Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 565 mục. Trang 6/38.

MARKETING PLAN - 9 BƯỚC XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP (Hết hàng)
Tác giả: John Westwood. Dịch giả: Thu Uyên
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066696166 | Giá: 119,250 đ)
Cuốn sách đơn giản hóa nhiệm vụ phát triển kế hoạch marketing cho sản phẩm hoặc doanh nghiệp, hướng dẫn tiếp cận từng bước toàn bộ quá trình, từ thực hiện kiểm toán chi phí marketing, đặt mục tiêu và đưa ra ngân sách, đến viết và trình bày kế hoạch và cuối cùng là thực hiện kế hoạch. Tác giả John Westwood sẽ cung cấp một cách tiếp cận rõ ràng, ...

NGƯỜI BÁN HÀNG GIỎI PHẢI "BÁN MÌNH" TRƯỚC (Hết hàng)
Tác giả: The Gurus
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246945124 | Giá: 124,000 đ)
Trong thời đại kinh doanh cạnh tranh, việc bán hàng không chỉ đơn thuần là giới thiệu sản phẩm mà còn là nghệ thuật. "BÁN MÌNH" TRƯỚC không có nghĩa là tự quảng cáo phô trương mà là xây dựng niềm tin và uy tín với khách hàng thông qua sự tận tâm, chuyên nghiệp và chân thành. Đây là cách bạn trở ...

BẠN CÓ THỂ ĐÀM PHÁN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ (TÁI BẢN) (Hết hàng)
Tác giả: Herb Cohen. Dịch giả: Nguyễn Vũ Thành - Minh Khôi
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251417913 | Giá: 127,200 đ)
Herb Cohen là một nhà đàm phán chuyên nghiệp trong hơn 40 năm, là cố vấn cho các tổng thống Jimmy Carter, Ronald Reagan về chống khủng bố, và là cố vấn cho các thương gia, tập đoàn và cơ quan chính phủ hàng đầu. Hoa kỳ như Bộ Ngoại giao, FIB, CIA, Bộ tư Pháp, Nhà Trắng…. Ngoài ra, ông còn tham gia giảng dạy tại các trường đại học hàng đầu Hoa Kỳ ...

MARKETING CĂN BẢN - MARKETING 101 (Hết hàng)
Tác giả: Don Sexton. Dịch giả: Hà Minh Hoàng - Huyền Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251404135 | Giá: 149,250 đ)
Với những hướng dẫn tỉ mỉ và những bảng tính dễ sử dụng, MARKETING CĂN BẢN mang đến một cái nhìn thực tế về marketing và hỗ trợ tất cả những ai muốn tăng doanh thu, lợi nhuận, đồng tiền và RIO của doanh nghiệp mình. Dưới sự hướng dẫn của Don Sexton, bạn sẽ tự mình khám phá những chiến lược kinh doanh hiệu quả cũng như làm chủ chúng để tăng doanh thu, lợi nhuận, xây dựng thương hiệu và niềm tin của ...

NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG BẬC CAO (TÁI BẢN) (Hết hàng)
Tác giả: Zig Ziglar. Người dịch: Vương Bảo Long
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935086855317 | Giá: 158,400 đ)
NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG BẬC CAO của Zig Ziglar chứa đựng một triết lý xuyên suốt trong từng chủ đề: “Bạn có thể có được tất cả mọi thứ trong cuộc sống nếu bạn biết giúp người khác đạt được điều họ muốn”. Mục tiêu của một thương vụ là đảm bảo khách hàng mua được sản phẩm với giá hợp lý nhất, nhưng nếu bạn mang đến cho khách nhiều thứ còn quan trọng hơn cả một mức giá hợp ...

MARKETING "HƯỚNG NỘI" (Hết hàng)
Tác giả: Mark W. Schaefer. Người Dịch: Nguyễn Thị Thu Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786044000046 | Giá: 103,200 đ)
Marketing "Hướng Nội"    Ngày nay, hoạt động tiếp thị truyền thống ngày càng yếu đi, quyền lực của khách hàng và những người làm công việc sáng tạo ngày một mạnh hơn. Những thay đổi quan trọng đang diễn ra một cách đều đặn trong hành vi của người tiêu dùng và những nhu cầu cơ bản của con người như tình yêu, ý nghĩa và sự tôn trọng ngày ...

BRAND STRATEGY - AAKER BÀN VỂ THƯƠNG HIỆU (Hết hàng)
Tác giả: David Aaker
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246926581 | Giá: 132,000 đ)
Dù doanh nghiệp kinh doanh gì thì quan trọng là phải hiểu được cách thiết lập một tầm nhìn thương hiệu (còn được gọi là nhận diện thương hiệu), thực thi tầm nhìn đó, duy trì thương hiệu vững mạnh trước các đối thủ cạnh tranh khốc liệt và các thị trường năng động, tận dụng sức mạnh thương hiệu và quản lý hiệu quả danh mục thương hiệu để nó mang lại sức mạnh cộng hưởng, sự ...

CON BÒ TÍA (Hết hàng)
Tác giả: Seth Godin. Dịch giả: Đặng Việt Vinh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251420425 | Giá: 126,750 đ)
Vài năm truớc đây, khi lái xe cùng gia đình đi qua nước Pháp, chúng tôi đã bị mê hoặc bởi cảnh tượng hàng trăm con bò đang gặm cỏ trên những đồng cỏ đẹp tựa như tranh ngay cạnh đường cao tốc. Cách từ vài chục cây số, chúng tôi đã dán mắt ra của sổ, kinh ngạc trước cảnh đẹp đang hiện ra. Nhưng chỉ 20 phút sau, chúng tôi bắt đầu không quan ...

