
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047775101 | Giá: 299,000 đ)
Cuốn sách Nuốt cá lớn có gì đặc biệt? Tác giả Adam Morgan đã đưa ra những lời khuyên thực tế cùng những ví dụ đa dạng, dễ làm theo để cho người đọc thấy những Thương hiệu Thách thức đã giành lấy sự chú ý và “lấy cắp” khách hàng từ những đối thủ cạnh tranh có ngân sách quảng cáo và marketing lớn hơn họ nhiều lần như thế ...

RIO BOOK NO.3 HÌNH ẢNH ĐIỀU KHIỂN TÂM TRÍ (Hết hàng)
Tác giả: Andrews - Van Leeuwen - Van Baaren. Dịch giả: Hà Minh Tú
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786044001241 | Giá: 155,000 đ)
Làm thế nào để thương hiệu truyền tải được thông điệp Marketing hiệu quả thông qua hình ảnh? Làm thế nào để những thông điệp truyền thông thị giác đó tác động đến thái độ và hành vi của khách hàng nhiều hơn? Làm thế nào để tạo ra “nhựa sống” cho quảng cáo thành công? Đây vẫn là vấn đề chưa được giải quyết triệt để khi ...

36 KẾ CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG KHÓ TÍNH (Hết hàng)
Tác giả: Adam Toporek. Dịch giả: Nguyệt Minh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246941690 | Giá: 153,600 đ)
Một cuốn sách tuyệt vời khi bạn làm ngành dịch vụ khách hàng Trong dịch vụ khách hàng luôn tồn tại một khoảng cách giữa những giao dịch thông thường với trải nghiệm đáng nhớ in sâu trong tâm trí. Đôi khi dù bạn đã cố gắng giải thích ra sao cũng không thể đả động được tới những kỳ vọng của “thượng đế” là một điều khá mệt mỏi phải không? ...

SỰ LÔI CUỐN CỦA CONTENT - CÁCH VIẾT CONTENT HAY TẠO RA CHUYỂN ĐỔI TỐT (Hết hàng)
Tác giả: Tom Albrighton. Dịch giả: Thảo Dương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246941454 | Giá: 150,400 đ)
Cuốn sách từng bước hướng dẫn người đọc các nguyên tắc và phương pháp chi tiết về quá trình viết bài quảng cáo: từ khâu nghiên cứu thị trường và sản phẩm, lên ý tưởng rồi viết ra giấy, mài giũa chúng sao cho thật hấp dẫn. Song song với đó là những lời giải thích rõ ràng về yếu tố sống còn của một bài viết, những bí quyết để thu phục ...
« 5 | 6 | 7 | 8 | [9] | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]