Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 565 mục. Trang 7/38.

NHỮNG ĐIỀU KHÁCH HÀNG MUỐN NHƯNG KHÔNG THỂ NÓI VỚI BẠN (Hết hàng)
Tác giả: Melina Palmer. Dịch giả: Nguyễn Tư Thắng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074135551 | Giá: 108,750 đ)
NHỮNG ĐIỀU KHÁCH HÀNG MUỐN NHƯNG KHÔNG THỂ NÓI VỚI BẠN giải thích hành vi của người tiêu dùng dựa trên khoa học thần kinh về lý do tại sao mọi người mua sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó – và cách sử dụng kiến thức đó để cải thiện giá cả, tăng doanh thu, và trở thành nhà lãnh đạo hiệu quả hơn. Kinh tế học hành vi là tương lai nghiên cứu ...

LÀM CHỦ PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI - CÁCH LẬP KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG GIÚP DOANH NGHIỆP HOẠT ĐỘNG HIỆU QUẢ (Hết hàng)
Tác giả: DAMIAN RYAN.
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074135629 | Giá: 141,750 đ)
Bối cảnh xã hội sẽ phát triển và thay đổi với tốc độ nhanh hơn, nhưng có một điều sẽ không thay đổi: Phương tiện truyền thông xã hội luôn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Nó sẽ như thế nào trong 10 năm nữa? Các kênh không còn bị phân đoạn nữa mà được tích hợp liền mạch. Phương tiện truyền thông xã hội không nằm trên máy ...

MARKETING TRONG KỶ NGUYÊN SỐ (Hết hàng)
Tác giả: ALAN CHARLESWORTH. Người dịch: NHÃ PHONG
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047462353 | Giá: 120,000 đ)
Cuốn sách “Marketing trong kỷ nguyên số” của Alan Charlesworth là một tài liệu giáo khoa ngắn gọn, cung cấp một cái nhìn tổng quan toàn diện nhưng súc tích về các nguyên tắc cơ bản của marketing số. Tác giả, một chuyên gia trong lĩnh vực này, đã chia cuốn sách thành chín chương, trình bày về các khía cạnh quan trọng ...

VISUAL MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: MARCUS SHERIDAN, TYLER LESSARD. Người dịch: PHẠM TRÚC QUỲNH
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066698658 | Giá: 146,250 đ)
Hơn 1 tỉ giờ đồng hồ video được xem mỗi ngày trên YouTube, và bạn bắt đầu đánh giá cao việc video đã ăn sâu vào cuộc sống hằng ngày của chúng ta như thế nào. Và mặc dù việc dựng và đăng video từ lâu đã trở thành một đề xuất tốn kém cho hầu hết các doanh nghiệp, giờ đây, chúng ta mang theo máy quay có độ phân giải cao ngay trong ...

DIGITAL MARKETING DÀNH CHO NGƯỜI MỚI (Hết hàng)
Tác giả: BENJAMIN SWEENEY. Người dịch: HOÀNG HUẤN
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280401228 | Giá: 221,250 đ)
Digital Marketing Dành Cho Người Mới hướng dẫn đơn giản cho người mới bắt đầu để phát triển chiến lược digital marketing nhằm mở rộng khách hàng và gia tăng lợi nhuận Tương lai của sự phát triển kinh doanh là Digital. Bạn đã sẵn sàng chưa? Trong kỷ nguyên kỹ thuật số, việc nắm vững Digital Marketing là chìa khóa để đạt được sự phát triển và thành công bền vững. Giờ đây, ...

BUILD - NHỮNG ĐIỀU ĐÁNG LÀM TẠO RA SẢN PHẨM ĐÁNG GIÁ (Hết hàng)
Tác giả: TONY FADEL. Người dịch: MIND GAMES
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251422115 | Giá: 186,750 đ)
Build chứa đựng nhiều lời khuyên mà Tony Fadell, cha đẻ của iPod, Nest Labs thường chia sẻ với các sinh viên mới tốt nghiệp và các CEO, các quản lý cấp cao và thực tập sinh, cũng như bất cứ ai đang nỗ lực gây dựng sự nghiệp trong thế giới kinh doanh và sự nghiệp của riêng mình về cách khởi nghiệp, trở thành CEO, thiết kế các sản phẩm thay đổi thế giới hay kiến tạo bất cứ thứ gì vĩ ...

CHIẾN LƯỢC XA XỈ - PHÁ VỠ QUY LUẬT TIẾP THỊ ĐỂ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU XA XỈ - THE LUXURY STRATEGY (Hết hàng)
Tác giả: J. N. KAPFERER, V. BASTIEN. Người dịch: QUANG THIỆU
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251420227 | Giá: 186,750 đ)
Được viết bởi hai chuyên gia hàng đầu thế giới về thương hiệu xa xỉ, Jean-Noël Kapferer và Vincent Bastien, cuốn sách là công trình hoàn chỉnh về bản chất của chiến lược thương hiệu xa xỉ và chấm dứt sự nhầm lẫn xung quanh thuật ngữ này. Cuốn sách cung cấp kế hoạch chi tiết để quản lý hiệu quả các thương hiệu và công ty xa xỉ ở các cấp lãnh đạo cao nhất, bao gồm nhân sự ...

