Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 565 mục. Trang 5/38.

SIÊU CÒ - CÁCH THỨC BIẾN QUAN HỆ THÀNH TIỀN TỆ - HOW TO BE A POWER CONNECTOR (Hết hàng)
Tác giả: Judy Robinett. Người dịch: Thái Phạm, Đỗ Ngọc Quỳnh Thư
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047770779 | Giá: 249,000 đ)
Trong quyển sách Siêu Cò – Cách thức biến quan hệ thành tiền tệ, Judy Robinett người được biết đến với danh hiệu “người phụ nữ với thông tin liên hệ hạng bạch kim” sẽ chia sẻ đến bạn những bí mật Siêu Kết Nối – Xây dựng các mối quan hệ chiến lược, có giá trị cao, giúp bạn thành công nhanh hơn trong kinh doanh như sau: Xác định, lên kế hoạch tiếp cận ...

CÔNG THỨC LIVESTREAM 1 TRIỆU ĐƠN (Hết hàng)
Tác giả:Lương Thần Du - Tào Vân Lộ - Mã Anh.Người Dịch:Phương Dung
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043928280 | Giá: 141,750 đ)
CÔNG THỨC LIVESTREAM 1 TRIỆU ĐƠN - CÔNG THỨC CHỐT ĐƠN ĐỈNH CAO GIÚP BẠN KIẾM TIỀN TỶ MỖI THÁNG Livestream - Kênh bán hàng 0 đồng đang dần trở thành xu hướng kinh doanh hàng đầu thời đại số. Tuy nhiên, trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt: - Bạn nên tiến hành buổi livestream bán hàng như thế nào? - Làm sao để thu hút được sự chú ý? - Làm sao để giữ ...

HASHTAG # 04 - FOOD - KHỞI SỰ KINH DOANH DỊCH VỤ ĂN UỐNG (BỘ 2 CUỐN) (Hết hàng)
Tác giả: The Staff of Entrepreneur Media Rich Mintzer. Người dịch: Quách Cẩm Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870414 | Giá: 243,750 đ)
HASHTAG NO.4 FOOD - Khởi sự kinh doanh dịch vụ ăn uống - bộ sách thứ tư trong dòng sách Hashtag Startup sẽ đem đến cái nhìn tổng quan nhất, cũng như cung cấp đầy đủ chi tiết các bước xây dựng mô hình kinh doanh ăn uống để giúp bạn có được nền tảng vững chắc để phát triển nhà hàng của mình.Để bạn đọc dễ dàng hệ thống và nắm bắt kiến thức hiệu quả đồng thời giữ được sự gần gũi, bộ ...

SỨC MẠNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ - 12 THÁNG KIẾM 1 TRIỆU ĐÔ (Hết hàng)
Tác giả:Ryan Daniel Moran.Dịch giả: Trần Thanh Phong
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786048461645 | Giá: 149,250 đ)
SỨC MẠNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ - 12 THÁNG KIẾM 1 TRIỆU ĐÔ Câu chuyện thành công thực tế nhờ tận dụng sức bật của thương mại điện tử * ĐỘC GIẢ PHÙ HỢP - Bạn trẻ yêu thích kinh doanh và mong muốn khởi nghiệp. - Chủ doanh nghiệp đang muốn phát triển công việc kinh doanh của mình. - Độc giả đang kinh doanh offline và muốn dịch chuyển kênh online. - Hay bất kỳ ai mong muốn làm giàu bền vững ...

TRÊN LƯNG KHỔNG TƯỢNG - KINH DOANH ONLINE TRÊN SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ (Hết hàng)
Tác giả:Trần Thanh Phong
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786048461621 | Giá: 149,250 đ)
TRÊN LƯNG KHỔNG TƯỢNG - KINH DOANH ONLINE TRÊN SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ Trên Lưng Khổng Tượng - Kinh Doanh Online Trên Sàn Thương Mại Điện Tử - Khởi Nghiệp Với Bán Hàng Qua Mạng và Nhãn Hàng Riêng QUYỂN SÁCH "CẦM TAY CHỈ VIỆC" GIÚP BẠN KINH DOANH THÀNH CÔNG TRÊN CÁC SÀN TMĐT TẠI VIỆT NAM. * ĐỘC GIẢ PHÙ HỢP - Bạn trẻ yêu thích kinh doanh và mong ...

