Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 530 mục. Trang 2/36.

TẠO KÊNH BÁN HÀNG VÀ MARKETING - PHƯƠNG PHÁP XÂY DỰNG VÀ QUẢN LÝ CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI - SALES AND MARKETING CHANNELS
Tác giả: JULIAN DENT, MICHAEL WHITE. Người dịch: LÊ TIẾN THANH
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074135582 | Giá: 148,500 đ)
Sales And Marketing Channels - Tạo Kênh Bán Hàng Và Marketing Tạo Kênh Bán Hàng Và Marketing – bộ công cụ thiết yếu giúp bạn lập chiến lược cho những đường dẫn đến thị trường mới và hiện có. Qua sách này, bạn đọc sẽ biết cách phân tích, lên kế hoạch và quản lý các kênh tạo lợi nhuận với khuôn khổ kinh tế hiện nay, đảm bảo tận dụng tối đa ...

MARKETING GẮN KẾT - PARTICIPATION MARKETING
Tác giả: Michael Brito. Người dịch: DƯƠNG THỊ THU TRANG
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074135575 | Giá: 126,000 đ)
Participation Marketing - Marketing Gắn Kết “Đội ngũ nhân viên chính là tài sản giá trị nhất của bất cứ công ty nào. Nếu biết cách giải phóng niềm đam mê của họ, bạn có thể xây dựng một đội ngũ ủng hộ mạnh mẽ nhất cho thương hiệu của m.ình. Vấn đề không phải là đào tạo nhân viên lặp đi lặp lại thông điệp của công ty như những con vẹt, mà nằm ở ...

THÔNG THẠO DIGITAL MARKETING - CẨM NANG THU HÚT KHÁCH HÀNG VÀ THỰC HIỆN THÀNH CÔNG CÁC CHIẾN LƯỢC SỐ - UNDERSTANDING DIGITAL MARKETING
Tác giả: DAMIAN RYAN. Người dịch: CẨM THANH
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074135568 | Giá: 207,200 đ)
THÔNG THẠO DIGITAL MARKETING mang đến một cái nhìn sâu rộng về thế giới digital marketing: cách nó xuất hiện như thế nào, ngày nay nó phát triển ra sao, những ý tưởng nổi bật về tương lai của ngành công nghiệp này. Bằng phong cách trình bày thiết thực và bao quát, bạn đọc sẽ tìm thấy trong cuốn sách này phương pháp khai thác sức ...

BÁN HÀNG LIVESTREAM: SÂN KHẤU ẢO, DOANH SỐ THẬT
Tác giả: Bùi Thanh Thịnh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043458558 | Giá: 149,250 đ)
Thông qua cuốn sách này, bạn sẽ biết được: - Những hình thức kiếm tiền với livestream - Chuẩn bị kịch bản, thiết bị, tâm lý cho buổi livestream - Cách livestream, tăng tương tác trên nền tảng Facebook, TikTok, Youtube - Quản lý và phân phối đơn hàng sau khi livestream. Cuốn sách không dành cho những bạn có kỳ vọng quá cao, nhưng sẽ chia sẻ cho các bạn những bước cơ bản ...

THAO TÚNG TÂM LÝ TRONG MARKETING
Tác giả: Michael Kamins. Dịch giả: Bùi Thị Thu Hường
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936230470004 | Giá: 146,250 đ)
THAO TÚNG TÂM LÝ TRONG MARKETING - cuốn sách giải mã mối tương quan giữa người tiêu dùng và các nhà tiếp thị (hay các marketer). Thông qua ví dụ thực tế và cả các nghiên cứu học thuật được trích dẫn xuyên suốt, cuốn sách đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, phân tích kỹ lưỡng các quyết định và hành vi tiêu ...

LOGISTICS VÀ QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG
Tác giả: Paul R. Murphy, Jr. & A. Michael Knemeyer
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935278607557 | Giá: 371,250 đ)
Cuốn "Bách khoa toàn thư” này mang đến những kiến thức, hướng dẫn đầy đủ nhất về Logistics và quản trị chuỗi cung ứng đương đại. Điều đó sẽ mang đến cho độc giả những thông tin và kiến thức chính xác, bổ ích nhưng vẫn vô cùng dễ dàng tiếp thu, giúp độc giả dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu và nghiên cứu về ngành nghề “mắt xích phát triển ...

TIẾP THỊ VỚI TINH THẦN DOANH CHỦ - VƯỢT QUA SỰ CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ HƯỚNG TỚI SÁNG TẠO, LÃNH ĐẠO VÀ BỀN VỮNG
Tác giả: Philip Kotler. Người dịch: Nguyễn Khoa Hồng Thành, Trương Hoài Anh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974205111 | Giá: 144,000 đ)
Trong “Tiếp thị với tinh thần doanh chủ”, một đội ngũ các nhà lãnh đạo tiếp thị nổi tiếng, trong đó có “cha đẻ của tiếp thị hiện đại” là Giáo sư Philip Kotler, đã đưa ra một định nghĩa mang tính đột phá và sâu sắc: đó là tiếp thị với tinh thần doanh chủ. Trong cuốn sách này, một số nhà tư duy sáng tạo nhất trong ngành tiếp thị đã ...