TẠO KÊNH BÁN HÀNG VÀ MARKETING - PHƯƠNG PHÁP XÂY DỰNG VÀ QUẢN LÝ CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI - SALES AND MARKETING CHANNELS (Hết hàng)
Tác giả: JULIAN DENT, MICHAEL WHITE. Người dịch: LÊ TIẾN THANH
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074135582 | Giá: 148,500 đ)
Sales And Marketing Channels - Tạo Kênh Bán Hàng Và Marketing Tạo Kênh Bán Hàng Và Marketing – bộ công cụ thiết yếu giúp bạn lập chiến lược cho những đường dẫn đến thị trường mới và hiện có. Qua sách này, bạn đọc sẽ biết cách phân tích, lên kế hoạch và quản lý các kênh tạo lợi nhuận với khuôn khổ kinh tế hiện nay, đảm bảo tận dụng tối đa ...

MARKETING GẮN KẾT - PARTICIPATION MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: Michael Brito. Người dịch: DƯƠNG THỊ THU TRANG
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074135575 | Giá: 126,000 đ)
Participation Marketing - Marketing Gắn Kết “Đội ngũ nhân viên chính là tài sản giá trị nhất của bất cứ công ty nào. Nếu biết cách giải phóng niềm đam mê của họ, bạn có thể xây dựng một đội ngũ ủng hộ mạnh mẽ nhất cho thương hiệu của m.ình. Vấn đề không phải là đào tạo nhân viên lặp đi lặp lại thông điệp của công ty như những con vẹt, mà nằm ở ...

BÁN HÀNG LIVESTREAM: SÂN KHẤU ẢO, DOANH SỐ THẬT (Hết hàng)
Tác giả: Bùi Thanh Thịnh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043458558 | Giá: 149,250 đ)
Thông qua cuốn sách này, bạn sẽ biết được: - Những hình thức kiếm tiền với livestream - Chuẩn bị kịch bản, thiết bị, tâm lý cho buổi livestream - Cách livestream, tăng tương tác trên nền tảng Facebook, TikTok, Youtube - Quản lý và phân phối đơn hàng sau khi livestream. Cuốn sách không dành cho những bạn có kỳ vọng quá cao, nhưng sẽ chia sẻ cho các bạn những bước cơ bản ...

THAO TÚNG TÂM LÝ TRONG MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: Michael Kamins. Dịch giả: Bùi Thị Thu Hường
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936230470004 | Giá: 146,250 đ)
THAO TÚNG TÂM LÝ TRONG MARKETING - cuốn sách giải mã mối tương quan giữa người tiêu dùng và các nhà tiếp thị (hay các marketer). Thông qua ví dụ thực tế và cả các nghiên cứu học thuật được trích dẫn xuyên suốt, cuốn sách đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, phân tích kỹ lưỡng các quyết định và hành vi tiêu ...

LẬP KẾ HOẠCH MARKETING BÁN HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Yukihiro Makita. Dịch giả: Nga Diệp
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066700153 | Giá: 146,250 đ)
Marketing là một trong những chiến lược quan trọng, quyết định sự thành công trong kinh doanh của doanh nghiệp, nhưng cũng là lĩnh vực có sự thay đổi nhanh chóng nhất. Sự bùng nổ của mạng xã hội, sự phát triển của công nghệ và trí tuệ nhân tạo (AI) đã tạo ra những cơ hội mới nhưng cũng đặt ra nhiều thách thức, khiến cho các doanh nghiệp phải thay đổi hoạt động Marketing của ...

KHÁCH HÀNG THẾ HỆ Z (Hết hàng)
Tác giả: Gregg L. Witt và Derek E. Baird. Dịch giả: Thanh Lam
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074135230 | Giá: 126,000 đ)
Không ít sách từng viết về Thế hệ Z, nhưng đây đúng là quyển bí kíp đắt giá đối với những nhà tiếp thị trẻ và doanh nhân thời hiện đại. Nó giúp họ tương tác và gắn kết với thế hệ đang bùng nổ này.” Thế hệ Z sở hữu sức tiêu dùng rất lớn, nhưng đồng thời cũng là phân khúc khó tiếp cận nhất trên thị trường. Đặc biệt, họ được ...

MARKETING MATTERS (Hết hàng)
Tác giả: Linh Đàm
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251421781 | Giá: 171,750 đ)
MARKETING MATTERS không phải là một giáo trình marketing cũng không được viết với mục tiêu là một cuốn sách dạy về thực chiến, ở một số trường hợp, ngược lại trong suốt cuốn sách bạn sẽ thấy những câu hỏi nhiều hơn câu trả lời. Vì vậy hãy coi cuốn sách này như một cuộc trò chuyện, từ một người đồng hành muốn góp thêm góc nhìn. Nội dung sách bao gồm ...

DOANH NGHIỆP CỐNG HIẾN (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler. Dịch giả: Nguyễn thụy Khánh Chương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935235242241 | Giá: 198,400 đ)
NHỮNG CHIẾN LƯỢC MARKETING XÃ HỘI LÀM THAY ĐỔI THẾ GIỚI Trong những năm vừa qua, việc thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đã chuyển từ “làm được thì tốt” thành “phải làm” đối với mọi doanh nghiệp. Nhiều bằng chứng nghiên cứu và thực tiễn cho thấy muốn được tiếng hay – làm ngay việc thiện không chỉ là một sáo ngữ, và việc xây dựng các ...
« 3 | 4 | 5 | 6 | [7] | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]