MARKETING TRUYỀN MIỆNG (Hết hàng)
Tác giả: Andy Sernovitz. Dịch giả: Nguyễn Linh Giang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251420555 | Giá: 89,250 đ)
Điều gì đã thổi bùng ngọn lửa đam mê cuồng nhiệt của những người hâm mộ thương hiệu Apple, IKEA, Harley-Davidson? Tại sao mọi người nói về nhãn hiệu này mà bỏ qua nhãn hiệu kia? Tại sao có sản phẩm đạt được thành công vang dội mà không mất một xu tiếp thị, trong khi những chiến dịch quảng cáo tiêu tốn hàng triệu đô-la lại thất bại? Trong cuốn sách này, ...

HOOK POINT – ĐIỂM NÍU CHÂN KHÁCH HÀNG TRONG THẾ GIỚI 3 GIÂY HỐI HẢ (Hết hàng)
Tác giả: Brendan Kane. Dịch giả: Trung Trịnh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251421064 | Giá: 159,200 đ)
- Cuốn sách cung cấp thông tin chi tiết về cách tận dụng các kênh truyền thông xã hội một cách hiệu quả để mang lại những điểm thu hút mạnh mẽ và nổi bật trong bối cảnh trực tuyến đông đúc. - Tác giả chia sẻ về mọi lĩnh vực kinh doanh và các hook point thành công trong quá khứ ( kem đánh răng, dao cạo râu, thuốc lá ) tới hiện tại (giày, ô ...

VIẾT SAO CHO HAY, BÁN SAO CHO CHẠY (Hết hàng)
Tác giả: Robert W.Bly. Dịch giả : Hải Ninh, Khải Đơn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936144202135 | Giá: 339,200 đ)
  Đây là quyển sách dành cho những ai làm công việc liên quan đến nghề viết, biên tập hoặc phê duyệt nội dung, như người viết quảng cáo cho công ty quảng cáo, người viết quảng cáo tự do, người quản lý mảng quảng cáo, quản lý khách hàng, giám đốc sáng tạo, giới làm truyền thông, doanh nhân, giám đốc bán hàng và ...

THE AI EDGE: KHAI THÁC THẾ MẠNH AI TRONG SALE & MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: Jeb Blount - Anthony Iannarino. Dịch giả: Diệp Ngôn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936230470790 | Giá: 164,250 đ)
Cuốn sách THE AI EDGE: KHAI THÁC THẾ MẠNH AI TRONG SALE & MARKETING đã mở ra một tư duy mới kết hợp các chiến lược bán hàng độc đáo với sức mạnh biến đổi của AI. Các tác giả làm rõ cách khai thác trí tuệ nhân tạo và chứng minh tiềm năng của nó trong việc giúp bạn có thêm thời gian để phát huy những lợi thế chỉ thuộc về con người: năng lực ...

CHIẾN LƯỢC MARKETING THỜI KHỦNG HOẢNG (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler - John A. Caslione. Người dịch: Hoàng Thị Minh Phúc
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066695640 | Giá: 134,250 đ)
Cuốn sách được viết bởi tác giả Philip Kotler – cha đẻ của ngành Marketing trên toàn thế giới. Đây là cuốn cẩm nang hướng dẫn vận hành, giúp đội ngũ quản lý có thể lèo lái công ty của họ vượt qua thảm họa toàn cầu. Với những hướng dẫn súc tích, thực tế, được kiểm định kỹ lưỡng, cuốn sách này sẽ giúp các nhà quản lý xác định, ...

ĐƠN GIẢN MÀ NÓI - SIMPLY PUT - THUẬT THIẾT KẾ VÀ TRUYỀN TẢI THÔNG ĐIỆP ĐÚNG TRỌNG TÂM (Hết hàng)
Tác giả: Ben Guttmann. Dịch giả: Trương Hải Đăng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935086858721 | Giá: 102,400 đ)
Trong một thế giới không ngừng “dội bom” chúng ta với hàng triệu thông tin mỗi ngày, sự đơn giản chính là chìa khóa để thông điệp của bạn không bị hòa lẫn trong ma trận đó. Mở đầu cuốn sách, Guttmann chia sẻ một số kiến thức cơ bản để giúp chúng ta hiểu rằng bộ não con người rất dễ bị quá tải khi đón nhận nhiều thông tin và yếu tố kích ...

PHÙ THỦY TRUYỀN THÔNG (Hết hàng)
Tác giả: Rory Sutherland. Dịch giả: Nguyễn Thị Oanh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936230470172 | Giá: 141,750 đ)
PHÙ THỦY TRUYỀN THÔNG là một cuốn sách khác thường, bởi lẽ cuốn sách này khuyến khích chúng ta nên tư duy ít logic hơn trong việc giải quyết vấn đề, thay vào đó, hãy sử dụng những “phép màu” trong tư duy, bứt phá khỏi giới hạn của sự logic, để tạo ra những ý tưởng táo bạo nhất. Với kinh nghiệm phong phú được tích cóp sau hàng ...
« 2 | 3 | 4 | 5 | [6] | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]