MARKETING TINH GỌN - LEAN MARKETING - LỢI NHUẬN NHIỀU HƠN, QUẢNG CÁO ÍT HƠN Tác giả: Allan Dib.Người Dịch: An Du Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935251422467 | Giá: 183,200 đ)
MARKETING TINH GỌN - LEAN MARKETING - LỢI NHUẬN NHIỀU HƠN, QUẢNG CÁO ÍT HƠN
AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY:
- Chủ doanh nghiệp nhỏ đến vừa đang bị “ngợp” với quá nhiều kênh marketing.
- Marketer đang tìm kiếm một hệ thống dễ áp dụng và đo lường rõ ràng.
- Những ai chán nản với các chiến lược marketing truyền thống: đắt đỏ, rủi ro cao và thiếu hiệu quả.
- Người muốn tạo tăng trưởng bền ...
CHIẾN LƯỢC MARKETING THỰC CHIẾN Tác giả: Dan White.Người Dịch: Nguyễn Sơn Thành Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936230470349 | Giá: 126,750 đ)
CHIẾN LƯỢC MARKETING THỰC CHIẾN
Trong một thế giới mà hành vi tiêu dùng không ngừng biến chuyển bởi công nghệ và dữ liệu, năng lực xây dựng chiến lược marketing vừa linh hoạt vừa hiệu quả đang trở thành yếu tố sống còn đối với các doanh nghiệp. Chiến Lược Marketing Thực Chiến của Dan White là một cẩm nang được thiết kế để đáp ứng chính nhu cầu đó – giúp người đọc ...
TƯ DUY NGƯỢC - HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG Tác giả: Andre A.Wiringa.Người Dịch:Huỳnh Cao Yến Phương - Nguyễn Hướng Dương Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935280918924 | Giá: 292,500 đ)
TƯ DUY NGƯỢC - HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG
Đây là một cuốn sách “2 trong 1”, bao gồm 2 cuốn sách nhỏ Tư duy ngược – Hành trình khách hàng và Tư duy ngược – Chuyện của Josh. Hãy đảo ngược nếu bạn muốn đọc một trong 2 phần còn lại nhé!
Cuốn sách Tư duy ngược – Hành trình khách hàng, để hiểu về triết lý Tư duy và ...
ĐỂ TRỞ THÀNH TÁC GIẢ BEST SELLER Tác giả:Đội Ngũ Giver - Trần Thanh Phong - Trương Bến Hà Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 9786326040821 | Giá: 112,500 đ)
ĐỂ TRỞ THÀNH TÁC GIẢ BEST SELLER
Câu chuyện chuyên môn của bạn đủ sức nặng để trở thành một tác phẩm best seller. Điều bạn cần là đi đúng hướng.
Cuốn sách này giúp bạn giải đáp các câu hỏi:
- Nên xác định tâm thế như thế nào để bắt đầu hành trình viết sách?
- Phương pháp trở thành tác giả từ chuyên môn và trải ...
MARKETING BÁN LẺ ĐA KÊNH - 9 BÍ QUYẾT TIẾP THỊ TINH GỌN TẠO NGAY DÒNG TIỀN Tác giả: Nguyễn Quốc Trung Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 9786047732647 | Giá: 149,250 đ)
Marketing Bán Lẻ Đa Kênh
Chi phí thấp, chuyển đổi cao - dành cho các doanh nghiệp bán lẻ nhỏ và siêu nhỏ
Quyển sách mang đến cho bạn:
- 9 bí quyết marketing bán lẻ đa kênh, tạo ngay dòng tiền
- 6 bẫy tiếp thị thường gặp, khiến marketing không ra đơn
- Cách ứng dụng hiệu quả 4 xu hướng marketing (KOL, Livestream, Video ngắn, AI) phù hợp với từng quy mô kinh doanh
- Mẹo biến ...
ỨNG DỤNG AI VÀ TỰ ĐỘNG HÓA TRONG MARKETING Tác giả: Alpha books Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935251422337 | Giá: 103,200 đ)
Ứng Dụng AI Và Tự Động Hóa Trong Marketing
AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY:
- Những chuyên viên marketing, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), cùng những cá nhân đang mong muốn cập nhật xu hướng công nghệ để không bị bỏ lại trong cuộc đua chuyển đổi số.
TÓM TẮT SÁCH
AI và cả tự động hóa đã không còn là những khái niệm quá mới mẻ, thậm ...
BRAND STORYTELLING - TƯ DUY THIẾT KẾ TRONG KỂ CHUYỆN THƯƠNG HIỆU Tác giả: Miri Rodriguez. Dịch giả: Hương Thảo Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935251421811 | Giá: 159,200 đ)
BRAND STORYTELLING của Miri Rodriguez là một cuốn sách hướng dẫn toàn diện về nghệ thuật kể chuyện trong xây dựng thương hiệu. Với phương pháp thực hành chi tiết, cuốn sách cung cấp cho người đọc các công cụ và kỹ thuật để tạo ra những câu chuyện thương hiệu chân thực và đồng cảm, giúp kết nối mạnh mẽ với khách hàng. Miri Rodriguez áp dụng tư duy thiết kế và nguyên tắc ...
