Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 530 mục. Trang 8/36.

ĐỂ NGÔN TỪ TRỞ THÀNH SỨC MẠNH
Tác giả: Nobuyuki Takahashi. Người dịch: Như Nữ
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280913493 | Giá: 51,750 đ)
Bằng kinh nghiệm lâu năm làm trong ngành quảng cáo, Nobuyuki Takahashi sẽ chỉ ra cho chúng ta các quy tắc cụ thể để diễn giải các ý tưởng thành các thông điệp cốt lõi, nêu bật lên được sứ mệnh, tầm nhìn cũng như những giá trị căn bản của doanh nghiệp. Cùng với những gợi ý thực tế bao gồm khoảng 150 thông điệp, slogan, phương châm từ các doanh nghiệp ...

XẤU THẾ NÀO ĐẸP RA SAO - BÍ KÍP THẨM ĐỊNH THIẾT KẾ TRONG MARKETING
Tác giả: Rio Creative
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870391 | Giá: 122,500 đ)
XẤU THẾ NÀO ĐẸP RA SAO - BÍ KÍP THẨM ĐỊNH THIẾT KẾ TRONG MARKETING là cuốn sách đầu tiên nằm trong Tủ sách mỹ thuật ứng dụng trong Marketing - RIO Book được lên ý tưởng và triển khai bởi RIO Creative. Giải mã ngôn ngữ thiết kế, giúp người làm Marketing hiểu hơn về thẩm mỹ ứng dụng, nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị và kiểm định hình ảnh của doanh nghiệp, XẤU THẾ NÀO ĐẸP ...

NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG BẬC CAO (TÁI BẢN)
Tác giả: Zig Ziglar. Người dịch: Vương Bảo Long
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935086855317 | Giá: 158,400 đ)
Triết lý chứa đựng trong cuốn sách NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG BẬC CAO, bạn có thể có được những tất cả mọi thứ trong cuộc sống nếu bạn biết giúp người khác đạt được điều họ muốn”, thậm chí còn đúng đắn và cần thiết hơn trong cuộc sống hiện nay so với thời kỳ khi cuốn sách được xuất bản lần đầu. Mục tiêu cuả một thương vụ là đảm bảo khách hàng nhận được giá trị tương xứng, ...

NHỮNG ĐÒN TÂM LÝ TRONG BÁN HÀNG (PSYCHOLOGY OF SELLING)
Tác giả: Brian Tracy. Người dịch: Huyền Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251417616 | Giá: 111,200 đ)
NHỮNG ĐÒN TÂM LÝ TRONG BÁN HÀNG chính là nghệ thuật bán hàng mà Brian Tracy, một doanh nhân thành đạt, đúc rút từ chính câu chuyện khởi nghiệp của cuộc đời ông. Trong bán hàng, bạn chỉ cần giỏi hơn và khác biệt chút đỉnh trong mỗi công đoạn để tích lũy và dần tạo nên một khác biệt lớn về thu nhập. Nếu bạn là ...

BRAND STRATEGY - AAKER BÀN VỂ THƯƠNG HIỆU (Hết hàng)
Tác giả: David Aaker
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246926581 | Giá: 132,000 đ)
Dù doanh nghiệp kinh doanh gì thì quan trọng là phải hiểu được cách thiết lập một tầm nhìn thương hiệu (còn được gọi là nhận diện thương hiệu), thực thi tầm nhìn đó, duy trì thương hiệu vững mạnh trước các đối thủ cạnh tranh khốc liệt và các thị trường năng động, tận dụng sức mạnh thương hiệu và quản lý hiệu quả danh mục thương hiệu để nó mang lại sức mạnh cộng hưởng, sự ...

MARKETING TRUYỀN MIỆNG (Hết hàng)
Tác giả: Andy Sernovitz. Dịch giả: Nguyễn Linh Giang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251420555 | Giá: 89,250 đ)
Điều gì đã thổi bùng ngọn lửa đam mê cuồng nhiệt của những người hâm mộ thương hiệu Apple, IKEA, Harley-Davidson? Tại sao mọi người nói về nhãn hiệu này mà bỏ qua nhãn hiệu kia? Tại sao có sản phẩm đạt được thành công vang dội mà không mất một xu tiếp thị, trong khi những chiến dịch quảng cáo tiêu tốn hàng triệu đô-la lại thất bại? Trong cuốn sách này, ...

VIẾT SAO CHO HAY, BÁN SAO CHO CHẠY (Hết hàng)
Tác giả: Robert W.Bly. Dịch giả : Hải Ninh, Khải Đơn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936144202135 | Giá: 339,200 đ)
  Đây là quyển sách dành cho những ai làm công việc liên quan đến nghề viết, biên tập hoặc phê duyệt nội dung, như người viết quảng cáo cho công ty quảng cáo, người viết quảng cáo tự do, người quản lý mảng quảng cáo, quản lý khách hàng, giám đốc sáng tạo, giới làm truyền thông, doanh nhân, giám đốc bán hàng và ...

