Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 530 mục. Trang 5/36.

NÓI THẾ NÀO ĐỂ BÁN ĐƯỢC HÀNG?
Tác giả: Vương Kiến Tứ. Dịch giả: Tuyết Mai
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936067608243 | Giá: 96,000 đ)
Nội dung NÓI THẾ NÀO ĐỂ BÁN ĐƯỢC HÀNG?tập trung vào lĩnh vực hàng tiêu dùng như nội thất, và chủ yếu dành cho nhân viên bán lẻ. Tôi tin rằng, việc xác định rõ nội dung ngành nghề sẽ giúp cho việc áp dụng vào thực tế của độc giả trở nên hiệu quả hơn. Tiếp theo, nội dung cuốn sách bám sát sự biến đổi của thị trường. Như ...

HƠI THỞ CON SEN - HỌC NGHỀ VÀ LÀM NGHỀ
Tác giả: Phùng Thái Học. Minh họa: Na Illustration
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251419870 | Giá: 149,250 đ)
Sự lên ngôi của content là một điều tất yếu, là xu hướng lâu dài mà không ai có thể đứng ngoài. Dù bạn muốn tiến xa ở bất cứ vị trí nào trong Digital Marketing, kiến thức content vẫn là thứ mà bạn phải nắm chắc. Và để sống tốt với nghề content thì chúng ta cần có hai thứ: Kỹ năng chuyên môn và tư duy phát triển bản thân. Một thứ ...

BÁN HÀNG NHƯ SERHANT
Tác giả: Ryan Serhant. Dịch giả: Hồng Thắm
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935210306050 | Giá: 108,750 đ)
“Ryan không chỉ quyến rũ và vui nhộn, anh ấy còn có thể bán sữa cho một con bò…”. - Andy Cohen, người dẫn chương trình Watch What Happens Live…      Bán hàng luôn là một trong những công việc vô cùng thú vị. Nhưng để bán hàng thành công, tạo ra giá trị lớn thì không phải là điều đơn giản. Nếu bạn ...

S.E.O NGON HIỂU ĐÚNG LÀM ĐÚNG
Tác giả: Những người yêu SEO tại SEONGON
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251419658 | Giá: 224,250 đ)
Khởi nguồn từ một blog chia sẻ về Ads, SEO nhỏ từ 2011, SEONGON đã trải qua hơn 10 năm gắn bó với lĩnh vực SEO. Khác với quan điểm chung, SEO là một nghề biến động bởi phụ thuộc vào Google, SEONGON đã tìm thấy triết lý 3WIN ngay từ những ngày đầu làm nghề. Chúng tôi hiểu rằng hệ thống của Google chỉ có thể tồn tại khi và chỉ khi cả 3 đối tượng đồng thời được đảm bảo lợi ích: Người tìm ...

KỸ NĂNG LẬP KẾ HOẠCH MARKETING CHUYÊN NGHIỆP
Tác giả: Rohit Bhargava. Dịch giả: Hạnh Dung
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066694377 | Giá: 104,250 đ)
Marketing là cách bạn chia sẻ câu chuyện về công ty mình tới thế giới, để khơi dậy niềm tin và thúc đẩy hành động. “Kỹ năng lập kế hoạch marketing chuyên nghiệp” tập trung vào việc chia sẻ những lời khuyên mà bạn chưa từng biết tới. Cuốn sách được đúc kết dựa trên gần hai thập kỷ kinh nghiệm làm người điều hành các chiến lược marketing cho một số thương hiệu nổi ...

KỂ CHUYỆN HAY, DỰNG NGHIỆP LỚN - CÔNG THỨC XÂY DỰNG CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU TỪ 30 NHÀ SÁNG LẬP LỪNG DANH
Tác giả: Lyn Graft. Người dịch: Hoàng Long
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870421 | Giá: 138,750 đ)
Cuốn sách khai thác về chủ đề nghệ thuật kể chuyện, giúp người đọc nắm được phương pháp xây dựng và kể câu chuyện thương hiệu, từ đó tạo được sức ảnh hưởng và sức mạnh cho doanh nghiệp. Tại sao các thương hiệu hàng đầu thế giới như Starbucks, Amazon, Dropbox… đều có một câu chuyện ly kỳ và đầy cảm hứng về cách mà doanh nghiệp đã ra đời. Bạn có thể học theo ...

NĂNG LỰC CỦA SỰ NGU NGỐC
Tác giả: Dave Trott. Dịch giả: Dương Thảo Anh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870551 | Giá: 168,750 đ)
NĂNG LỰC CỦA SỰ NGU NGỐC là năng lực đến từ việc thừa nhận bản thân không biết mọi thứ. Gạt đi những giả định vốn có trong tiềm thức sang một bên, liên tục đặt câu hỏi, tìm kiếm giải pháp mới và bạn hoàn toàn có thể nhận được kết quả vượt mong đợi. Điều này luôn tốt hơn việc bạn chỉ thực thi những giải pháp tương tự người khác hay cách thức bản thân thường làm bởi ...