BÍ QUYẾT QUẢN LÝ DANH TIẾNG TRONG THỜI ĐẠI SỐ Tác giả: Aliza Licht. Dịch giả: Phí Mai Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935251421460 | Giá: 159,200 đ)
Khi bạn tự định nghĩa giá trị của bản thân, đồng nghĩa với việc bạn đang đảm bảo sự phát triển bền vững trong sự nghiệp. Nếu bạn không chủ động truyền đạt giá trị của mình, người khác sẽ tự do xây dựng nên câu chuyện riêng về bạn - hoặc tệ hơn, quên mất bạn. Trong một thế giới đa phương tiện, học cách tự quảng bá bản thân và truyền đạt thông điệp mà bạn muốn gửi gắm là ...
HUMAN BRANDING - NUÔI DƯỠNG THƯƠNG HIỆU BẰNG SỰ THẤU CẢM Tác giả: Lydia Michael. Dịch giả: Hải Đinh Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936066698566 | Giá: 164,250 đ)
Chúng ta kết nối với thương hiệu giống như cách chúng ta kết nối với con người - bằng cảm xúc, niềm tin và những tương tác có ý nghĩa. Từ việc lựa chọn sản phẩm trên website đến việc trực tiếp mua sắm tại cửa hàng, người tiêu dùng luôn tìm kiếm một sự kết nối. Những thương hiệu thành công nhất không chỉ cung cấp sản phẩm hay dịch vụ, mà còn biết cách tạo ra sự ...
KIẾM TIỀN BẰNG VIDEO NGẮN Tác giả: Ying Xiao Tie Jun. Người dịch: Hoàng Vũ Thùy Linh Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936230471537 | Giá: 164,250 đ)
KIẾM TIỀN BẰNG VIDEO NGẮN thông tin chi tiết các ưu điểm và phương pháp hoạt động của marketing bằng video ngắn, là giáo trình nhập môn cơ bản giúp xây dựng kênh truyền thông hiệu quả, bắt đầu từ những khái niệm về video marketing, lập kế hoạch và sản xuất nội dung, đến quản lý vận hành và kiếm lợi nhuận. Bên cạnh đó, những hiện tượng “làm mưa làm ...
PHÂN TÍCH DỮ LIỆU MARKETING Tác giả: Joseph F. Hair - Jr. Dana E. Harrison - Haya Ajjan Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935278608158 | Giá: 442,500 đ)
Nội dung sách là một tài liệu không thể thiếu cho bất kỳ ai muốn khám phá lĩnh vực phân tích marketing. Cuốn sách này khéo léo kết nối giữa lý thuyết và thực tiễn, cung cấp cho người đọc sự hiểu biết toàn diện về các khái niệm và công cụ cần thiết cho việc ra quyết định marketing hiệu quả.
Một trong những điểm nổi bật của cuốn sách là cách giải ...
NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG CỦA NGƯỜI HƯỚNG NỘI Tác giả: Matthew Pollard & Derek Lewis. Dịch giả: Kiều An Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935235243231 | Giá: 104,000 đ)
Quy trình bán hàng gồm 7 bước giúp tận dụng các ưu điểm bẩm sinh của người hướng nội để bán hàng thành công và vượt cả những người hướng ngoại.
Cuốn sách này sẽ chỉ cho các bạn cách:
Tìm được sự tự tin có sẵn trong bạn
Chuẩn bị cho mọi tình huống
Thể hiện giá trị mà khách hàng mong muốn
Tránh được sự từ chối
Phán ...
LỜI NÓI CHẠM ĐẾN TIM KHÁCH HÀNG Tác giả: Ngô Phàm. Dịch giả: Minh Thú Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936067610901 | Giá: 96,000 đ)
Bán hàng là gì? Nói một cách thẳng thắn, bán hàng là việc chốt giao dịch bằng cách thuyết phục khách hàng. Nếu nhân viên bán hàng thiếu kĩ năng ăn nói tương ứng, họ sẽ không thể giao tiếp hiệu quả cũng như không thể thuyết phục khách hàng, và do đó sẽ không thể kết thúc giao dịch thành công. Không có ...
TÂM LÝ HỌC TÍCH CỰC TRONG BÁN HÀNG Tác giả: Alex Goldfayn. Dịch giả: Hữu Minh Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8934974205715 | Giá: 120,000 đ)
Sợ hãi khiến hầu hết nhân viên bán hàng không thích nhấc điện thoại gọi cho khách hàng.
Sợ hãi là lý do chúng ta không đề nghị làm ăn nhiều hơn, không chào thêm các sản phẩm và dịch vụ khác, mặc dù khách hàng muốn mua của chúng ta.
Cuốn sách này đề cập đến những nỗi sợ hãi đó.
Bạn sẽ học được ...
Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]