CẤT CÁNH TRÊN SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ (Hết hàng)
Tác giả: Trần Lâm
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047780259 | Giá: 149,250 đ)
Cất Cánh Trên Sàn Thương Mại Điện Tử Chiêm nghiệm và đúc kết công thức thành công của tác giả - founder July House, Loli & The Wolf, Macaland - trong việc xây dựng nhãn hiệu riêng trên thương mại điện tử. Quyển sách sẽ mang đến cho bạn: - Công thức thành công trong việc xây dựng thương hiệu riêng trên thương mại điện tử: Bắt đầu từ những lô hàng ...

THIẾT KẾ VÀ BÀI TRÍ CỬA HÀNG BÁN LẺ (Hết hàng)
Tác giả:Mark Muller.Người Dịch: Phương Hạ
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043929126 | Giá: 149,250 đ)
Thiết Kế Và Bài Trí Cửa Hàng Bán Lẻ   - Cuốn sách sẽ giúp bạn: - Lựa chọn màu sắc, ánh sáng, bố trí không gian độc đáo, ấn tượng. - Loại bỏ những sai lầm phổ biến trong thiết kế. - Sắp xếp và trưng bày sản phẩm theo chiến lược kinh doanh. - Thúc đẩy khách hàng xem được cái họ thích, mua được cái họ cần. Kết hợp những kiến thức dễ hiểu, dễ ...

DIGITAL MARKETING CHO NHÀ QUẢN LÝ - 15 NĂM "ĐỐT tIỀN" VÀ BÀI HỌC RÚT RA (TÁI BẢN 2023) (Hết hàng)
Tác giả: Quân Võ
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043928525 | Giá: 149,250 đ)
Digital Marketing Cho Nhà Quản Lý - 15 Năm "Đốt Tiền" Và Bài Học Rút Ra Triển khai digital marketing hiệu quả bằng cách tập trung vào những hoạt động dễ thực thi nhất, ít rủi ro nhất và mang lại hiệu quả ngay cho doanh nghiệp. Quyển sách mang đến cho bạn: - Đáp án chính xác cho câu hỏi: “Digital marketing là gì và làm được gì cho doanh ...

NHÂN CHUỖI CỬA HÀNG - 9 BƯỚC ĐÓNG GÓI VÀ XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHUỖI TINH GỌN THEO CÔNG THỨC CỘNG TRỪ NHÂN CHIA (Hết hàng)
Tác giả: Phùng Thanh Ngọc
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043926958 | Giá: 149,250 đ)
Nhân Chuỗi Cửa Hàng - 9 Bước Đóng Gói Và Xây Dựng Hệ Thống Chuỗi Tinh Gọn Theo Công Thức Cộng Trừ Nhân Chia Dễ hiểu, dễ áp dụng với hơn 40 mô hình và gần 100 tình huống thực tế, đây là cuốn sách kinh doanh thực chiến đầu tiên về chủ đề chuỗi bán lẻ tại Việt Nam. Quyển sách mang đến cho bạn: - Công thức tinh gọn để mở chuỗi. - 9 Bước chuẩn hóa cửa hàng ...

CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM - 4 CẤP TƯ DUY ĐỂ TẠO SẢN PHẨM KINH DOANH HIỆU QUẢ VÀ CÓ LỢI NHUẬN BỀN VỮNG (Hết hàng)
Tác giả:Ngô Mưu Tiến.
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043921397 | Giá: 149,250 đ)
CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM - 4 CÁCH TƯ DUY ĐỂ TẠO SẢN PHẨM KINH DOANH HIỆU QUẢ VÀ CÓ LỢI NHUẬN BỀN VỮNG Cuốn sách sẽ mang đến cho bạn: - 04 cấp tư duy về sản phẩm P.E.S.I. Cô Hai bán cà phê dạo và CEO tập đoàn đa quốc gia đều hiểu rõ sản phẩm của mình, nhưng tại sao lại có sự khác biệt như vậy? - 12 chiến lược sản phẩm điển hình. Những chiến lược phổ biến và hiệu quả nhất được mọi ...