TRẢI NGHIỆM APPLE - XÂY DỰNG LÒNG TRUNG THÀNH KHÔNG CHỈ TỪ SẢN PHẨM
Tác giả: Carmine Gallo. Người Dịch: Nguyễn Thanh Hải
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870476 | Giá: 179,250 đ)
Không chỉ có những sản phẩm tiên phong, Apple đã thực sự thay đổi cuộc chơi công nghệ với những Apple Store vượt ra ngoài mọi định nghĩa về một cửa hàng. Vậy điều gì thực sự xảy ra trong Apple Store? TRẢI NGHIỆM APPLE - XÂY DỰNG LÒNG TRUNG THÀNH KHÔNG CHỈ TỪ SẢN PHẨM sẽ đi sâu vào phân tích trải nghiệm khách hàng xuất sắc của Apple, đặc biệt là trải nghiệm bán lẻ ...

CHÂN DUNG THẬT - THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG CHỈ BẰNG NHỮNG CUỘC TRÒ CHUYỆN
Tác giả: Adele Revella. Người dịch: Trang Quách
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870537 | Giá: 183,750 đ)
Cuốn sách CHÂN DUNG THẬT - THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG CHỈ BẰNG NHỮNG CUỘC TRÒ CHUYỆN chia sẻ một phương pháp nghiên cứu chân dung khách hàng không tốn nhiều chi phí, không cần khảo sát trên quy mô lớn nhưng lại đem đến những hiểu biết sâu sắc và chính xác hơn về quyết định mua hàng. Phương pháp này đặc biệt phù hợp cho marketer trong ...

(GỒM 2 PHẦN) MARKETING VÔ THỨC - CƠ CHẾ KHOA HỌC ĐẰNG SAU QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG
Tác giả: Phil Barden. Người dịch: Hoàng Đức Long
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870360 | Giá: 243,750 đ)
Một hướng tiếp cận hoàn toàn mới cho các chiến lược marketing. Một “công trình nghiên cứu" dựa trên những kiến thức từ khoa học thần kinh, kinh tế học hành vi, tâm lý học nhận thức và tâm lý học xã hội. Một con đường khác ngắn hơn, khoa học và hiệu quả hơn để hướng khách hàng đến hành vi mua. Phil Barden cũng như rất nhiều những tên tuổi marketer kì ...

THE CUSTOMER RULES - 39 NGUYÊN TẮC CỐT LÕI ĐỂ MANG TỚI DịCH VỤ ĐỉNH CAO
Tác giả: Lee Cockerell. Dịch giả: Quách Cẩm Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870278 | Giá: 165,000 đ)
Cuốn sách của tác giả Lee Cockerell - Cựu phó chủ tịch điều hành Walt Disney World sẽ đem đến cho bạn tất cả những gì ông học được trong hơn 40 năm sự nghiệp về việc tạo ra một môi trường khiến khách hàng quay trở lại nhiều hơn và các nguyên tắc để phục vụ khách hàng với sự nhất quán, hiệu quả, sáng tạo, chân thành và xuất sắc. Các nguyên tắc khách ...

KINH DOANH DỊCH VỤ TẠI VIỆT NAM - TỰ TAY VẬN HÀNH HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA BẠN
Tác giả: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870285 | Giá: 142,500 đ)
Tác giả TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến với hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn chiến lược Marketing, thương hiệu, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu insight khách hàng cho nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ hợp tác xuất bản. Cuốn sách mang đến cho bạn những giải pháp thực tiễn giúp biến những giá trị vô hình của dịch vụ trở nên hữu hình trước mắt người tiêu dùng với đa dạng hệ thống ...

100 Ý TƯỞNG BÁN HÀNG HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI (TÁI BẢN)
Tác giả: Ken Langdon. Người dịch: Nhóm dịch BKD47. Hiếu đính: Hồng Duyên
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251419214 | Giá: 81,750 đ)
Người bán hàng giỏi là người biết giải quyết các mối quan hệ đó một cách suôn sẻ nhất, khiến khách hàng hài lòng mà vẫn đem lại lợi nhuận lớn cho mình cũng như công ty mình. Rất nhiều cuốn sách đã nói đến mối quan hệ “thắng - thắng” (Win - Win) trong kinh doanh cũng như ký kết hợp đồng, có nghĩa là ai cũng hài lòng, cảm thấy ...

NHỮNG CẤM KỊ KHI GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG
Tác giả: Phạm Ái Minh. Dịch giả: Thu Trần
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936067605419 | Giá: 104,000 đ)
Trong bán hàng và phục vụ khách hàng tồn tại rất nhiều cấm kị, chỉ có hiểu rõ những cấm kị dễ phạm phải khi giao tiếp với khách hàng mới không vi phạm, mới có thể giao dịch thành công và phục vụ khách hàng tốt hơn. Cuốn sách đã tổng kết những cấm kị dễ phạm phải khi giao tiếp với khách hàng, cơ bản gồm các phương diện: tiếp đón và gặp gỡ ...

CHÀO HÀNG CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG
Tác giả: Lưu Chí Văn. Dịch giả: Thu Trần
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936067605440 | Giá: 94,400 đ)
Cuốn sách CHÀO HÀNG CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG của tác giả Lưu Chí Văn rất hữu ích với những người đang làm kinh doanh đặc biệt là marketing và bán hàng, cuốn sách sẽ rất hữu ích cho bạn để trở thành một nhân viên bán hàng xuất xắc nhất với những bước sau: Công tác chuẩn bị trước khi gặp gỡ. Xác định ...
1 | 2 | 3 | 4 | [5] | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]