TIẾP THỊ 6.0 - TƯƠNG LAI LÀ TOÀN NHẬP
Tác giả: Philip Kotler. Người dịch: Nguyễn Khoa Hồng Thành
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974205432 | Giá: 112,000 đ)
Trong “Tiếp thị 6.0”, Philip Kotler, nhà tiếp thị nổi tiếng đã phổ biến khái niệm “4P trong tiếp thị”, giải thích cách các nhà tiếp thị có thể sử dụng công nghệ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo ra sự khác biệt. Trong thời đại mới tiếp thị siêu kênh (metamarketing) ngày nay, cuốn sách này sẽ cung cấp cho các nhà tiếp thị ...

XÂY DỰNG CONTENT THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN
Tác giả: Vương Nhất Cửu. Người dịch: Trang Vũ
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066699976 | Giá: 146,250 đ)
Cuốn sách được chia làm 8 chương sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ về xây dựng thương hiệu cá nhân là cả một quá trình, và trong quá trình phát triển thương hiệu cá nhân sẽ giúp xác định đúng những thế mạnh, điểm yếu, kỹ năng,… của bản thân, để vận dụng những điều đó một cách hiệu quả hơn. - Chương 1 và chương 2 của cuốn sách này ...

DOANH NGHIỆP CỐNG HIẾN
Tác giả: Philip Kotler. Dịch giả: Nguyễn thụy Khánh Chương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935235242241 | Giá: 198,400 đ)
NHỮNG CHIẾN LƯỢC MARKETING XÃ HỘI LÀM THAY ĐỔI THẾ GIỚI Trong những năm vừa qua, việc thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đã chuyển từ “làm được thì tốt” thành “phải làm” đối với mọi doanh nghiệp. Nhiều bằng chứng nghiên cứu và thực tiễn cho thấy muốn được tiếng hay – làm ngay việc thiện không chỉ là một sáo ngữ, và việc xây dựng các ...

SMART X - CHIẾN LƯỢC TĂNG TRƯỞNG DOANH THU THÔNG MINH
Tác giả: Tập thể diễn giả tham dự sự kiện VSMCamp 2023
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251421835 | Giá: 164,250 đ)
Trong kỷ nguyên của ChatGPT và các mô hình ngôn ngữ lớn thuộc hệ thống trí tuệ nhân tạo, cùng với các công cụ sáng tạo hình ảnh bằng AI, khả năng sáng tạo ra các sản phẩm truyền thông hầu như không giới hạn, và nó đang mở ra những khả năng đột phá trong lĩnh vực sales và marketing. Người ta nói, ngày nay, chiến thắng sẽ thuộc về những ai biết ...

10 CHIẾN LƯỢC ĐịNH VỊ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRONG THỜI ĐẠI SỐ
Tác giả: Catherine Kaputa. Dịch giả: Nguyễn Thị Hải Nhi
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974203445 | Giá: 112,000 đ)
Sách giống như tài liệu nhập môn cho việc xây dựng thương hiệu bản thân nơi công sở, rất thiết thực cho đối tượng là người đi làm, nhân viên văn phòng, công sở và rộng hơn là người muốn xây dựng thương hiệu bản thân để thành công trong cuộc sống. Phần 1: Giới thiệu các thực tế mới trong môi trường công sở hiện đại hậu đại dịch. Các nguyên tắc chung ...

KHỦNG HOẢNG KHÔNG BẮT ĐẦU TỪ TRUYỀN THỐNG
Tác giả: Lê Quốc Vinh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870797 | Giá: 290,000 đ)
KHỦNG HOẢNG KHÔNG BẮT NGUỒN TỪ TRUYỀN THÔNG là cuốn sách đầu tay của tác giả Lê Quốc Vinh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của Tập đoàn Truyền thông Lê (Le Group). Với gần 30 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông và báo chí, tác giả đã trực tiếp đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp, tập đoàn trong nước trong việc xử lý các cuộc ...

(BC) TỪ ĐIỂN XÂY KÊNH TỪ CƠ BẢN ĐẾN THÀNH CÔNG
Tác giả: Cấn Mạnh Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043433043 | Giá: 254,600 đ)
Trong cuốn TỪ ĐIỂN XÂY KÊNH TỪ CƠ BẢN ĐẾN THÀNH CÔNG sẽ bật mí tất cả cho bạn.Giúp những người mới cũng có thể làm quen và sử dụng nhuần nhuyễn Tiktok, ngoài ra cuốn sách cũng đề cập đến cách thức hoạt động cũng như thuật toán của nền tảng này. SÁNG TẠO NỘI DUNG Bằng kinh nghiệm thực chiến của mình, tác giả đã tổng hợp đầy đủ những phương thức xây dựng và ...

NHỮNG NGỘ NHẬN VỀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIệU - XÓA BỎ HIỂU NHẦM VÀ TRỞ THÀNH CHUYÊN GIA THƯƠNG HIỆU
Tác giả: Simon Bailey - Anidy Milligan. Dịch giả: Bùi Thu Hà
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935235241770 | Giá: 150,400 đ)
Cuốn sách đã đưa ra 25 ngộ nhận mà các tác giả cảm thấy là phổ biến nhất và lâu đời nhất, trong đó có một số ngộ nhận đã tồn tại gần 30 năm, bao trùm những băn khoăn lớn của hầu hết người tiêu dùng như: • Liệu thương hiệu có phải chỉ là một chiêu trò marketing lừa đảo, khiến chúng ta phải trả nhiều tiền hơn cho vẫn sản phẩm đó không? • Liệu ...
1 | [2] | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]