Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện Kiếm hiệp Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện trinh thám - kinh dị - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 1245 mục. Trang 3/83.

VÒNG ĐỜI SẢN PHẨM TINH GỌN
Tác giả: Craig Strong - Sonja Kresojevic - Tendayi Viki. Dịch giả: Linh Duyên
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935278601982 | Giá: 135,000 đ)
VÒNG ĐỜI SẢN PHẨM TINH GỌN - Cuốn sách dành cho những “kẻ thay đổi cuộc chơi” Trong bối cảnh thế giới đang thay đổi từng ngày, mỗi công ty phải có khả năng đổi mới sáng tạo và duy trì tăng trưởng để giữ vững lợi thế cạnh tranh. VÒNG ĐỜI SẢN PHẨM TINH GỌN là cuốn sách dành cho những “kẻ thay đổi cuộc chơi” – những người muốn kiến tạo hành trình đổi mới và ...

THỰC HÀNH DRUCKER
Tác giả: William A. Cohen. Dịch giả: Linh M. Nguyễn
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935235232549 | Giá: 132,000 đ)
“Nếu bạn là người ngưỡng mộ những ý tưởng của Drucker nhưng không rõ cách áp dụng chúng vào môi trường làm việc quanh mình, cuốn sách này là dành cho bạn.” - T+D magazine “...rõ ràng từ đầu tới cuối và cung cấp những các tiếp cận cực kỳ thú vị để giải thích một số vấn đề không hề hiển nhiên mà Drucker đặt ...

CHUYỂN ĐỔI TOÀN DIỆN MÔ HÌNH KINH DOANH
Tác giả: TS. Carsten Linz - GS.TS. Günter Müller-Stewens - Alexander Zimmermann. Dịch giả:Lê Thị Tuyết Nhung
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935278603108 | Giá: 150,000 đ)
Một “Chuyển đổi toàn diện mô hình kinh doanh” giá trị Thiết lập mô hình kinh doanh là một chủ đề vô cùng hấp dẫn với nhiều vấn đề quan trọng để mổ xẻ, và một trong số đó là làm sao để chuyển đổi mô hình kinh doanh một cách có hệ thống - từ mô hình hiện tại sang mô hình tương lai để giành (lại) vị thế cạnh tranh trên thị trường. Hầu ...

QUẢN TRỊ RỦI RO TRONG NGÂN HÀNG (BÌA CỨNG)
Tác giả: Joel Bessis
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 5102262354190 | Giá: 369,000 đ)
"Quản trị rủi ro trong ngân hàng" đã là một người bạn đáng tin cậy trong công việc của tôi. Trong suốt sự nghiệp tôi đã phát triển ba chương trình quản lý rủi ro doanh nghiệp khác nhau và cảm thấy tác phẩm của TS. Bessis rất có giá trị và thực tế. Phiên bản mới cập nhật này mở rộng đáng kể từ những cuốn trước và tích lũy từ những sự kiện ...

KIỂM SOÁT CHI PHÍ MUA HÀNG VÀ QUẢN LÍ NHÀ CUNG CẤP
Tác giả: Chu Vân. Dịch giả: Thanh Thúy
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936067607277 | Giá: 176,000 đ)
Trạng thái lí tưởng trong vận hành doanh nghiệp là gì? “Mua vào rẻ, bán ra đắt, các khâu trung gian không lãng phí thất thoát”, dường như câu nói này rất đơn giản nhưng lại diễn tả một cách trực quan những thách thức rất hiện thực về việc doanh nghiệp khi quản lí cần đạt hiệu ích như thế nào ở các khâu mua hàng, ...

IKEA - DẤU ẤN THỤY ĐIỂN TRÊN BẢN ĐỒ THẾ GIỚI
Tác giả: Johah Stenebo. Dịch giả: Khánh Trang
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935280908055 | Giá: 111,750 đ)
Làm thế nào IKEA trở thành thương hiệu thiết kế lớn nhất thế giới? Trong cuốn sách thẳng thắn này, cựu giám đốc IKEA Johan Stenebo lần đầu tiên viết về cách công ty chuyển mình từ một cửa hàng ở nông thôn Thụy Điển thành một doanh nghiệp khổng lồ toàn cầu với doanh thu hơn 30 tỷ đô-la và 700 triệu lượt khách mỗi năm. Tiết lộ về mô hình kinh doanh táo bạo ...

QUY LUẬT CỦA CHIẾN LƯỢC (TÁI BẢN)
Tác giả: David B. Yoffie - Michael A. Cusumano. Dịch giả: Trần Thị Ngân Tuyến
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974143628 | Giá: 104,000 đ)
Trong khoảng thời gian từ 1968 - 1976, Bill Gates, Andy Grove, và Steve Jobs thành lập ba công ty có tác động lớn đến ngành công nghệ cao, tạo ra giá trị hơn 1.000 tỉ đôla Mỹ, và làm thay đổi cuộc sống chúng ta. Họ làm sao đạt được thành tựu đáng kinh ngạc này? QUY LUẬT CỦA CHIẾN LƯỢC lần đầu tiên phân tích tổng hợp về ba nhân vật này - từ ...

(BC) THỰC THI XUẤT SẮC (THE EXECUTION PREMIUM)
Tác giả: Robert S. Kaplan & David D. Norton. Dịch giả: Lương Ngọc Phương Anh
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935280400566 | Giá: 123,750 đ)
“Có chiếc lược mà không có chiến thuật là con đường chậm nhất để đi đến thắng lợi. Có chiến thuật mà không có chiến lược là tiếng ồn ào trước khi bại trận”. Quản lý chiếc lược khác với quản lý vận hành. Nhưng cả hai đều quan trọng, và cần được kết hợp với nhau. Như chuyên gia chiến lược Michael Porter đã viết: “Hiệu quả vận hành và chiến lược ...