CHIẾN LƯỢC MARKETING THỜI KHỦNG HOẢNG (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler - John A. Caslione. Người dịch: Hoàng Thị Minh Phúc
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066695640 | Giá: 134,250 đ)
Cuốn sách được viết bởi tác giả Philip Kotler – cha đẻ của ngành Marketing trên toàn thế giới. Đây là cuốn cẩm nang hướng dẫn vận hành, giúp đội ngũ quản lý có thể lèo lái công ty của họ vượt qua thảm họa toàn cầu. Với những hướng dẫn súc tích, thực tế, được kiểm định kỹ lưỡng, cuốn sách này sẽ giúp các nhà quản lý xác định, ...

PHÂN TÍCH DỮ LIỆU MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: Joseph F. Hair - Jr. Dana E. Harrison - Haya Ajjan
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935278608158 | Giá: 442,500 đ)
Nội dung sách là một tài liệu không thể thiếu cho bất kỳ ai muốn khám phá lĩnh vực phân tích marketing. Cuốn sách này khéo léo kết nối giữa lý thuyết và thực tiễn, cung cấp cho người đọc sự hiểu biết toàn diện về các khái niệm và công cụ cần thiết cho việc ra quyết định marketing hiệu quả. Một trong những điểm nổi bật của cuốn sách là cách giải ...

NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG CỦA NGƯỜI HƯỚNG NỘI (Hết hàng)
Tác giả: Matthew Pollard & Derek Lewis. Dịch giả: Kiều An
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935235243231 | Giá: 104,000 đ)
Quy trình bán hàng gồm 7 bước giúp tận dụng các ưu điểm bẩm sinh của người hướng nội để bán hàng thành công và vượt cả những người hướng ngoại. Cuốn sách này sẽ chỉ cho các bạn cách: Tìm được sự tự tin có sẵn trong bạn    Chuẩn bị cho mọi tình huống Thể hiện giá trị mà khách hàng mong muốn Tránh được sự từ chối Phán ...

MARKETING TRONG KỶ NGUYÊN SỐ (Hết hàng)
Tác giả: ALAN CHARLESWORTH. Người dịch: NHÃ PHONG
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047462353 | Giá: 120,000 đ)
Cuốn sách “Marketing trong kỷ nguyên số” của Alan Charlesworth là một tài liệu giáo khoa ngắn gọn, cung cấp một cái nhìn tổng quan toàn diện nhưng súc tích về các nguyên tắc cơ bản của marketing số. Tác giả, một chuyên gia trong lĩnh vực này, đã chia cuốn sách thành chín chương, trình bày về các khía cạnh quan trọng ...

CHIẾN LƯỢC XA XỈ - PHÁ VỠ QUY LUẬT TIẾP THỊ ĐỂ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU XA XỈ - THE LUXURY STRATEGY (Hết hàng)
Tác giả: J. N. KAPFERER, V. BASTIEN. Người dịch: QUANG THIỆU
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251420227 | Giá: 186,750 đ)
Được viết bởi hai chuyên gia hàng đầu thế giới về thương hiệu xa xỉ, Jean-Noël Kapferer và Vincent Bastien, cuốn sách là công trình hoàn chỉnh về bản chất của chiến lược thương hiệu xa xỉ và chấm dứt sự nhầm lẫn xung quanh thuật ngữ này. Cuốn sách cung cấp kế hoạch chi tiết để quản lý hiệu quả các thương hiệu và công ty xa xỉ ở các cấp lãnh đạo cao nhất, bao gồm nhân sự ...

LẬP KẾ HOẠCH MARKETING BÁN HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Yukihiro Makita. Dịch giả: Nga Diệp
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066700153 | Giá: 146,250 đ)
Marketing là một trong những chiến lược quan trọng, quyết định sự thành công trong kinh doanh của doanh nghiệp, nhưng cũng là lĩnh vực có sự thay đổi nhanh chóng nhất. Sự bùng nổ của mạng xã hội, sự phát triển của công nghệ và trí tuệ nhân tạo (AI) đã tạo ra những cơ hội mới nhưng cũng đặt ra nhiều thách thức, khiến cho các doanh nghiệp phải thay đổi hoạt động Marketing của ...

KHÁCH HÀNG THẾ HỆ Z (Hết hàng)
Tác giả: Gregg L. Witt và Derek E. Baird. Dịch giả: Thanh Lam
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074135230 | Giá: 126,000 đ)
Không ít sách từng viết về Thế hệ Z, nhưng đây đúng là quyển bí kíp đắt giá đối với những nhà tiếp thị trẻ và doanh nhân thời hiện đại. Nó giúp họ tương tác và gắn kết với thế hệ đang bùng nổ này.” Thế hệ Z sở hữu sức tiêu dùng rất lớn, nhưng đồng thời cũng là phân khúc khó tiếp cận nhất trên thị trường. Đặc biệt, họ được ...

MARKETING MATTERS (Hết hàng)
Tác giả: Linh Đàm
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251421781 | Giá: 171,750 đ)
MARKETING MATTERS không phải là một giáo trình marketing cũng không được viết với mục tiêu là một cuốn sách dạy về thực chiến, ở một số trường hợp, ngược lại trong suốt cuốn sách bạn sẽ thấy những câu hỏi nhiều hơn câu trả lời. Vì vậy hãy coi cuốn sách này như một cuộc trò chuyện, từ một người đồng hành muốn góp thêm góc nhìn. Nội dung sách bao gồm ...
« 4 | 5 | 6 | 7 | [8] | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]