TRẢI NGHIỆM BÁN LẺ ĐỘC ĐÁO - ĐỂ THU HÚT VÀ GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG TRONG THỜI ĐẠI SỐ (Hết hàng)
tác giả: Steve Dennis.Dịch giả:Trần Thanh Phong
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043657104 | Giá: 126,750 đ)
Ngành bán lẻ dưới tác động của công nghệ và thương mại điện tử đang thay đổi cực kỳ nhanh chóng. Sau đại dịch, nhiều chuỗi bán lẻ hàng đầu đã phá sản.  Để tồn tại và phát triển, các nhà bán lẻ phải hiểu được chuyện gì đang diễn ra và làm thế nào để thích nghi với thời đại mới. Quyển sách này mang đến cho bạn:  Bức tranh toàn ...

HIỆU ỨNG CHiM MỒI - TẬP 2 (TÁI BẢN 2024) (Hết hàng)
Tác giả: Hạo Nhiên - Quốc Khánh.
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043463736 | Giá: 72,000 đ)
Hiệu Ứng Chim Mồi - Tập 2 Người ta hay coi lý thuyết và kinh nghiệm thực tiễn là hai thứ hoàn toàn đối nghịch nhau. Người đi theo hướng lý thuyết thường coi kiến thức kinh nghiệm là thiếu bền vững, còn kẻ đi theo hướng thực hành thường gọi sách vở là lý thuyết suông. Thế nhưng, kể từ năm 2014, sau khi bắt đầu vừa tham gia nghiên cứu lý thuyết bậc sau đại học, vừa tham gia bán ...

PHONG THÁI CỦA BẬC THẦY THUYẾT PHỤC (TÁI BẢN) (Hết hàng)
Tác giả: Dave Lakhani. Dịch giả: Thanh Mai - Đỗ Quyên - Hồng Khải
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251415582 | Giá: 79,200 đ)
Trong PHONG THÁI CỦA BẬC THẦY THUYẾT PHỤC, bạn sẽ tìm thấy: Sự khác biệt căn bản giữa thuyết phục và dụ dỗ. Một sơ đồ hoàn chỉnh của quá trình thuyết phục. Một bộ công cụ thuyết phục và bảng hướng dẫn sử dụng chi tiết. Mười bảy chiến thuật thuyết phục cụ thể, hiệu quả. Đẳng thức thuyết phục. Sáu nguyên lý thuyết phục. Các bước trở thành chuyên gia thuyết phục trong chưa đầy 30 ngày. ...

BÁN CƠM NẮM Ở TIỆM BÁNH MÌ (TÁI BẢN) (Hết hàng)
Tác giả: Takafumi Kakiuchi. Dịch giả: Thu Thủy
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043464177 | Giá: 75,000 đ)
Qua quyển sách BÁN CƠM NẮM Ở TIỆM BÁNH MÌ, tác giả Takafumi Kakiuchi sẽ giới thiệu 6 PHƯƠNG PHÁP MỞ RỘNG và 6 PHƯƠNG PHÁP ĐÀO SÂU, để từ đó bạn cũng có thể sáng tạo ra những ý tưởng chưa từng có ai nghĩ đến. 6 PHƯƠNG PHÁP MỞ RỘNG 1. Phương pháp kết hợp 2. Phương pháp chuỗi liên tưởng 3. Phương pháp dịch chuyển 4. Phương pháp A-và-B 5. Phương ...

KỶ NGUYÊN MỚI CỦA TRUYỀN THÔNG MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler & Waldemar A. Pfoertsch - Uwe Sponholz. Người dịch: Hoa Nguyễn Ngọc
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066693387 | Giá: 156,750 đ)
Philip Kotler, cha đẻ của marketing hiện đại, cùng với Waldemar Pfoertsch và Uwe Sponholoz trong cuốn HUMAN TO HUMAN MARKETING đã giới thiệu Mô hình Marketing H2H. Khác với các mô hình marketing truyền thống, Marketing H2H không chỉ tập trung vào lợi ích của khách hàng mà là lợi ích của tất cả các bên liên quan như nhà đầu tư, khách hàng, ...
1 | 2 | 3 | 4 | [5] | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]