NGHỆ THUẬT CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI CỦA GÃ KHỔNG LỒ
Tác giả: Bob Etherington. Dịch giả: Huyền Sương
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936093910976 | Giá: 76,000 đ)
Có tới 95% đối thủ của bạn còn ngần ngại gọi điện thoại chào hàng. Bạn biết đấy, khi người ta sợ hãi, đó chính là cơ hội để bạn khai thác tiềm năng này của mình. Bán hàng là một nghệ thuật. Mà bán được hàng qua điện thoại có thể nói là trên cả nghệ thuật. Trong mọi cuộc điện thoại, bạn chỉ có 8 giây gây chú ý để ...

FUTURE PROOF - 15 NHÂN TỐ QUYẾT ĐỊNH TƯƠNG LAI CỦA DOANH NGHIỆP
Tác giả: Caleb Storkey - Minter Dial
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935278601951 | Giá: 127,500 đ)
Khi công nghệ mới xuất hiện và phát triển chóng mặt thì mọi tổ chức ở mọi lĩnh vực đều phải đối mặt với những thách thức to lớn, chứ không riêng gì các công ty công nghệ. Đã đến lúc phải thay đổi suy nghĩ và cách tư duy. Bạn đã sẵn sàng cho đột phá chưa? Trong FUTUREPROOF - 15 NHÂN TỐ QUYẾT ĐỊNH TƯƠNG LAI CỦA DOANH NGHIỆP, Caleb Storkey và Minter Dial sẽ ...

ĐỪNG ĐỂ MẤT BÒ (7 BƯỚC QUẢN LÝ CỬA HÀNG HIỆU QUẢ VÀ CHỐNG THẤT THOÁT)
Tác giả: Trần Thanh Phong
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 9786048454142 | Giá: 135,200 đ)
Quyển sách mang đến cho bạn: 3 bước tuyển chọn và huấn luyện để có được đội ngũ nhân viên xuất sắc. Cách thức tổ chức bộ máy, phân chia công việc, hướng đến tự động hóa hoạt động kinh doanh. 2 phương pháp để đôn đốc nhân viên làm việc chăm chỉ, nghiêm túc mà không cảm thấy ức chế. Đặc biệt là danh sách hơn 20 chiêu trò gian lận, trộm cắp phổ ...

CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ TOÀN CẦU CỦA TOYOTA: ĐỔI MỚI BẰNG TƯ DUY ĐỘT PHÁ VÀ KAIZEN
Tác giả: Shozo Hibino - Koichiro Noguchi - Gerhard Plenert. Dịch giả: Trần Lê
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974170266 | Giá: 82,500 đ)
Toyota đã phát triển từ một liên doanh thành một trong những doanh nghiệp lớn nhất toàn cầu bởi nhờ tư duy đổi mới - dùng Tư duy Đột phá để đưa ra cách tiếp cận triết học mới nhằm giải quyết vấn đề, ngược hẳn lối tư duy thông thường. Được viết bởi cựu giám đốc điều hành Toyota và cũng là cha đẻ của Tư duy Đột phá, CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ TOÀN CẦU CỦA TOYOTA: ĐỔI MỚI BẰNG TƯ DUY ...

TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ: LINH HỒN CỦA DOANH NGHIỆP
Tác giả: Annabel Dunstan - Imogen Osborne
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935278602453 | Giá: 112,500 đ)
Trong TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ: LINH HỒN CỦA DOANH NGHIỆP, chúng ta sẽ cùng xem xét quá trình Truyền thông Nội bộ phát triển từ một mối liên kết lỏng lẻo trở thành một ngành thực sự được xem trọng. Để làm rõ quá trình chuyển mình này, các tác giả đã chia cuốn sách ra làm 10 cuộc phỏng vấn với đối tượng tham gia là Viện Truyền thông Nội bộ ...

CÁCH NETFLIX XÂY DỰNG CON NGƯỜI: SỨC MẠNH CỦA VĂN HÓA TỰ DO VÀ TRÁCH NHIỆM
Tác giả: Patty McCord. Dịch giả: Nguyễn Tấn Nghĩa
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974169987 | Giá: 60,000 đ)
CÁCH NETFLIX XÂY DỰNG CON NGƯỜI bàn về cách xây dựng văn hóa làm việc tại Netflix để tuyển được những nhân viên giỏi giang, đồng lòng dù phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt. Mở đầu, tác giả Patty McCord - Cựu giám đốc nhân sự Netflix - giới thiệu cách tiếp cận kiểu làm việc mới: “trói buộc” nhân viên bằng tự do và trách nhiệm. Sau đó ...

(BC) TÁI TẠO KÉP
Tác giả: Scott D. Anthony - Clark G. Gilbert - Mark W. Johnson. Biên dịch: Đặng Nguyễn Hiếu Trung
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 9786045885208 | Giá: 108,000 đ)
Thị trường ngày nay liên tục thay đổi, các doanh nghiệp sinh ra và mất đi, và ngay cả các doanh nghiệp uy tín, lâu năm vẫn thường xuyên thất bại, thậm chí sụp đổ bởi những công nghệ đột phá. Dù sao đi nữa thì đây cũng là cách thức hoạt động của kinh tế thị trường. Một sự thay đổi đột phá sẽ chạm tới thị trường, biến những gì phức tạp trở thành đơn giản, những ...
1 | 2 | [3] | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: www.minhkhai.vnwww.minhkhai.com.vn
E-mail: mk.book@minhkhai.com.vn